Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 16: Trận Đấu Đẫm Máu

Vua Chu Tước

19/07/2024

"Nơi này rất an toàn, nếu không chơi nổ phá thì về cơ bản sẽ không ai quan tâm đến động tĩnh ở đây. Những ngày tiếp theo, ta sẽ huấn luyện nghiêm khắc ngươi, cho đến khi ta công nhận thực lực của ngươi."

Nhà máy là nơi Thập Tự Giá tự luyện tập, là một sát thủ hàng đầu, hắn cần luôn duy trì trạng thái đỉnh cao, vì vậy khi rảnh rỗi hắn sẽ quay lại đây để luyện tập cảm giác.

La Tố lặng lẽ lùi lại hai bước: "Bước đầu tiên là gì, bị đánh đập sao?"

Thập Tự Giá cười toe toét: "Quả nhiên ngươi rất có kinh nghiệm nhưng ngươi yên tâm, ta đã xem qua trận đấu của ngươi, khả năng cận chiến đủ tàn bạo nên có thể bỏ qua bước này. Tất nhiên, nếu ngươi có sở thích đặc biệt, ta cũng có thể trói ngươi vào máy tiện*, sửa ngươi một trận ra trò.""Thôi vậy, sở thích đặc biệt của ta là trói người khác!"

*máy tiện: là một công cụ cắt, chà nhám, gõ, khoan.

"Được! Thời gian không chờ đợi, mỗi giây lãng phí, ngươi sẽ thêm một phần nguy hiểm, vì vậy chúng ta hãy vào thẳng vấn đề." Thập Tự Giá thu lại vẻ mặt tươi cười, trên người tỏa ra một luồng khí khiến La Tố kinh hãi, mạnh hơn nhiều so với Tóc Vuốt Ngược trước đó, đến nỗi tim hắn bắt đầu đập nhanh hơn.

Thập Tự Giá khen ngợi: "Ngươi thật tuyệt vời nhưng vẫn chưa đủ nhanh!"

"Ý ngươi là gì?"

"Nhịp tim của ngươi phải nhanh hơn một chút, bây giờ mức độ này vẫn chưa đủ, ta biết có một cách có thể giúp ngươi nhanh chóng vào trạng thái, giống như khi ngươi ở trên tầng cao nhất..."

Đang nói, Thập Tự Giá đột nhiên rút khẩu súng lục từ bao súng dưới nách, Ma-gnom Tiểu Ưng II, bắn hai phát đạn vào La Tố.



La Tố nhận ra nguy hiểm ập đến ngay khi Thập Tự Giá rút súng, nhảy lên không trung, uốn cong cơ thể thành một hình dạng khó nhằn, hoàn hảo... trúng đạn!

"Á~~~"

Thập Tự Giá: "..."

WTF!?

...

Thập Tự Giá đau đầu ngâm La Tố vào hồ nước hơi đục, cứng nhắc nói: "Tối nay đến đây thôi, ngày mai chúng ta tiếp tục, ngươi nghỉ ngơi cho khỏe!"

Thập Tự Giá không ngoảnh lại mà rời đi, mỗi lần nhớ lại tư thế trúng đạn dứt khoát của La Tố, hắn lại đau đầu. Hắn tưởng chỉ cần huấn luyện một chút, La Tố có thể nhanh chóng thành tài, giờ xem ra hắn quá lý tưởng hóa rồi.

Nếu chấm điểm cho màn thể hiện vừa rồi của La Tố, Thập Tự Giá sẽ chọn D, Double D, không thể nhiều hơn!

Tin tốt là, khi bắn hắn không nhắm vào đầu, nếu không thì khó mà tìm được một trợ thủ đắc lực như vậy!

La Tố cũng đau đầu, trên phim truyền hình, sau khi trúng đạn vẫn có thể hoạt động bình thường toàn là lừa đảo, hắn chỉ bị trúng một phát đạn vào đùi, cơ bản đã mất khả năng chiến đấu. Những kẻ bị trúng đạn vào cánh tay vẫn tiếp tục cầm súng phản công, hoặc bị bắn mười mấy phát đạn vẫn không ngã, thật không biết cấu tạo sinh lý của họ thế nào.

La Tố đã dự đoán được Thập Tự Giá sẽ đột nhiên nổ súng nhưng không ngờ hắn lại bắn liên tiếp hai phát. Có thể thấy, với thực lực hiện tại của hắn, nếu không trang bị thẻ bài thì đối phó với sát thủ hàng đầu rất khó khăn.



Ngâm mình trong hồ nước, La Tố cảm thấy vết thương ở đùi hơi ngứa, còn có một số vết thương bị tổn thương vào ban ngày, giống như có kiến bò loạn trên vết thương, rất khó chịu.

Đây là phản ứng bình thường của vết thương khi hồi phục, vì tốc độ quá nhanh nên mới gây ra cảm giác khó chịu, chất lỏng đục trong hồ nước không hề đơn giản, thế giới [Liên minh sát thủ], ngoài Viên Đạn Thời Gian và máy dệt, thứ huyền ảo nhất chính là thuốc tắm mà hắn đang ngâm mình.

Các loại thuốc trong nước có thể tiếp xúc với da, kích thích bạch cầu, đẩy nhanh quá trình phục hồi, vết bầm tím, vết thương do dao, gãy xương, chỉ cần vài giờ là có thể phục hồi, mạnh hơn nhiều so với hệ thống không đáng tin cậy của La Tố.

Ở trụ sở [Huynh Đệ Hội], nhà máy dệt số 17, có một nơi được gọi là phòng phục hồi, cũng có loại hồ thuốc giúp người ta nhanh chóng phục hồi vết thương.

Thủ lĩnh của [Huynh Đệ Hội] là Morgan Freeman, không đúng, là thủ lĩnh Sloan chính là miếng vải vụn lớn nhất của nhà máy dệt, hắn ngồi trên núi vàng mà không biết. Có rất nhiều cách để kiếm tiền, tại sao chắc chắn phải chọn giết người, hắn hoàn toàn có thể nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho công thức, sau đó mở nhà máy, sản xuất hàng loạt phiên bản pha loãng của loại thuốc chữa bệnh thần thánh.

Có loại thuốc thần này trong tay, thống trị giới y học chỉ là chuyện nhỏ, giàu có ngang ngửa quốc gia hoàn toàn không phải là mơ!

"Nếu Sloan đến một điểm nào đó, chắc chắn sẽ chết thảm..." La Tố nhắm mắt, thân hình chìm vào trong nước.

...

Ngày hôm sau, đồng hồ sinh học của La Tố tự động đánh thức hắn, hắn mở lớp thuốc nước đã đông cứng hoàn toàn trên bề mặt, trèo ra khỏi hồ nước, thay quần áo xong, chờ mãi mà không thấy bóng dáng Thập Tự Giá.

La Tố luyện tập bắn súng trong trường bắn của nhà máy, nhờ chỉ số trí tuệ tăng lên, cộng với trí nhớ về súng ống còn sót lại của cảnh sát tàu điện ngầm, hắn bắn trúng mục tiêu hình người trăm phát trăm trúng, sau khi bắn hết năm băng đạn liên tiếp, hắn từ bỏ việc luyện tập không có tính thách thức.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook