Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 47: Sự Thật Khó Tin

Vua Chu Tước

19/07/2024

La Tố giật lấy tên mà Wesley giải mã được, lắc lắc trước mặt Fire Fox, kích thích dây thần kinh nhạy cảm của cô ta: "Giả sử Slone mới là người phản bội Huynh Đệ Hội, vậy thì cô chính là đao phủ giúp kẻ ác, những năm qua cô đã giết không ít người, trong số đó có bao nhiêu oan hồn?"

Fire Fox gào lên một tiếng, vùng vẫy muốn đứng dậy, sợi dây bị giằng đến kêu cót két, La Tố cầm lấy một miếng giẻ dính dầu đen nhét vào miệng cô ta.

Fire Fox trừng mắt nhìn, trong đôi mắt bùng cháy ngọn lửa sôi sục, La Tố bị nhìn đến mức lạnh cả người, huýt sáo nhìn sang chỗ khác.

Wesley không đành lòng: "Đợi đã, cô ấy cũng là nạn nhân, vẫn luôn bị Slone che mắt, có lẽ chúng ta có thể kéo cô ấy về phe mình..."

La Tố nhướng mày: "Nhóc con, tôi biết cậu thích cô ta nhưng cô ta không hợp với cậu. Nếu tôi đoán không nhầm, Slone chắc chắn đã ra lệnh cho cô ta, sau khi cậu giết Thập Tự Giá, sẽ do cô ta thực hiện nhiệm vụ ám sát cậu."

Wesley gật đầu tỏ vẻ biết: "Điều đó không quan trọng, lúc đó cô ấy không biết, bây giờ chắc chắn sẽ không như vậy nữa."

Nói rồi, Wesley định cởi trói cho Fire Fox, kết quả vừa cởi trói chân phải, đã bị Fire Fox đá một cú vào chỗ hiểm, sắc mặt tái nhợt quỳ xuống đất.

La Tố thấy buồn cười: "Tôi đã nói rồi, cô ta không hợp với cậu!"

Wesley nằm dưới đất, chân vẫn đang run rẩy, vẫn không chịu hối cải: "Tôi... tôi thấy cũng... không tệ, chỉ cần một chút thời gian để thích nghi."

Đối mặt với nữ thần, kẻ liếm chó chết không hối cải!

...

Thời gian trôi qua nhanh như chớp mắt, đến ngày hôm sau, Wesley ngâm mình trong bồn tắm thuốc để phục hồi cơ thể, nhờ sự đấu tranh của hắn, Fire Fox cũng được điều trị bằng thuốc tắm. Điều khiến hắn không vui là, La Tố lấy cớ giám sát Fire Fox mà ở lại, ngồi trên ghế nhìn hai người ngâm thuốc tắm.

Phải biết rằng, ngâm thuốc tắm cần phải không trói buộc toàn thân, dùng trạng thái nguyên thủy nhất để ôm lấy thiên nhiên, cũng chính là... không mặc quần áo! Thập Tự Giá ra tay rất có chừng mực, dù sao cũng là con trai ruột, không giống La Tố không biết nặng nhẹ, cho nên Wesley rất nhanh đã phục hồi xong, còn Fire Fox ngâm cả một đêm vẫn chưa hoàn toàn khỏe lại.

Nhìn La Tố trên tay nghịch một khẩu súng lục ổ quay cải tiến chưa từng thấy, Wesley sợ hắn có ý đồ xấu với Fire Fox trong bồn tắm thuốc, mặc dù hắn cũng nghĩ như vậy, không phải, hắn kiên quyết yêu cầu tiếp quản thay ca.



La Tố không để ý đến hắn, đặt khẩu súng lục lên bàn, chỉ vào đồng hồ trên tường: "Thập Tự Giá đang đợi ngươi, nói là muốn cho ngươi một bất ngờ, ta thấy ngươi không cần phải mong đợi, tám phần là quà sinh nhật đến muộn."

Ngươi đã nói ra rồi, ta còn bất ngờ gì nữa!

Wesley bất bình nghĩ thầm, có thể là hình tượng nham hiểm mà La Tố xây dựng trước đó đã đi sâu vào lòng người, hắn có chút sợ La Tố: "Thật sao, hắn ở đâu?"

"Đối diện nhà ngươi, căn hộ của hắn ở đó, căn đối diện với cửa sổ phòng ngủ của ngươi. Tình phụ tử luôn sâu sắc như vậy, không thể hiện ra ngoài mà phải hành động, hắn ngày đêm dùng ống nhòm quan sát từng li từng tí cuộc sống của ngươi, thật khiến người ta cảm động!"

Wesley: "..."

Chó má! Vậy chẳng phải hắn đã nhìn thấy hết rồi sao!

Wesley mặt mày xanh lét rời đi, hắn định đi tìm Thập Tự Giá để xả cơn tức, cho dù là vì mục đích bảo vệ thì hành động này cũng quá đáng rồi. Dù thế nào đi nữa, hôm nay chắc chắn phải nói chuyện cho rõ ràng, sau này không được phép lén lút nhìn trộm hắn nữa, đặc biệt là vào ban đêm!

Không lâu sau khi Wesley rời đi, Fire Fox đã hồi phục xong và đứng dậy khỏi bồn tắm thuốc, những giọt nước trượt qua những đường cong yêu kiều rơi xuống, từng sợi tóc dính vào hai bên má, cô giơ tay vuốt ra sau lưng.

Fire Fox thản nhiên bước ra khỏi bồn tắm thuốc, cầm khăn tắm lau sơ qua, sau đó mặc vào bộ quần áo sạch sẽ mà Wesley đã chuẩn bị cho cô.

La Tố mở to mắt nhìn suốt cả quá trình, không phải tự khen mình, hắn là người rất có trách nhiệm, đã nói giám sát thì tuyệt đối không chớp mắt... Nói đi cũng phải nói lại, hình xăm trên người Fire Fox khá là hấp dẫn.

Vận động một chút tứ chi có phần cứng đờ, Fire Fox nhìn thấy La Tố canh giữ ở bên cạnh, mũi khẽ hừ một tiếng chế giễu, sải bước đi về phía hắn, đồng thời vươn tay về khẩu súng lục ổ quay trên bàn.

La Tố nắm lấy cổ tay Fire Fox, lắc đầu: "Xin lỗi, bây giờ cô vẫn chưa được đụng vào súng?"

"Thỏa thuận của chúng ta đã đạt được, trước khi tôi xác nhận Slone có tội hay không, tôi sẽ không ra tay với các người." Fire Fox khiêu khích nhìn La Tố: "Hay là, ngươi không tin tưởng đồng minh của mình chút nào?"

"Không không không, cô hiểu lầm rồi. Ta không cho cô đụng vào súng, là vì tình trạng tâm lý của cô rất không ổn định, ta sợ cô tự sát!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook