Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 18: Thợ Săn Đêm

Vua Chu Tước

19/07/2024

"Fcuk, ngươi làm gì ở đây?" Thập Tự Giá há hốc mồm, thật quá khéo.

La Tố nhún vai không nói gì, cầm lấy đùi gà trong thùng gà rán cắn một miếng, ý tứ đã rất rõ ràng.

Ta ở đây để ăn chứ còn làm gì được nữa! Bên kia, Wesley hoảng loạn chạy vào bãi đậu xe, bị một chiếc siêu xe màu đỏ bóng bẩy chở đi.

Dodge - Viper SRT-10!

Truyền thống của xe thể thao Mỹ là sử dụng động cơ dung tích lớn, chiếc SRT-10 này chính là đại diện cho dung tích của Mỹ, động cơ 8,4 lít công suất 600 mã lực, dung tích càng lớn, công suất càng lớn, mô-men xoắn càng lớn, giống như một con rắn hổ mang hung dữ.

La Tố gật đầu liên tục: "Chiếc xe này tuyệt, ngươi thấy sao?"

Thập Tự Giá trợn mắt, kéo La Tố vào trong xe: "Ngươi lái xe, đừng để mất dấu... ừm, kỹ thuật lái xe của ngươi thế nào?"

"Kỹ thuật lái xe bình thường, đạp hết ga, còn lại tùy duyên!"

"What!?"

"Thắt dây an toàn, chú ý tuân thủ luật giao thông, chúng ta lên đường thôi..." La Tố thắt dây an toàn, ánh mắt đột nhiên trở nên vô cùng sắc bén, đạp hết chân ga.

[Ký chủ trang bị 'Thẻ nhân vật: BABY', đếm ngược 400 giây, bắt đầu đếm ngược!]



Thập Tự Giá nuốt nước bọt, theo bản năng thắt dây an toàn, hắn cảm nhận được từ La Tố một sức mạnh mạnh mẽ đến mức khiến người ta phải kinh hãi, đó là khí thế mà chỉ những người đạt đến đỉnh cao trong một lĩnh vực nào đó mới có được.

Đây là một tay lái kỳ cựu!



Wesley! Nam chính của bộ phim Liên minh sát thủ, tính cách cởi mở, lạc quan hướng thượng, đối nhân xử thế chân thành, khiêm tốn lễ phép, là một thanh niên phấn đấu có hoài bão lớn. Cho nên, mặc dù từ nhỏ đã mất mẹ, cũng không biết mình thừa hưởng chất lỏng của ai nhưng anh vẫn khỏe mạnh vui vẻ trưởng thành.

Xã hội chính là trường đại học tốt nhất, đã dạy cho Wesley rất nhiều đạo lý sâu sắc, trong đó có một đạo lý là, không có cha tốt thì phải học cách mạnh mẽ! Wesley bước vào xã hội đã phấn đấu không ngừng, cuối cùng nhờ vào nỗ lực của bản thân, đã có được một công việc đàng hoàng, mặc dù lương hơi ít nhưng anh có bàn làm việc độc lập của riêng mình, ra ngoài có thể tự xưng là nhân viên văn phòng ưu tú.

Wesley có một nhóm đồng nghiệp yêu nghề kính nghiệp, thường xuyên đẩy công việc rườm rà cho Wesley, khiến anh nhanh chóng thành tài, trở thành người giữ kỷ lục ghi đĩa nhanh nhất trong văn phòng.

Có một nữ cấp trên tinh anh tháo vát, mặc dù là một bà béo ba trăm cân, luôn tìm mọi cách trừ lương anh nhưng nếu không có nữ cấp trên này, Wesley sẽ không nhận ra bộ mặt của nhà tư bản xấu xí đến mức nào.

Có một bạn gái xinh đẹp quyến rũ, mặc dù chua ngoa cay nghiệt, chê Wesley không có tiền, còn không chung thủy trong tình yêu, luôn đội cho anh những chiếc mũ xanh. Nhưng dù sao cũng phải nhìn nhận vấn đề từ hai mặt, nếu không có cô bạn gái sẵn lòng đón này, Wesley không thể duy trì được vẻ khỏe mạnh như trước.

À, đúng rồi, Wesley còn có một người anh em tốt nghĩa khí ngất trời. Mỗi khi anh bị nữ cấp trên sắp xếp tăng ca không công, người anh em tốt này đều chủ động đứng ra, đến tận nhà an ủi bạn gái anh, phục vụ tận tình, mưa gió không quản.

Chính nhờ người anh em tốt này, Wesley mới không bị đá, trở thành một chú chó độc thân chuyên đi mua giấy vệ sinh hàng ngày.



Có những người chỉ cần sống thôi cũng đã phải dốc hết sức lực!

Wesley thấm thía điều này, cho nên anh vẫn kiên cường sống lay lắt, mặc dù anh biết bạn gái mình thực ra lại có hình dạng của người anh em tốt.

Chỉ là đội mũ xanh thôi mà, có gì to tát đâu, người chưa từng thấy thảo nguyên rộng lớn, căn bản không biết thiên đường thực ra lại xanh ngắt.

Những điều kể trên hoàn toàn là nước lã… Những điều kể trên là để chuyển cảnh, giới thiệu sơ qua về người tên Wesley này…

Được rồi, những điều kể trên hoàn toàn là bịa đặt, đây chính là hành vi viết bừa bãi để câu kéo số lượng từ! Tính cách cởi mở, lạc quan tiến lên là không tồn tại, Wesley chỉ là một kẻ vô dụng ăn bám chờ chết, mục đích sống của anh ta chính là giết thời gian chờ chết.

Cho đến tận lúc này, một người chị gái lớn tuổi lạnh lùng yêu kiều xuất hiện trước mặt anh ta, Wesley thề rằng, so với người chị gái lớn tuổi siêu dữ dằn này, bạn gái anh ta chỉ như một cô gái nhà quê.

Fire Fox!

Thành viên cốt cán của Hội Anh Em, vì Thập Tự Giá liên tục giết chết các thành viên của Hội Anh Em, lại không có ai là đối thủ của hắn nên Fire Fox được lệnh đưa Wesley về, bồi dưỡng anh ta thành một sát thủ hàng đầu.

Trên thế giới này, chỉ có Wesley mới có thể giết được Thập Tự Giá!

Thập Tự Giá vẫn luôn bảo vệ con trai mình, sau khi phát hiện tung tích của Fire Fox, hắn đã lập tức đuổi đến. Đáng tiếc hắn vẫn chậm một bước, Fire Fox đã tiếp xúc với Wesley trước, chiếm được lòng tin của anh ta.

Điều này là đương nhiên, một người đàn ông trung niên râu ria xồm xoàm và một người chị gái lớn tuổi quyến rũ xinh đẹp, nếu phải chọn một trong hai…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook