Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 31: Chạy Trốn

Vua Chu Tước

19/07/2024

Vũ khí sử dụng là súng lục M1911, súng tiểu liên MP5, súng trường tấn công M4, súng ngắn chiến thuật Remington M870, súng bắn tỉa Remington 700 PSS và các loại vũ khí chế thức khác, hỏa lực mạnh mẽ, có thể áp đảo bất kỳ tên côn đồ nào khi đối đầu trực diện.

Trang bị bảo vệ cá nhân cũng vô cùng tiên tiến, quần áo chiến đấu, áo chống đạn, áo chiến thuật, mũ trùm đầu, Kính bảo hộ, mũ bảo hiểm chống đạn, v.v., có thể đối phó với một loạt tình huống nguy hiểm bất ngờ.

Cộng thêm tai nghe đàm thoại siêu nhỏ và thiết bị liên lạc trên xe chống bạo động, gần như không gì cản nổi.

Khi bắn bia cố định, La Tố có thể bắn trăm phát trăm trúng nhưng đối mặt với S.W.A.T, đội đặc nhiệm tinh nhuệ nhất trong cảnh sát, hắn không có nhiều tự tin.

Tin tốt là, đội S.W.A.T này không xuất động toàn bộ, chỉ có ba đội chiến đấu 5 người, cũng không phải đến từ New York.

Còn về đội bắn tỉa, La Tố không thể xác định được đối phương có ẩn núp hay không, xét đến địa hình nhà máy phức tạp, khắp nơi đều là chướng ngại vật bằng bê tông cốt thép, xung quanh cũng không có điểm cao, hắn dựa vào địa hình để che chắn, khả năng bị bắn tỉa không cao.

Nhờ vào chút ít ký ức về hoạt động đặc biệt còn sót lại của cảnh sát tàu điện ngầm, La Tố cẩn thận đưa Smith đang hôn mê, cùng Quintana trở về nơi ẩn náu trước đó.

Không thể trông chờ Smith tỉnh lại rồi giết tứ phương, La Tố vừa thuận tay vừa trái tay tát hắn mười mấy cái, khuôn mặt hắn sưng vù như đầu heo vẫn ngủ say như chết.

Dưới ánh mắt tức giận của Quintana, La Tố kiểm tra sơ qua khẩu M9, định quay người rời đi.

"Đợi đã, bên ngoài toàn là cảnh sát vũ trang, anh định ra ngoài chịu chết à?"

Quintana nhận ra ý định của La Tố, vội vàng kéo tay hắn, dù sao cũng là đồng đội đã cùng nhau hỗ trợ, cô không muốn La Tố mất mạng.

"Có lúc từ bỏ sẽ chết rất thoải mái nhưng nếu cố gắng, biết đâu lại kéo được một tên chôn cùng. Cộng thêm đứa bé, chúng ta có tổng cộng bốn người nên giết bốn tên địch mới không lỗ!"

La Tố vừa nói đùa vừa quay người khom lưng rời đi, dưới tầm mắt của Quintana, chỉ để lại một bóng lưng đóng sầm cửa lại.

Quintana ngây người, cô vẫn luôn cho rằng La Tố là một kẻ sợ chết, bởi vì mỗi lần Smith ra ngoài do thám tình báo, La Tố đều lấy lý do bảo vệ cô và đứa trẻ mà ở lại.



Lúc này, cô thừa nhận mình đã nhìn nhầm vào thời khắc nguy cấp, La Tố không hề nhụt chí, là một người đồng đội đáng tin cậy.

Thực ra Quintana không nhìn nhầm, La Tố đúng là một kẻ sợ chết, sở dĩ hắn có thể gánh vác như vậy là vì không còn đường nào để trốn. Sau khi S.W.A.T tiến vào nhà máy, chúng không hề nói một câu "Buông vũ khí, đầu hàng không giết", ngay cả lời nói dối lừa phỉnh cũng không có.

Điều này có nghĩa là S.W.A.T đã nhận được lệnh giết sạch! Thỏ bị dồn vào đường cùng còn cắn người, huống hồ là một người sống sờ sờ, khi đối phương quyết định không chừa đường sống, La Tố cũng không còn lựa chọn nào khác, hắn núp sau một máy phát điện cũ nát, âm thầm mở giao diện hệ thống.

Ba thẻ nhân vật, Bolt, Thần miếu thủ vệ, SWAT; ba thẻ kỹ năng, Bách phát bách trúng, Tử vong quấn quanh, Viên Đạn Thời Gian; ba thẻ vật phẩm, Thuốc trị thương x2, Băng gạc hút máu x3, còn có một củ cà rốt.

Bỏ qua những thẻ không dùng được hoặc không có tác dụng gì lớn, La Tố chỉ có thể sử dụng 3 thẻ, SWAT, Bách phát bách trúng, Viên Đạn Thời Gian.

Bình tĩnh lại, La Tố tập trung chú ý, cố gắng sử dụng khả năng cảm nhận vượt trội của mình, hy vọng phản ứng nhanh hơn một bước có thể phá giải cục diện tồi tệ trước mắt.

"Hệ thống, sử dụng 'Thẻ kỹ năng: Bách phát bách trúng'!"

[Ký chủ trang bị 'Thẻ kỹ năng: Bách phát bách trúng', thẻ này là thẻ kỹ năng dùng một lần!]

La Tố thầm mắng hệ thống rác rưởi chỉ biết hại mình, đột nhiên trong lòng bồn chồn, quay người bắn một phát sang bên cạnh. Nâng súng, quay người, ngắm bắn, bắn, ngồi xổm, động tác lưu loát như nước chảy mây trôi, như thể đã được tôi luyện qua hàng nghìn lần.

Bùm! Viên đạn bắn trúng thẳng một thành viên SWAT, đầu đạn bắn trúng Kính bảo hộ, xuyên thủng não. Gã xui xẻo chỉ thấy động tác như mây trôi nước chảy của La Tố, còn chưa kịp bóp cò đã tắt thở, ngã xuống đất không còn hơi thở.

Bùm! Bùm! Bùm! Bùm...

Mưa đạn gào thét ập đến, hỏa lực mạnh mẽ trong nháy mắt đã áp chế La Tố không thể ngẩng đầu lên, hắn chỉ có một khẩu M9, đối mặt với lực lượng cảnh sát tinh nhuệ được trang bị vũ khí tinh lương, quả thực là bất lực.

Kỹ năng bách phát bách trúng đã sử dụng xong, La Tố không dám chậm trễ, chỉ sợ kẻ địch ném một quả lựu đạn chớp sáng năng lượng cao về phía hắn. Lựu đạn chớp sáng có hiệu ứng choáng đi kèm là vũ khí lợi hại trong tác chiến đặc biệt, chỉ cần một quả là có thể khiến hắn mất đi khả năng chiến đấu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook