Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 37: Chiến Đấu Cuối Cùng

Vua Chu Tước

19/07/2024

Hertz từng là cố vấn chuyên gia pháp y của FBI, chuyên xử lý xác chết, dựa vào những manh mối nhỏ để phân tích hoạt động tâm lý của tội phạm, vì danh tiếng lẫy lừng, rất nhiều ông lớn thuê hắn làm trợ lý riêng, giải quyết một số chuyện không thể đưa ra ánh sáng.

Hertz và La Tố giống nhau, bẩm sinh đã có một loại thiên phú, hắn có thể thông qua ngôn ngữ, cử chỉ hành động để phân tích tâm lý của một người sau khi tiếp xúc trong thời gian ngắn, suy đoán xem đối phương đang nghĩ gì, bước tiếp theo sẽ làm gì.

Nhờ vào thiên phú bẩm sinh, hắn tung hoành ngang dọc giữa nhiều thế lực, sống rất thoải mái.

"Oa oa, không ngờ ngoài Smith ra, còn có một tay súng lợi hại như ngươi. Nói cho ta biết, người phụ nữ và đứa trẻ đó ở đâu?" Hertz núp trong bụi cỏ, chứng kiến cách bắn súng kỳ lạ của La Tố, hắn không định xuất hiện để chịu chết.

"Ông chủ của ngươi đã chết rồi, tiếp tục dây dưa có ý nghĩa gì không?"

La Tố vừa nói vừa mở giao diện hệ thống, bắt đầu vòng quay may mắn mà hắn thích nhất, hắn đã nhận được một thẻ vật phẩm.

[Thẻ vật phẩm: Súng lục vân tay của Hertz (Chỉ có thể bắn khi đã đối chiếu vân tay của Hertz, vừa có thể tránh bắn nhầm, vừa có thể giảm tỷ lệ phạm tội, cũng không sợ bị kẻ địch cướp mất, đây là một khẩu súng lục trung thành và có nguyên tắc)]

La Tố: "..."

Thứ vớ vẩn gì thế này, phí công ta diễn!

La Tố đang chơi vòng quay may mắn ở bên này, còn Hertz ở bên kia thì bắt đầu dùng lời nói gây áp lực với hắn: "Ha ha, ngươi không nghĩ rằng ta chỉ làm việc cho Hammerson chứ?"



"Người thuê ta rất nhiều, chết một Hammerson cũng chẳng ảnh hưởng gì, nói ra thì ta còn phải cảm ơn các ngươi, vì Smith đã giết chết nghị sĩ, ta lại nhận được một hợp đồng lớn, chỉ cần giết các ngươi, ta có thể nói lời tạm biệt với quá khứ rồi."

Hertz nói những lời đắc ý nhưng La Tố lại nghe ra hắn rất không cam lòng, tưởng tượng ra dáng vẻ nghiến răng nghiến lợi của hắn, không nhịn được chế nhạo: "Nói nửa ngày, hóa ra ngươi chỉ là một thằng làm công, đồ đáng thương!"

"Đừng nói nhảm nữa, nói cho ta biết..."

Hertz trốn sau một cái cây, nghe thấy lời chế giễu của La Tố, khịt mũi khinh thường hừ hai tiếng. Không ngờ, một khẩu súng lục dí vào thái dương hắn, Smith không biết từ đâu xuất hiện.

"Chết tiệt!"

Hertz nhìn con chó nghiệp vụ đang ngồi dưới chân Smith mà không nói nên lời, nếu không nhận nhầm thì đó chính là con chó nghiệp vụ mà hắn dẫn đến. Con chó nghiệp vụ ngoan ngoãn ngồi bên cạnh Smith, vui vẻ vẫy đuôi, nhận ra ánh mắt tức giận của Hertz, nó liền nhe răng nhếch miệng đáp trả.

"Ta thích chó, chúng là bạn tốt của loài người, không phải sao?"

"Chó má, bạn tốt cái con khỉ!"

Bùm! Smith bóp cò, bắn vỡ đầu Hertz, La Tố đi từ sau xe ô tô ra, nhìn con chó nghiệp vụ mà không nhịn được trợn trắng mắt.

"Smith, ngươi đến muộn hai phút!"



Smith tra súng lục vào bao súng: "Không, đến đúng lúc."

...

Hai ngày sau, tại một thị trấn nào đó ở Bắc Carolina, Smith quyết định giải nghệ, cùng Quintana thay đổi diện mạo, định cư ở đây làm một người nông dân, an tâm sống nốt quãng đời còn lại.

Hai người tính một thời gian nữa sẽ kết hôn, đứa trẻ cũng đương nhiên trở thành đứa con đầu lòng của họ.

Một cái kết viên mãn, mọi thứ có vẻ rất tốt, Smith và Quintana nhìn ngôi nhà mới rất hài lòng, còn La Tố thì không, vì tiền mua đất là hắn bỏ ra.

Thẻ ngân hàng 500.000 đô la Mỹ, không ghi danh, không báo mất, không rút tiền mặt nhưng có thể quẹt thẻ trên máy POS. La Tố cảm thấy thứ này chẳng có tác dụng gì lớn nhưng khi thực sự quẹt thẻ, hắn vẫn không nhịn được mà đau lòng cả một buổi chiều.

Smith giải quyết xong nỗi lo sau lưng, bắt đầu toàn lực dạy dỗ La Tố, truyền thụ hết tất cả những bản lĩnh của mình. Hắn coi La Tố như bạn tốt, loại tình bạn vào sinh ra tử, dạy dỗ vô cùng tận tâm.

Phương pháp học nhanh nhất là thực chiến, học nhiều lý thuyết cũng không bằng thực hành vài lần, về phương diện này, Smith và Thập Tự Giá có chung quan điểm. Hắn dẫn La Tố vào rừng để thực chiến diễn tập, hắn đánh nhường nhịn, mỗi lần đều cố ý đánh lệch, mãi đến khi biết được thiên phú kỳ diệu của La Tố, hắn mới bắt đầu nghiêm túc.

Tài khoản cấp cao dẫn tài khoản cấp thấp lên cấp, La Tố cày kinh nghiệm cày vù vù tăng lên, giữa sự sống và cái chết là lúc dễ đột phá nhất, não hắn hoạt động với tốc độ cao, cơ bắp ghi nhớ từng động tác một, chỉ vài ngày sau đã khiến Smith phải nếm chút khổ sở.

Ký ức và kinh nghiệm của cảnh sát tàu điện ngầm còn sót lại trong cơ thể La Tố không ngừng được khai thác, hắn tiến bộ nhanh chóng đến mức có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Còn hai kỹ năng dùng một lần trước đó là 'Bách phát bách trúng' và 'Viên Đạn Thời Gian', La Tố đã đạt được cảm giác bắn súng cực mạnh từ đó, mặc dù hắn không thể sao chép hoàn hảo hai kỹ năng thần thánh nhưng hệ thống đã công nhận hắn đã có được một kỹ năng vĩnh viễn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook