Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 20: Tốc Độ Thần Sầu

Vua Chu Tước

19/07/2024

Nhìn chiếc xe tải thùng trong gương chiếu hậu ngày càng gần, Fire Fox liều lĩnh đánh mạnh vô lăng, chiếc Dodge Viper trực tiếp từ làn đường nhanh lao vào làn đường ngược chiều, đi ngược chiều.

Fire Fox liên tục đánh lái né tránh, tránh những chiếc ô tô chạy ngược chiều, điều này khiến Wesley sợ hãi, ánh đèn mạnh khiến hắn chóng mặt, bên tai toàn là tiếng còi inh ỏi, hắn cảm nhận được sự kích thích chưa từng có trong nửa đầu cuộc đời.

Tốc độ sinh tử, chỉ cần sơ sẩy một chút là xe hỏng người mất.

Bên kia, xe tải thùng bám sát phía sau, trên làn đường ngược chiều liên tục trình diễn những pha điêu luyện, hoàn hảo tránh được những chiếc ô tô đang chạy nhanh. La Tố theo tiếng nhạc sôi động mà lắc lư cơ thể, miệng còn lẩm nhẩm theo nhịp, kỹ thuật lái xe siêu hạng của BABY khiến hắn vô cùng thoải mái, tay nắm vô lăng, có cảm giác như có thể làm được mọi thứ, như thể sở hữu cả thế giới.

Thập Tự Giá có khả năng chịu đựng tâm lý cực kỳ mạnh mẽ, nhận ra La Tố là một tay đua siêu hạng, hắn lập tức giơ súng bắn vào chiếc siêu xe, rất nhanh hắn đã bắn trúng lốp sau, khiến tốc độ của siêu xe giảm xuống.

"Ôi trời ơi! Hắn đuổi kịp rồi, chúng ta xong rồi!" Wesley hét lên kinh hoàng, giống như lúc nhặt xà phòng bị người ta đánh lén từ phía sau, cảnh tượng mười mấy tên da đen vây quanh.

"Im lặng!"

Dưới ánh mắt khó hiểu của Wesley, cô ta dùng súng bắn vỡ kính chắn gió phía trước, đưa vô lăng cho Wesley, sau đó lật người trèo ra ngoài.

Fire Fox cầm hai khẩu súng, một chân móc vào vô lăng, một chân móc vào khung cửa sổ, lưng nằm trên nắp ca-pô, cứ như vậy phản công chiếc xe tải thùng phía sau.

Súng yêu thích của Fire Fox là một khẩu Browning M1911 đã được cải tiến, thân súng có hình xăm hoa lan, hình tượng sư tử, báng cầm màu ngà voi, còn có thiết bị nòng súng và băng đạn dài. Đạn cỡ nòng 11,5MM có sức công phá cực lớn, thậm chí còn vượt trội hơn hầu hết các loại súng trường tấn công, không bắn trúng chỗ hiểm cũng có thể gây tử vong.

Khẩu M1911 này của Fire Fox, vừa bạo lực vừa không mất đi vẻ đẹp, là một trong những tác phẩm hoàn hảo nhất trong số các loại súng lục.

Tay còn lại của cô ta cầm một khẩu súng trường tấn công, hai khẩu súng liên tiếp bắn, hỏa lực ngay lập tức áp chế Thập Tự Giá.

"Câm miệng, tập trung lái xe!"

"Đang lái mà!"

Thập Tự Giá giơ súng bắn trả, La Tố cũng không trêu chọc nữa, mỗi khi có cảm giác nguy hiểm ập đến, hắn liền đánh lái né tránh, chiếc xe tải thùng như một con rắn nhanh nhẹn, uốn lượn nhưng tốc độ không hề giảm, khoảng cách với chiếc Dodge Viper cũng ngày càng gần.



Nhìn thấy sắp đuổi kịp chiếc siêu xe màu đỏ, trên mặt Thập Tự Giá không khỏi lộ ra một nụ cười, Huynh Đệ Hội muốn mang con trai hắn đi, không có cửa đâu. Tuy nhiên ngay lúc này, tiếng còi cảnh sát gấp gáp vang lên từ hai bên, Thập Tự Giá liếc nhìn trái phải, hơn mười chiếc xe cảnh sát đang vây bắt bọn họ.

Mặc dù những chiếc xe cảnh sát này nhanh chóng bị bỏ lại phía sau không thấy bóng dáng, chỉ có thể hít khói xe của La Tố nhưng Thập Tự Giá rất rõ ràng, phía trước chắc chắn đã thiết lập chốt chặn, không khéo còn có xe bọc thép chống bạo động.

"Chết tiệt, hiệu suất làm việc của đám cảnh sát này cao thật, trước đây bọn họ không nhanh như vậy!" Thập Tự Giá tỏ vẻ không vui.

La Tố trợn trắng mắt, cảnh sát trước đây hiện tại không muốn nói chuyện.

Trên chiếc siêu xe màu đỏ phía trước, Fire Fox vì hết đạn nên đã từ bỏ phản công, lật người trèo trở lại ghế lái, đẩy Wesley đang tỏ vẻ chính trực ra, lái siêu xe vào làn đường bình thường, cố gắng lợi dụng xe cảnh sát để đánh lạc hướng.

La Tố cũng lái xe vào làn đường bình thường, khi vào cua, hắn thành thạo vào số rồi đánh lái, từng chút một tiến lại gần. Khoảng cách này đã nằm trong tầm bắn trăm phát trăm trúng của Thập Tự Giá nhưng không biết từ lúc nào trên bầu trời đã xuất hiện một chiếc trực thăng cảnh sát, đèn pha chiếu thẳng vào chiếc xe tải thùng.

La Tố cau mày: "Tình hình có vẻ không ổn, nếu tôi không nhìn nhầm thì cảnh sát dường như đang nhắm vào chúng ta!?"

Thập Tự Giá thậm chí còn không ngẩng đầu lên, trực tiếp đáp lại: "Chắc chắn là do Sloan, hắn ta đã móc nối với nghị sĩ, trong cục cảnh sát có người của hắn."

"Thế nào, còn đuổi tiếp không?"

Thập Tự Giá mặt không biểu cảm: "Đuổi!"

Bùm! Bùm! Bùm! Ba viên đạn liên tiếp bắn ra, thời gian như chậm lại, đầu đạn xoắn ốc đặc chế vạch ra một đường cong, chính xác bắn thủng ba chiếc lốp còn lại.

Lốp xe bị bắn trúng, trực tiếp rơi ra ngoài, chiếc siêu xe màu đỏ chỉ còn lại vành xe nhưng vẫn ngoan cường lao đi nhưng tốc độ đã chậm hơn.

La Tố đạp mạnh chân ga, không đúng, chân ga đã đạp hết cỡ rồi, xe tải thùng trực tiếp đâm vào đuôi xe Dodge Viper, đẩy nó lao về phía trước.

Bùm! Bùm! Fire Fox quay người bắn hai phát đạn, La Tố cúi đầu né tránh, xe tải thùng giảm tốc độ, lại lùi ra một đoạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook