Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 14: Thánh Đường

Vua Chu Tước

19/07/2024

Rất nhanh, Thập Tự Giá đã quên mất sự xấu hổ này, hắn là sát thủ hàng đầu, mặt mũi... khụ khụ, tâm lý vững vàng, đổi sang nụ cười khi gặp lại bạn cũ, chủ động bắt chuyện với La Tố.

"Đây hẳn là lần đầu tiên chúng ta chính thức gặp mặt, tự giới thiệu một chút, tôi là Thập Tự Giá, anh có thể gọi tôi như vậy."

"La Tố!"

Thập Tự Giá nhướng mày: "La Tố, cái tên này nghe giống như chơi bóng rổ, trung phong siêu sao của Celtics."

"Anh nói đến Chúa tể của những chiếc nhẫn à? Tôi tưởng anh sẽ nói đến Ninja Rùa!"

Thập Tự Giá khó hiểu: "Ninja Rùa... Đó là ai?"

La Tố ngẩn người, thế giới hắn đang ở là thế giới điện ảnh có tên [Liên minh sát thủ / Lệnh truy nã], mốc thời gian hiện tại là đầu những năm 2000. Ninja Rùa trong thế giới này hiện vẫn chỉ là một cậu nhóc, chưa đạt được MVP ba lần, phỏng chừng không ai biết đó là ai.

La Tố một lần nữa cảm ơn kỹ năng thông thạo tiếng Anh, nếu không với trình độ tiếng Anh 'nói phét như cuội, chém gió như thần, nói dối như thật, chết không chịu nhận' của hắn, chắc chắn không thể đối đáp trôi chảy với Thập Tự Giá.

Hai người nói chuyện phiếm một lúc, Thập Tự Giá chuyển chủ đề vào vấn đề chính: "Tôi đã thấy cuộc chiến của anh trên tầng cao nhất, rất đẹp mắt, người bình thường không thể làm được như vậy... Anh rất có năng khiếu!"

La Tố tiếp lời: "Năng khiếu gì?"

"Năng khiếu trở thành sát thủ hàng đầu!"

La Tố: "..."



"Ngươi có rất nhiều thắc mắc phải không, tại sao đạn có thể bẻ cong, tại sao thể chất của con người có thể mạnh đến mức nhảy qua tòa nhà?" Thấy La Tố không nói gì, Thập Tự Giá tiếp tục nói.

Vì biên kịch và đạo diễn! La Tố trả lời trong lòng nhưng trên mặt lại tỏ ra nghi ngờ: "Tại sao?"

Thập Tự Giá cười nhẹ, cá đã cắn câu.

"Đây là một kỹ thuật, kỹ thuật khai phá tiềm năng bên trong con người, trải qua quá trình huấn luyện nghiêm ngặt, ngươi cũng có thể làm được."

La Tố giả vờ suy nghĩ, nhíu mày: "Nghe có vẻ dễ dàng nhưng trước đây ta chưa từng thấy người nào như vậy, ừm, thậm chí còn chưa từng nghe nói!"

"Không nghe nói đến là đúng rồi, ngay cả thiên tài cũng phải mất 10 năm mới có thể khiến đạn bẻ cong, 20 năm mới có thể tùy ý nắm vững kỹ thuật đó."

La Tố xua tay: "20 năm... Đây quả là một con số khoa trương, nếu đổi lại là ta thì chắc chắn không được, ta không thể kiên trì lâu như vậy."

Thập Tự Giá cười hai tiếng, nở nụ cười đầy ẩn ý: "Không, thiên tài cần 20 năm nhưng ngươi thì khác, ngươi là sát thủ bẩm sinh!"

La Tố: "..."

Mắt ngươi bị làm sao vậy mà lại nhìn ra ta là sát thủ bẩm sinh? Nếu còn dám nói bậy bạ, tin hay không ta sẽ đánh cho ngươi một cú! Thập Tự Giá nhấp một ngụm nước đá, giải thích: "Lúc ở trên tầng cao nhất, khi ngươi gặp nguy hiểm nhất, ngươi có cảm thấy mình đã bước vào một cảnh giới kỳ diệu nào đó không? Nhịp tim tăng tốc điên cuồng, luồng không khí chuyển động rõ ràng, đối thủ trong mắt ngươi như đang chuyển động chậm... Ngươi không cần phải phủ nhận, ta nhìn rất rõ vào thời khắc cuối cùng, ngươi đã làm được."

La Tố: "..."



Có lẽ ngươi đã hiểu lầm điều gì đó.

Thập Tự Giá đặt cốc nước đá xuống, hạ giọng: "Nhịp tim của ngươi đã vượt quá 400 lần một phút, khiến máu của ngươi tràn ngập adrenaline, ngươi có thể quan sát và phản ứng nhanh hơn người thường. Đây là năng khiếu bẩm sinh, trên toàn thế giới chỉ có một số ít người sở hữu năng khiếu này và họ đều là những sát thủ hàng đầu, giải thích như vậy, ngươi hiểu chưa?"

La Tố gật đầu, hắn hiểu đại khái ý của Thập Tự Giá, trong huyết quản của những sát thủ hàng đầu không phải là máu, mà là adrenaline!

"Nếu ta đoán không nhầm thì..." Nói đến đây, Thập Tự Giá dừng lại một chút, nhìn La Tố rồi tiếp tục nói: "Cha hoặc mẹ của ngươi, chắc chắn một trong hai người là sát thủ hàng đầu, năng khiếu của ngươi bắt nguồn từ đó."

La Tố nghe xong thì ngẩn người, cha mẹ hắn đúng là sát thủ nhưng rất tiếc, cuộc sống thường ngày của họ là đánh mạt chược và thu tiền thuê nhà, không hề liên quan đến hàng đầu.

"Xem ra ta đoán đúng rồi!"

Không, đó hoàn toàn là do ngươi tự suy diễn!

...

La Tố hiểu rõ về sát thủ hàng đầu, nói thật thì hơi khó chịu, trí tưởng tượng của Thập Tự Giá quá phong phú, khiến người ta không biết nói gì, hoàn toàn có thể đi... viết tiểu thuyết mạng.

Ừm, chắc chắn là vậy!

Để đảm bảo an toàn cho tính mạng, La Tố quyết định sau này khi đọc sách sẽ ít trang bức hơn, bình chọn nhiều hơn, khi rảnh rỗi sẽ thưởng cho vài chục minh chủ, để tránh một ngày nào đó bị người ta đánh vỡ đầu từ khoảng cách 10 km.

Thập Tự Giá cho rằng mình đã đoán đúng mọi chuyện, lúc này mới chuyển hướng câu chuyện: "Người đàn ông bị ngươi giết chết trên tầng cao nhất, đến từ một tổ chức tên là Huynh Đệ Hội, tổ chức này đã tồn tại hàng nghìn năm, đào tạo vô số sát thủ dày dạn kinh nghiệm, mỗi người đều có khả năng tước đoạt mạng sống của người khác chỉ bằng một đòn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook