Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 46: Người Cha Thật Sự

Vua Chu Tước

19/07/2024

Wesley bịa ra một lý do hợp lý, bất kể La Tố có tin hay không, bản thân hắn đã tin.

La Tố cười khẩy: "Cậu không nghĩ rằng người lợi dụng cậu là Huynh Đệ Hội sao, bọn chúng để cậu và cha ruột tự giết lẫn nhau?"

"..."

Wesley im lặng, sống mụ mị hơn hai mươi năm, hắn không phải là người có chính kiến, hiện tại không biết nên tin ai.

La Tố nhìn Wesley thật sâu, ra hiệu cho Thập Tự Giá: "Trong tay anh không có bằng chứng nào chứng minh mình là cha ruột của Wesley sao?"

Thập Tự Giá bừng tỉnh: "Có, rất nhiều, tôi có ảnh của Wesley từ nhỏ đến lớn, để trong phòng ngủ của tôi."

La Tố lấy tay che mặt: "Vậy thì lấy ra đây, lấy ra sớm thì chẳng có chuyện gì xảy ra!"

Thập Tự Giá nhanh chóng chạy ra khỏi xưởng, lúc này, Wesley nghe thấy tiếng tàu điện quen thuộc, vì hiệu ứng cách âm nên âm thanh rất nhỏ nhưng Wesley quá quen thuộc, hắn nhận ra vị trí của mình không xa nhà.

Năm phút sau, Thập Tự Giá thở hổn hển chạy về, ôm trong tay hơn chục album ảnh, sắc mặt Wesley tái nhợt, hắn bắt đầu tin rồi.

Lý do rất đơn giản, Thập Tự Giá vẫn luôn sống gần nhà hắn, nếu không thì sẽ không thể quay lại nhanh như vậy.

Thập Tự Giá mở album ảnh, chỉ vào đứa trẻ sơ sinh trong ảnh như đang đếm gia bảo: "Wesley, đây là ảnh lúc cậu mới sinh...""Đây là ảnh cậu chơi bóng đá hồi tiểu học, tôi còn tưởng cậu sẽ trở thành vận động viên..."

"Đây là lễ tốt nghiệp tiểu học của cậu, tôi trốn ở góc chụp..."



"Đây là..."

"..."

"Còn cái này, đây là giấy khai sinh của cậu, tôi vẫn luôn giữ gìn!"

Nhìn Thập Tự Giá như một ông chú mặn mà thao thao bất tuyệt, nước mắt Wesley tràn đầy hốc mắt, sự yêu thương trong mắt Thập Tự Giá, hắn chỉ từng thấy trong mắt cha mẹ của người khác, từ khi mẹ mất, hắn vẫn luôn khao khát ánh mắt như vậy.

Wesley cúi đầu nức nở, nghĩ đến việc mình suýt giết chết cha mình, tâm trạng phức tạp không ngừng rơi lệ. Thập Tự Giá lại thể hiện mặt vụng về của mình, album ảnh rơi khỏi tay, hắn đưa tay định ôm Wesley, lại do dự rụt tay về, ngốc nghếch đứng đó cùng rơi nước mắt.

La Tố ánh mắt ảm đạm, nghĩ đến chuyện không vui, nhếch mép đến bên Fire Fox, túm tóc cô ta ngửa đầu lên.

"Đừng giả vờ ngủ nữa, tiếng thở của cô đã bán đứng cô rồi, nếu cô đã tỉnh thì hãy nói cho Wesley biết, ai mới là cha ruột của cậu ta."

Lông mi Fire Fox khẽ run, mở đôi mắt đầy sát khí, nhổ một bãi nước bọt dính máu vào La Tố.

La Tố nghiêng đầu tránh được, ấn đầu Fire Fox, bắt cô ta nhìn Wesley.

Đối mặt với ánh mắt không thể tin nổi của Wesley, Fire Fox nhắm mắt lại, cô ta không dám nhìn Wesley, coi như mặc nhận tất cả.

Lúc này Thập Tự Giá đã cởi trói cho Wesley, hai cha con ôm nhau sợ đánh vào lưng đối phương, khiến La Tố thấy khó chịu, sát thủ hàng đầu Thập Tự Giá lại rút một chiếc khăn tay trong túi, khịt mũi một cái.



Wesley đôi mắt còn đẫm lệ đến trước mặt Fire Fox, nỗi đau trong lòng không thể diễn tả thành lời, không thể tin được nữ thần mình yêu lại xúi giục hắn giết cha ruột.

"Cô rõ ràng biết tất cả, tại sao còn lừa tôi? Cô biết tôi tin tưởng cô đến mức nào... thích cô đến mức nào không?"

Giọng Wesley có chút run rẩy nhưng Fire Fox lại rất dứt khoát, cô ta mở mắt lạnh lùng nói: "Vì chỉ có cậu mới có thể giết được Thập Tự Giá!"

"Chỉ vì lý do tệ hại như vậy sao?"

"Thập Tự Giá phản bội Huynh Đệ Hội, tên hắn xuất hiện trên máy dệt, dù phải dùng đến cách đê tiện nhất, cũng chắc chắn phải giết hắn."

Wesley sửng sốt không nói nên lời, hắn biết quy tắc của Huynh Đệ Hội, giết một người cứu ngàn người, lúc đầu hắn không hiểu, sau này mới biết được ý nghĩa sâu xa trong đó. Tên xuất hiện trên máy dệt định mệnh, chắc chắn sẽ trở thành kẻ tội ác tày trời, hắn lại bắt đầu giằng xé, hóa ra cha ruột của mình không phải là người tốt.

"Slone đã lừa các người!"

Thập Tự Giá vỗ vai Wesley, lại liếc nhìn Fire Fox: "Bao gồm cả cậu, hắn đã lừa tất cả mọi người..."

Nói rồi, Thập Tự Giá kể lại nguyên nhân hắn phản bội Huynh Đệ Hội.

Slone vì tư lợi cá nhân mà làm giả danh sách ám sát, Thập Tự Giá phát hiện tên Slone xuất hiện trên máy dệt, sau khi điều tra đã phát hiện ra âm mưu trong đó. Slone sợ bị vạch trần, đã đi trước một bước làm giả danh sách của Thập Tự Giá, ra lệnh truy sát hắn, đây chính là nguyên nhân gây ra một loạt sự kiện.

Wesley quả quyết lựa chọn tin tưởng Thập Tự Giá, còn Fire Fox thì khinh thường, hừ lạnh cho rằng đây đều là ngụy biện. Thập Tự Giá để chứng minh mình trong sạch, đã lấy ra một mảnh vải nhỏ mang theo bên người, trên đó có mã nhị phân chỉ có thể nhìn thấy bằng kính lúp, sau khi giải mã sẽ ra tên người cần ám sát.

Wesley cầm lấy kính lúp, từng chút một giải mã mật mã nhị phân, cuối cùng giải ra được tên Slone, cả người hắn đều không ổn. Nếu Slone vẫn luôn làm giả danh sách, vậy thì những người hắn đã giết trước đó, có tồn tại người vô tội không? Fire Fox có chút hoảng, cô ta không biết Thập Tự Giá có làm giả danh sách ám sát hay không, liên quan đến tín ngưỡng không thể để cô ta tiếp tục bình tĩnh được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook