Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 36: Súng Nổ

Vua Chu Tước

19/07/2024

[Ký chủ tiếp xúc với nhân vật cốt truyện Han Morrison, kích hoạt vòng quay may mắn, có muốn quay ngay không?]

Hệ thống này vẫn có chút tác dụng!

La Tố thầm niệm quay, nhận được một thẻ vật phẩm.

[Thẻ vật phẩm: Thẻ ngân hàng (có 500.000 đô la Mỹ, không ghi danh, không báo mất, không rút tiền mặt, mặc dù có nhiều hạn chế nhưng mùi hương của Franklin vẫn khiến người ta say đắm)]

Một tấm thẻ chẳng có tác dụng gì mấy, La Tố liếc nhìn rồi không để ý nữa, mắt đảo qua ghi nhớ kỹ vị trí của tất cả các tay súng trong lòng. Tính cả cổ đông lớn, tổng cộng có 18 người, từ súng lục, súng trường, súng trường tấn công đến súng ngắn đều có thể tìm thấy, còn khẩu M9 của hắn có 15 viên đạn, còn hai băng đạn.

La Tố ngồi xổm trong bụi cỏ, tính toán xem làm thế nào mới có thể hạ gục được đám người này, cuối cùng phát hiện chỉ dựa vào mình thì hoàn toàn không thể.

Tiếng súng trong rừng ngày càng dữ dội, thỉnh thoảng còn có tiếng chó sủa truyền đến, La Tố liếc nhìn thẻ nhân vật của Smith, suy nghĩ một lúc rồi không nỡ dùng.

"Hệ thống, sử dụng 'Thẻ kỹ năng: Viên Đạn Thời Gian'!"

[Ký chủ trang bị 'Thẻ kỹ năng: Viên Đạn Thời Gian', thẻ này là thẻ kỹ năng dùng một lần!]

Ngay lập tức, La Tố chỉ cảm thấy nhịp tim đập nhanh vô cùng, mọi thứ xung quanh đều chậm lại. Nhận thức của hắn trở nên vô cùng rõ ràng, làn da dễ dàng cảm nhận được tốc độ gió thổi, tiếng nghe được trong tai cũng được não nhanh chóng phân tích sắp xếp, phản hồi thành từng thông tin đơn giản dễ hiểu.



Một cảm giác vô năng lực nảy sinh trong đầu, La Tố theo cảm giác này, đột ngột nhảy ra khỏi bụi cỏ, khẩu M9 trong tay vung lên trước mặt, từng viên đạn gào thét lao ra khỏi nòng súng.

Bùm! Bùm! Bùm! Bùm———

La Tố nhìn thấy làn khói do đạn bắn ra trong nháy mắt, cũng có thể cảm nhận được quỹ đạo của đạn, đây là một cảm giác rất kỳ diệu, lý trí mách bảo hắn rằng tất cả những điều này đều xảy ra trong nháy mắt nhưng thị giác lại đánh lừa não hắn, tạo ra cảm giác vô cùng chân thực.

Bắn hết nửa băng đạn, La Tố trực tiếp tháo băng đạn ra, thay vào một băng đạn đầy. Những tay súng bên kia mới phản ứng lại, nhìn xác đồng đội chết, từng người một ngồi xổm xuống, ẩn nấp sau xe.

Bùm! Bùm! Bùm! Bùm———

La Tố một lần nữa giơ súng bắn, lần này hắn vừa nổ súng vừa vung mạnh cánh tay, đạn vừa ra khỏi nòng, quỹ đạo đạn đã trở nên vô cùng linh hoạt.Những viên đạn vẽ thành đường cong, bắn trúng vào người các tay súng từ bên hông, La Tố bắn hết 15 viên đạn, phát hiện nhịp tim bắt đầu trở lại bình thường. Không thể thích ứng với cảm giác đột biến, hắn nhất thời chỉ thấy trời đất quay cuồng, cúi đầu vùi vào bụi cỏ bên cạnh, núp sau gốc cây lớn thở hổn hển.

Cả 17 tay súng đều trúng đạn, phần lớn bị bắn chết ngay tại chỗ, còn một số trúng đạn chưa chết, trong lúc La Tố thở dốc, chúng lần lượt rên rỉ rồi ngất đi.

Cổ đông lớn nhìn cảnh này, ly rượu vang đỏ trong tay suýt nữa bị hất tung ra ngoài, hắn ngồi ở hàng ghế sau đang định bò ra ghế lái, đột nhiên nhớ ra mình đang ngồi trên xe chống đạn, lại cười ngồi trở lại.

Xe của lão tử còn không sợ cả mìn, sẽ sợ một khẩu súng lục nhỏ sao?

La Tố nghỉ ngơi xong thì đi ra khỏi bụi cỏ, từng người một bắn thêm vài viên đạn vào những tay súng chưa chết, sau đó mới đến trước xe chống đạn, nhìn cổ đông lớn vô cùng ngạo mạn trong cửa sổ, hắn thực sự không biết nên nói gì về đối phương.

Cổ đông lớn cầm ly rượu vang lắc lắc, cách cửa sổ xe nâng ly từ xa với La Tố, ngửa đầu uống cạn.



La Tố không nói gì, lấy một quả lựu đạn từ sau mông ra, giật chốt rồi ném vào cửa sổ trời trên nóc xe chống đạn, trực tiếp đập vỡ ly rượu vang trong tay cổ đông lớn.

Cổ đông lớn: "..."

CMN, ai mở cửa sổ trời vậy?

...

ẦM ẦM ẦM!!!

Bên cạnh bóng lưng tiêu sái của La Tố, chiếc xe chống đạn bùng cháy dữ dội vì vụ nổ lớn, chiếc xe sang của cổ đông lớn chất lượng đáng tin cậy, ngay cả khi bị lựu đạn nổ cũng không bị biến dạng. Xét đến không gian chật hẹp bên trong xe và sức công phá của lựu đạn, cổ đông lớn hẳn không thể cảm nhận được cảm giác sung sướng khi bị lửa thiêu đốt, hắn đã bị nổ chết ngay tại chỗ.

La Tố không ngoảnh đầu nhìn vụ nổ, hắn đang suy nghĩ lần sau sẽ mang theo một bao thuốc lá để ra vẻ ngầu, kết quả là chưa được ba giây, hắn đã đi được vài bước thì ngã sấp xuống đất. Một viên đạn bay sượt qua vị trí hắn vừa đứng, hắn nghe thấy tiếng súng phát ra, thuận thế lăn một vòng, né người trốn sau một chiếc ô tô.

[Ký chủ tiếp xúc với nhân vật cốt truyện Hertz, kích hoạt vòng quay may mắn, có muốn quay ngay không?]

Mặc dù không biết Hertz là ai nhưng có thể được hệ thống định nghĩa là 'nhân vật cốt truyện', chắc chắn không phải là vai quần chúng vô danh tiểu tốt.

Hertz thực sự không phải là vai quần chúng vô danh tiểu tốt, hắn chính là thủ lĩnh lùn mập luôn truy đuổi không ngừng nghỉ Smith, khuôn mặt của một kẻ tầm thường, thân hình hơi béo nhưng dưới vẻ ngoài hài hước đó lại ẩn chứa một trái tim tàn nhẫn và độc ác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook