Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 27: Tiếng Thét Kinh Hoàng

Vua Chu Tước

19/07/2024

Bùm! La Tố bắn một phát vào ngực người mặc đồ đen, không thèm nhìn, hắn quay người bắn thêm một phát nữa, cửa sổ kính vỡ tan, người mặc đồ đen đang đu dây xuống từ cửa sổ kêu lên thảm thiết, rơi xuống từ trên không.

Một tiếng động ầm ĩ khi rơi xuống đất, tiếng kêu thảm thiết đột ngột dừng lại!

Cùng lúc đó, phòng bên cạnh cũng nổ súng, La Tố hít một hơi thật sâu, lao tới nằm sấp xuống đất.

Bức tường gỗ của khách sạn bị bắn thủng, La Tố bò đến cửa, hành lang không có một bóng người, rõ ràng tất cả đều đã đến chỗ Smith.

Smith rất nhanh, khi La Tố đến cửa phòng hắn, cuộc chiến bên trong đã kết thúc.

"Smith!?"

"Được rồi, ta biết là ngươi, không cần phát ra tiếng động, ta nghe thấy tiếng bước chân của ngươi."

Đoạn đối thoại đơn giản, tránh được việc nổ súng không cần thiết, La Tố bước nhanh vào phòng, nhìn thấy đôi nam nữ đang ôm nhau. Quintana vòng hai tay qua cổ Smith, ngay cả khi La Tố bước vào, cô cũng không có ý định buông ra.

...

Trong căn phòng không lớn không nhỏ, Smith đã trải qua hai lần đấu súng dữ dội, một lần là với Quintana, lần khác là với những xác chết lạnh ngắt trên sàn.

Quintana vào nhà vệ sinh thay quần áo, tiện thể cho đứa trẻ đang khóc ngặt nghẽo bú sữa. La Tố và Smith đang lục soát xác chết, khách sạn đã không còn an toàn, những kẻ tấn công tiếp theo có thể đến bất cứ lúc nào, cả hai hy vọng tìm được manh mối hữu ích từ những xác chết trước khi kẻ địch đến.



Những kẻ tấn công đều mặc đồng phục, Smith phán đoán họ là quân nhân đã giải ngũ, hắn tìm thấy manh mối từ khẩu súng của chúng.

Quintana thay xong quần áo, cả ba không dám chậm trễ, vội vã lái xe rời khỏi khách sạn.

Cảnh sát lại một lần nữa đến muộn, khi chiếc Ford rời khỏi cổng khách sạn, tiếng còi cảnh sát inh ỏi vang lên từ góc phố. Qua kính chiếu hậu, La Tố nhìn thấy hơn mười chiếc xe cảnh sát, còn có hai xe bọc thép chống bạo động.

Cửa xe chống bạo động mở ra, hai đội cảnh sát đặc nhiệm lần lượt cầm súng bước ra, họ đội mũ bảo hiểm, mặc áo giáp chiến thuật, khi quay người, có thể nhìn thấy dòng chữ tiếng Anh màu trắng sau lớp áo giáp màu đen.

S.W.A.T!! La Tố cau mày, hắn vẫn biết đến S.W.A.T, thông thường sẽ không xuất động, nhiệm vụ chính là đối phó với các vụ án bạo lực cực đoan, mục tiêu thường đối mặt là những tên côn đồ tội ác tày trời và các băng nhóm xã hội đen.

Sự xuất hiện của nhóm người này có nghĩa là La Tố và Smith đã bị những người cấp trên dán nhãn là tội ác tày trời.

[Đinh!]

[Ký chủ tiếp xúc với S.W.A.T, kích hoạt vòng quay may mắn, có quay ngay không?]

Được rồi, ít nhất cũng có một tin tốt.

La Tố vừa tự an ủi mình, vừa bắt đầu quay thưởng, rất nhanh, hắn đã nhận được một thẻ nhân vật trong lời nhắc của hệ thống.

[Thẻ nhân vật: Swat (Mà chúng mày bảo tao dùng phần mềm hỗ trợ khi tao giết 100 mạng mà không chết trên tàu vận chuyển, còn đá tao ra khỏi phòng, lũ gà mờ, tao Swat chưa bao giờ dùng phần mềm hỗ trợ)]

La Tố: "..."



Đá tốt đấy, giết 100 mạng mà không chết, nếu mày không phải phần mềm hỗ trợ thì ai là phần mềm hỗ trợ!

Smith ngồi ở ghế phụ, trên tay cầm chiến lợi phẩm nhặt được từ xác chết, một khẩu súng lục có chất liệu kim loại rất chắc chắn.

"Nhìn này, súng lục Nite Tac do công ty vũ khí Hanmussen sản xuất, mới ra mắt chưa đầy sáu tháng, mà tất cả bọn chúng đều sử dụng loại súng lục này."

"Có gì hay ho đâu, sự thật chẳng phải đã quá rõ ràng rồi sao?"

La Tố liếc nhìn rồi không quan tâm nữa, hắn chưa từng nghe đến công ty vũ khí nào tên là Hanmussen, đây là một công ty vũ khí chỉ xuất hiện trong cốt truyện, chỉ cần dùng ngón chân cũng có thể nghĩ ra, những kẻ tấn công có liên quan đến công ty này.

Smith cũng có cùng quan điểm, không phải hắn quá thông minh, mà là kẻ địch quá ngu ngốc, tự mình đến tận cửa tặng manh mối.

La Tố lái chiếc Ford ra khỏi khu vực thành phố, khắp nơi đều có người truy đuổi bọn họ, tối nay chỉ có thể ngủ tạm trên xe. Hai gã đàn ông lực lưỡng không có ý kiến gì, Quintana ôm đứa trẻ ngồi độc chiếm hàng ghế sau, cô là một người phụ nữ đáng thương, có một nơi để nương thân là cô đã mãn nguyện lắm rồi.

Có lẽ là vì cùng nhau cầm súng chiến đấu, thái độ của Smith đối với La Tố dần trở nên thân thiện, hắn chủ động kể lại một cách đơn giản những chuyện kỳ lạ mà mình gặp phải.

La Tố hiểu được đầu đuôi sự việc, cả hai đều tò mò về thân thế bí ẩn của đứa trẻ, cuối cùng là thân phận gì mới có thể khiến người ta truy đuổi điên cuồng như vậy?

Smith quyết định đi điều tra cái gọi là công ty vũ khí Hanmussen, La Tố không có ý định tham gia, hắn lấy lý do bảo vệ Quintana và đứa trẻ để ở lại.

Quintana không muốn Smith một mình đi vào chỗ nguy hiểm nhưng Smith lại gật đầu đồng ý, chỉ khi đảm bảo an toàn cho Quintana và đứa trẻ, hắn mới có thể mạnh dạn hành động.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook