Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 40: Ngày Tận Thế

Vua Chu Tước

19/07/2024

Giết một người để cứu nhiều người hơn, đây chính là mục đích tồn tại của Hội Huynh Đệ, Fire Fox tin tưởng điều này không chút nghi ngờ!

Wesley vui vẻ bắt đầu điều tra Thập Tự Giá, hắn tìm được ông lão cung cấp đạn đặc chế cho Thập Tự Giá, dùng cái chết đe dọa ông lão hẹn gặp Thập Tự Giá, còn hắn và Fire Fox thì ẩn núp trong bóng tối chờ thời cơ hành động.

Trên thực tế, Hội Huynh Đệ trước đó đã phát hiện ra ông lão có qua lại với Thập Tự Giá nhưng Slone không tự tin giết chết được Thập Tự Giá nên manh mối này vẫn chưa được theo dõi, bây giờ vừa vặn đưa cho Wesley.

Tuy nhiên, kể cả Hội Huynh Đệ, không ai biết đây là cái bẫy mà Thập Tự Giá giăng ra, hắn muốn gặp Wesley!

Ông lão diễn xuất xuất sắc, sống động như thật thể hiện sự bất lực và nhu nhược của một ông già cô đơn, khiến Wesley xoay như chong chóng. Ông ta nói với Wesley rằng mình đã hẹn gặp Thập Tự Giá trên tàu và ngày hôm sau đã đến ga tàu.

Wesley và Fire Fox ẩn núp trong bóng tối ở sân ga, theo dõi từng cử động của ông lão, Wesley đang trong giai đoạn tự tin bùng nổ, hắn tin chắc rằng mình có thể giết chết Thập Tự Giá.

Những người trẻ tuổi đều như vậy, đánh bại một hoặc hai đối thủ tầm thường, liền cảm thấy mình vô địch thiên hạ! Ngửi thấy mùi nước hoa 36C thoang thoảng bên cạnh, Wesley có chút xao xuyến, cảm thán sức quyến rũ vô hạn của Fire Fox, quyết định giết chết Thập Tự Giá rồi bắt đầu theo đuổi cô.

Wesley vừa theo dõi ông lão, vừa trò chuyện với Fire Fox: "Fire Fox, cô có từng nghĩ đến việc thay đổi cuộc sống không?"

Fire Fox không hề nhúc nhích, vẫn duy trì động tác theo dõi: "Ý anh là gì?"

"Giống như một người bình thường kết hôn sinh con, mỗi sáng lái xe đưa con đi học, sau đó đến công ty làm việc. Vào những ngày nghỉ thì mặc quần áo đẹp, hẹn hò với bạn bè đi mua sắm, hoặc là lãng mạn với chồng, dùng bữa tối dưới ánh nến trong tiếng đàn vi-ô-lông ở nhà hàng phương Tây..."

Fire Fox im lặng vài giây, lạnh lùng nói: "Không, tôi chưa từng nghĩ đến, tôi ghét cuộc sống nhàm chán như vậy!"

Fire Fox đã nói dối, không có người phụ nữ nào không mong muốn một cuộc sống hạnh phúc, đặc biệt là những sát thủ luôn cận kề cái chết, thân tâm mệt mỏi, vô cùng khao khát một bến đỗ ấm áp để dừng chân. Fire Fox có quyến rũ đến đâu cũng không thoát khỏi sự khao khát trong tâm lý nhưng tuổi thơ bất hạnh đã khiến cô chấp nhận tín ngưỡng của Hội Huynh Đệ, cô sống để giết chết nhiều kẻ gây hại cho xã hội hơn, không để bi kịch tuổi thơ của mình tái diễn ở những gia đình khác.



Đây cũng là lý do tại sao trong nguyên tác, khi Fire Fox biết được Slone làm giả mã máy dệt, cô đã chọn cách tự sát, niềm tin của cô đã sụp đổ, cô cũng trở thành người mà cô ghét nhất.

Fire Fox nghe ra tín hiệu cầu hôn trong lời nói của Wesley, cô cũng có cảm tình với Wesley nhưng giữa tình cảm cá nhân và tín ngưỡng, cô đã dứt khoát từ bỏ tình cảm của mình, vì vậy cô đã lạnh lùng từ chối Wesley.

Lời tỏ tình còn chưa bắt đầu, tình yêu đã kết thúc, Wesley vô cùng đau khổ. Hai người đều có tâm sự riêng nên im lặng, đến nỗi ông lão đã nhân cơ hội trốn thoát, họ vẫn chưa kịp phản ứng.

Đến khi hai người phản ứng lại thì đã quá muộn, ông lão đã chạy vào đám đông, thể hiện sự nhanh nhẹn không phù hợp với tuổi tác, như thể chân được bôi dầu, chỉ vài lần ngoặt đã biến mất không dấu vết.

Wesley và Fire Fox chạy như điên trên sân ga, hy vọng tìm được tung tích của ông lão, họ đều biết rằng, một khi mất đi manh mối ông lão, muốn tìm lại Thập Tự Giá sẽ rất khó.

Ngay khi họ chia nhau ra tìm kiếm, Wesley đã nhìn thấy bóng dáng Thập Tự Giá vẫy tay với hắn ở khoảnh khắc tàu sắp khởi hành. Kẻ thù giết cha ở ngay trước mắt, Wesley không nghĩ ngợi gì, mắt đỏ ngầu lao vào toa tàu.

Cửa toa tàu đóng lại, đoàn tàu từ từ rời khỏi sân ga, để lại Fire Fox với vẻ mặt ngơ ngác. Cô dường như nhận ra điều gì đó, lao ra khỏi sân ga, cướp một chiếc ô tô, đuổi theo dọc theo đường ray xe lửa.

Fire Fox đạp ga hết cỡ, lúc này trong lòng chỉ có một suy nghĩ, tuyệt đối không thể để Thập Tự Giá và Wesley ở riêng với nhau.

Tàu hỏa của Mỹ chạy chậm, giá vé cao, mất nhiều thời gian, thậm chí một số tuyến còn chậm hơn cả xe buýt, chậm hơn Trung Quốc cùng thời hơn một thế kỷ, tính hiệu quả không phù hợp để đi lại.

Vì nhiều lý do, người dân Mỹ không thích đi tàu hỏa, trừ khi bất đắc dĩ, nếu không họ sẽ từ chối. Và tàu hỏa ở đất nước này cũng dần dần rút khỏi hàng ngũ phương tiện giao thông thông thường, bắt đầu chuyển sang phương tiện giao thông trong du lịch, ngày càng chậm hơn.

Đoàn tàu mà Fire Fox đuổi theo chính là tàu du lịch giữa các tiểu bang, mục đích là để ngắm cảnh đẹp thiên nhiên dọc đường, đoàn tàu này hầu hết đều chạy qua những khu rừng già sâu thẳm, vì vậy Fire Fox chỉ cần đạp ga là đuổi kịp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook