Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 48: Đồng Minh Mới

Vua Chu Tước

19/07/2024

Fire Fox ánh mắt lạnh lùng, giằng tay La Tố ra: "Không cần ngươi lo, nếu Slone đúng là tội nhân, trước khi giết hắn ta, ta sẽ không chết."

La Tố nhún vai, rất thức thời đứng sang một bên nhưng không ngờ, Fire Fox vừa cầm khẩu súng lục ổ quay, lập tức dùng súng chỉ vào hắn.

"Ha ha, đàn bà!"

"Đúng vậy, đàn bà đều là loài hay thù dai. Sự tiếp đón nồng nhiệt của ngươi, ta vẫn luôn ghi nhớ trong lòng, nếu không trút giận, ta rất khó có thể bình tĩnh duy trì quan hệ đồng minh."

"Quá nguy hiểm, bị súng lục ổ quay bắn trúng một phát là ta phế, bồn tắm thuốc cũng cứu không nổi..." La Tố tiếp tục tìm đường chết, nhướng mày.

"Hừ!"

Fire Fox hừ lạnh một tiếng, giơ súng bắn vào đùi La Tố, đây là một phát súng trả thù. Cô rất tự tin vào khả năng bắn súng của mình, sẽ không bắn gãy chân La Tố, viên đạn sau khi lướt qua sẽ mang theo một miếng thịt, vẫn sẽ khiến người ta đau đớn không chịu nổi.

Rắc!

Fire Fox bóp cò nhưng khẩu súng lục ổ quay như bị khóa chặt, cho dù đã mở khóa an toàn cũng vô ích.

La Tố rất thiện ý nhắc nhở: "Đây là khẩu súng lục ổ quay nhận dạng vân tay, thấy nút nhận dạng màu xanh kia không, không có vân tay của chủ súng thì không thể bắn được. Khẩu súng lục ổ quay rất có nguyên tắc, giống như ta vậy, khiêm tốn và kín đáo..."

Nghe La Tố tự khen mình không biết xấu hổ, Fire Fox tỏ vẻ đã chịu đủ, trực tiếp nắm lấy tay hắn ấn vào máy nhận dạng vân tay, sau đó bóp cò.

Rắc! Rắc! Fire Fox mắt đỏ ngầu, một mảnh đỏ rực: "CMN lại là chuyện gì thế này?"

"Ờ... Ta không phải chủ nhân của khẩu súng này!"



La Tố gãi đầu, nở nụ cười xấu hổ, có chút ngượng ngùng.

Fire Fox tức đến nỗi ngực muốn nổ tung, hận không thể ném khẩu súng lục ổ quay xuống đất, hai tay ấn chặt vào vai La Tố, năm ngón tay đan chặt. Khuôn mặt méo mó thể hiện sự tức giận của cô, dồn hết sức toàn thân, một cú đầu gối đập vào giữa hai chân La Tố.

Ầm! Tiếng kêu thảm thiết một lần nữa vang lên, Fire Fox ôm đầu gối nhảy tại chỗ vài cái, ngã trở lại bồn tắm thuốc.

"Fcuk!! Cả ngày mặc quần đùi sắt, ngươi CMN có phải là biến thái không?"

"Đàn ông biến thái có gì không đúng?"

Fire Fox: "..."

Lúc này, cô đột nhiên nhớ đến tên chó săn Wesley, so với La Tố thì Wesley đơn giản là hoàn hảo, hắn sẽ không nhét một miếng sắt vào quần, muốn đá thế nào cũng được!...

Đến trưa, Wesley mang bữa trưa đến, Wesley đã trở thành phú nhị đại xuất thủ rất hào phóng, bữa trưa là bít tết + salad rau + bánh sandwich trứng giăm bông + súp bí ngô, rất thịnh soạn.

Nhưng đây là bữa trưa của Fire Fox, vì cô vừa ngâm mình trong bồn tắm thuốc, chắc chắn rất đói, Wesley gọi món rất nhiều, không cần biết ngon hay không nhưng chắc chắn là no.

La Tố thì thảm hại hơn nhiều, ông già KFC tiêu chuẩn, nhìn hắn muốn nôn.

Fire Fox cuối cùng cũng gỡ lại được một câu, thưởng cho Wesley một nụ hôn, tên vô lại kích động đến toàn thân run rẩy.

"Đứa trẻ này không cứu được rồi!" La Tố cắn chiếc bánh hamburger siêu khổng lồ, vẻ mặt chán ghét.

Món quà Thập Tự Giá tặng Wesley là một chiếc áo khoác da, không phải món quà đắt tiền nhưng Wesley lại rất thích. Hắn đã mơ ước ngày này từ lâu, sung sướng mặc vào người, nhất quyết không chịu cởi ra.



Đứa trẻ này thiếu tình thương!

Giải quyết xong bữa trưa, Wesley được nữ thần mình yêu thương chấp thuận, đứng sau bóp vai, đấm lưng cho cô. La Tố ở một bên nghiên cứu quả bom nhựa hình đồng hồ, hắn rất hứng thú với loại bom siêu nhỏ có thể buộc vào chuột này, đáng tiếc vẫn chưa mở được thẻ nhân vật và thẻ kỹ năng liên quan, chỉ có thể tự học.

Đúng rồi, lúc trông Wesley ngâm mình trong bồn tắm thuốc, La Tố đã mở được thẻ nhân vật của hắn.

[Thẻ nhân vật: Wesley (Thế hệ sát thủ tràn đầy thiên phú, trong mạch máu của hắn ngoài chất adrenaline ra thì không có gì khác)]

Fire Fox nhìn La Tố đang nghiên cứu, trong đầu lên kế hoạch trả thù, cô là người hay để bụng, không đáp trả lại thì cả người không thoải mái, cô không tin La Tố cả ngày mặc quần đùi sắt! Thập Tự Giá đi vào, thấy Wesley đang bóp vai cho Fire Fox, cảm thấy rất mất mặt, đứa trẻ này chưa từng thấy phụ nữ hay sao.

"Các bạn, có lẽ chúng ta phải tiến hành kế hoạch sớm hơn! Theo nguồn tin của tôi, Slone đã triệu hồi những sát thủ của Huynh Đệ Hội đang phân bố ở khắp nơi, bọn chúng tập hợp tại nhà máy kéo sợi số 17, nếu đợi bọn chúng chủ động tấn công, chúng ta sẽ rất bị động..."

"Ngươi muốn làm thế nào, nói kế hoạch ra nghe xem!"

"Làm thêm giờ để chế tạo bom nhựa, còn nữa, tối nay ít nhất phải bắt được một nghìn con chuột... Wesley, ngươi đi bắt chuột!"

"What!?"

Ta là con trai ruột của ngươi mà!

...

Wesley mất cả một đêm mới bắt được 1000 con chuột, thực ra hắn chẳng làm gì cả, chỉ theo lệnh của Thập Tự Giá, đến siêu thị mua một lượng lớn bơ đậu phộng.

So với phô mai nhiều hương vị, chuột thích bơ đậu phộng hơn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook