Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 17: Gã Khờ

Vua Chu Tước

19/07/2024

Không gì khác, hắn tự cao tự đại!

La Tố đợi một lúc, thấy Thập Tự Giá vẫn chưa đến, bụng đói cồn cào, hắn quyết định ra ngoài kiếm đồ ăn. Thuốc tắm có hiệu quả rất tốt, vết thương của hắn đã hồi phục hoàn toàn, căn bản không nhìn ra là tối qua còn bị thương do súng bắn, ngược lại, bây giờ hắn rất đói.

Vẫn là ông già KFC, không phải vì nghèo không có lựa chọn, mà là vì đồ ăn vặt có hàm lượng calo cao, có thể bổ sung năng lượng đã tiêu hao.

Ăn no bụng, La Tố quay lại nhà máy, vẫn không thấy bóng dáng Thập Tự Giá. Hắn đoán có thể đối phương đang theo dõi bạn gái của tên con trai đội mũ xanh, đến mức không thể đánh máy bằng cả hai tay, hoặc đang truy sát một mục tiêu nào đó.

La Tố nhặt khẩu súng lục lên, tiếp tục luyện tập nhàm chán một giờ, sau đó hắn từ bỏ, việc huấn luyện cấp thấp cứng nhắc ngoài việc giết thời gian, không thể giúp hắn nâng cao được.

Thập Tự Giá không để nhiều súng lục trên giá súng, đây không phải là sào huyệt của hắn, La Tố có thể nhận ra, Thập Tự Giá không có ý định công khai thành thật. Nhưng không sao, La Tố đã đọc nguyên tác, biết điểm yếu lớn nhất của hắn, chính là con trai hắn - Wesley!

Nếu thực sự có con trai của số phận thì trong thế giới Liên minh sát thủ, Wesley chính là con trai của số phận.

Người ta sống một đời, có người trở thành huyền thoại, có người lại là kẻ thất bại hoàn toàn. Ngẫm lại nguyên nhân, ngươi cho rằng là do năng lực của mình không đủ?

Không, năng lực của ngươi đủ rồi nhưng gen của ngươi không đủ! Đường nào cũng dẫn đến La Mã nhưng có người sinh ra ở La Mã, còn là hoàng tử La Mã! Thế giới Liên minh sát thủ là thế giới coi trọng huyết thống, không có huyết thống tuyến thượng thận, không thể trở thành sát thủ hàng đầu. Wesley chỉ mất hai tuần, đã vượt qua nỗ lực 20 năm của nhiều thiên tài, nói lý với ai đây? Nhưng La Tố không hề hoảng sợ, hắn có hack!

Nói đến Wesley, La Tố thấy cần phải tiếp xúc một chút, sau này thằng nhóc này siêu thần, ngoài Thập Tự Giá ra thì hắn là người giỏi nhất, nhân lúc hắn vẫn còn là kẻ thất bại, cần phải đầu tư một chút.

Mặc dù làm như vậy rất có thể sẽ chọc giận Thập Tự Giá nhưng chuyện này không thể trách hắn, chỉ là một cuộc gặp gỡ tình cờ, hắn làm sao biết được Wesley là con trai của Thập Tự Giá.

Trước khi bản thân còn giá trị lợi dụng, La Tố quyết định chơi bời một chút! La Tố đội mũ bóng chày ra khỏi cửa nhà máy, dọc theo tuyến đường sắt nhẹ, tìm kiếm theo manh mối trong trí nhớ.

Nhà trọ của Wesley ở gần đường sắt nhẹ nhưng La Tố phát hiện gần đó toàn là nhà trọ cũ ba năm tầng; bên cạnh nhà Wesley có một máy ATM nhưng La Tố đã phát hiện ra hơn ba mươi máy ATM; Wesley thường mua thuốc ức chế cơn lo âu phát tác ở siêu thị gần nhà nhưng La Tố dọc theo đường ray xe điện, đã tìm thấy năm siêu thị, mỗi siêu thị đều bán loại thuốc này.

La Tố: "..."

"Được rồi, coi như là làm quen địa hình, ít nhất khi bị truy đuổi, ta sẽ không chui vào ngõ cụt."



Nhìn mặt trăng mọc sau khi mặt trời lặn, La Tố từ bỏ kế hoạch tìm kiếm Wesley, manh mối quá ít và rất có thể Wesley xuất hiện trước mặt hắn, hắn cũng không nhận ra.Vì không có quy định nào nói rằng, trong thế giới của hắn, Wesley và trong phim phải giống hệt nhau.

Còn về việc hỏi người đi đường về địa chỉ nhà Wesley, La Tố không dùng cách này, hắn cần một cuộc gặp gỡ tình cờ.

Ôm thùng gà rán trong lòng, La Tố lang thang dưới ánh đèn đường trên phố, lúc này điện thoại trong túi đột nhiên reo lên.

"Chết tiệt, ngươi lại chạy đi đâu rồi?"

La Tố đưa điện thoại ra xa một chút, tiếng gào thét của Thập Tự Giá quá ồn ào, hắn suýt thì bị chấn động màng nhĩ.

"Ta đã đợi ngươi ở nhà máy rất lâu, ra ngoài kiếm đồ ăn, bây giờ đang ở..." La Tố nhìn xung quanh, một siêu thị tên là 'THE EGG STORE', bên cạnh là máy ATM gắn trên tường.

"Được rồi, ngươi còn sống là tốt rồi, bây giờ bất kể ngươi ở đâu, nhanh chóng quay về nhà máy, sát thủ của Hội Huynh Đệ đang ở gần đó, ngươi tự cẩn thận." Thập Tự Giá nói xong liền cúp điện thoại.

La Tố nghe tiếng tút tút trong điện thoại, lại nhìn siêu thị không xa phía trước, tim bắt đầu đập nhanh, trực giác mách bảo hắn, tiếp theo đây nơi này sẽ rất nguy hiểm.

"Ngươi nói đúng, ta sẽ về ngay!"

Có những chuyện, có những người, không phải muốn tránh là tránh được, ngay khi La Tố quay người đi chưa được mấy bước, trong siêu thị đột nhiên vang lên tiếng súng.

Sau một tiếng nổ, một thanh niên mặc áo khoác màu xanh đậm hốt hoảng chạy ra.

La Tố dựa vào tường, hai mắt nhìn chằm chằm vào thanh niên, mặc dù khuôn mặt có hơi khác so với trong trí nhớ của hắn nhưng trực giác mách bảo hắn, thanh niên trước mắt chính là Wesley.

Xì!

Tiếng lốp xe ma sát chói tai vang lên bên tai La Tố, Thập Tự Giá lái một chiếc xe tải chở vật nuôi lao ra từ trong hẻm, đạp phanh dừng lại bên cạnh La Tố.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook