Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 19: Đường Chạy Sinh Tử

Vua Chu Tước

19/07/2024

Đây là một câu hỏi dễ như ăn cháo!…

Dưới màn đêm, đèn hai bên đường sáng trưng, cuộc sống về đêm của thành phố lớn sắp bắt đầu.

Tiếng động cơ mạnh mẽ gầm rú từ xa đến gần, sau đó một tia chớp màu đỏ vụt qua, cuốn theo cơn gió dữ dội.

Chiếc Dodge Viper lao vun vút trên đường, Fire Fox mặt lạnh như băng ngồi ở ghế lái, hai tay điều khiển vô lăng, biểu diễn những pha đánh lái vượt xe mạo hiểm và kích thích.

Chiếc siêu xe màu đỏ chạy với tốc độ cực nhanh khiến người ta phải hét lên, Wesley ngồi ở ghế phụ bị lực đẩy mạnh mẽ đè chặt vào ghế, tiếng còi xe inh ỏi, hình ảnh ánh sáng vụt qua ngoài cửa sổ xe, Wesley chưa từng trải qua những điều này, tim đập thình thịch không ngừng.

"Chúa ơi, cô có thể chạy chậm lại một chút được không, hắn không thể đuổi kịp đâu!" Wesley miệng khô lưỡi đắng, chỉ sợ giây tiếp theo sẽ chết vì chạy quá tốc độ.

"Không, hắn đang ở ngay phía sau."

Wesley nghe vậy liền liếc nhìn kính chiếu hậu, chiếc xe tải thùng của Thập Tự Giá bám riết phía sau, hơn nữa còn ngày càng gần. Nghĩ đến tên điên kia không nói một lời đã rút súng giết người, Wesley lạnh cả người, toàn thân nổi hết cả da gà.

"Vậy làm phiền cô chạy nhanh thêm một chút!"

Sắc mặt Fire Fox hơi thay đổi, cô ta đã tăng tốc độ xe lên mức nhanh nhất nhưng quỷ quái thay, một chiếc xe tải vận chuyển rách nát lại có thể đuổi kịp siêu xe, hơn nữa còn có tư thế vượt xe.



Trên xe tải thùng, Thập Tự Giá một tay nắm tay nắm cửa xe, một tay cầm súng lục, hai mắt chăm chú nhìn chiếc Dodge Viper phía trước, thầm nghĩ tay lái của La Tố đúng là không tệ, thế mà lại không bị bỏ lại.

Tuy nhiên, khi hắn liếc mắt nhìn sang La Tố thì suýt chút nữa tim gan hắn nhảy ra ngoài.

"Fcuk!! Anh đang làm gì vậy?"

"Chỉnh đài phát thanh chứ sao!" La Tố nói như lẽ đương nhiên, hắn một tay nắm vô lăng, tay còn lại thì đang vặn núm xoay.

"Tôi CMN đương nhiên biết anh đang chỉnh đài phát thanh nhưng anh có thể đổi thời gian khác không, lúc lái xe thì nhìn về phía trước, hai tay đặt trên vô lăng!!!"

Thập Tự Giá sắp phát điên rồi, với tốc độ xe hiện tại, nếu đổi thành hắn lái, hắn cũng không dám nói chắc chắn sẽ không lật xe, thế mà La Tố lại còn có tâm trạng chỉnh đài phát thanh.

"Thư giãn nào, xe của tôi không lật được đâu." Chỉnh qua mấy kênh toàn là thông tin về tình hình giao thông, La Tố không hài lòng vỗ mạnh vào đài phát thanh trên xe, hoàn toàn không để ý đến những chiếc xe ảo ảnh đang lao vun vút bên cạnh.

Thập Tự Giá rất hối hận, sớm biết La Tố lái xe không cần phanh, hắn đã không kéo hắn theo. Thập Tự Giá rất tự tin vào tay lái của mình nhưng đối với La Tố, hắn chỉ có thể cười trừ.

Biểu hiện của Double D tối qua khiến hắn rất khó tin tưởng La Tố, không muốn giao mạng sống của mình vào tay một người không đáng tin như vậy.

Một chuyện không đáng tin hơn nữa đã xảy ra, sau một pha drift cua đầy lực ly tâm, La Tố bắt đầu ba la ba la trò chuyện với hắn."Ngươi có vẻ rất căng thẳng, thanh niên trên xe đua là ai, ta đoán các ngươi chắc chắn có quan hệ không bình thường."

"Tập trung lái xe, chuyện khác không liên quan đến ngươi!" Thập Tự Giá mặt đen như đít nồi, hắn không muốn để La Tố biết quá nhiều.



"Để ta đoán xem, mặc dù các ngươi không giống nhau nhưng nhìn vào độ tuổi không khó để phán đoán, nhìn ngươi căng thẳng đến mức không dám nổ súng, thanh niên kia là... em họ xa của ngươi phải không?"

Thập Tự Giá: "..."

Thập Tự Giá không nói gì, dứt khoát dùng khẩu súng lục Magnum Eagle II đặt lên thái dương của La Tố, sau đó hắn rất thức thời lựa chọn im miệng.

Mười mấy giây sau, tiếng nhạc heavy metal sôi động vang lên, La Tố hai tay nắm chặt vô lăng, trên mặt lộ ra nụ cười phấn khích, đôi mắt sáng rực.

Có lẽ là ảo giác, Thập Tự Giá cảm thấy chiếc xe rách nát bên dưới mông mình chạy nhanh hơn.

Trong tiếng nhạc sôi động, La Tố lớn tiếng nói: "Ta đoán hắn chắc chắn là con trai ngươi, cho dù ngươi có phủ nhận cũng vô dụng, ngươi biết đấy, cha ta cũng là một sát thủ, ta hiểu rõ suy nghĩ của ngươi, bởi vì ta đều đã trải qua."

Thập Tự Giá mặt lạnh như băng, dường như đang trút giận, hắn thò người ra khỏi cửa sổ xe bắn ba phát về phía chiếc xe đua màu đỏ phía trước. Viên đạn bắn trúng đèn pha và cửa sổ sau, Fire Fox giơ súng bắn trả, vì phải phân tâm lái xe, cô ta không bắn trúng phát nào.



Cuộc đấu trí giữa những sát thủ hàng đầu vô cùng nguy hiểm, Thập Tự Giá và Fire Fox càng nguy hiểm hơn, bọn họ có khả năng Viên Đạn Thời Gian, có thể bất cứ lúc nào cũng có thể từ nhiều góc độ kỳ lạ phát ra đòn chí mạng.

Cả hai đều hiểu rõ điều này, Fire Fox là bên bị truy đuổi, không thể thoát khỏi Thập Tự Giá rất bị động, muốn phản công cũng khó. Thập Tự Giá tuy không cần tự mình lái xe nhưng con trai hắn lại ở trong tay đối phương, khó tránh khỏi có chút kiêng dè.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook