Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 15: Người Chết Trở Về

Vua Chu Tước

19/07/2024

La Tố trợn mắt, tiếp lời: "Vậy chẳng phải ta rất nguy hiểm sao, ta đã giết thành viên của bọn họ, hơn nữa còn là một thành viên cốt cán có thể bẻ cong đạn."

Thập Tự Giá có vẻ mặt như vậy: "Đúng vậy, bây giờ ngươi rất nguy hiểm, bọn chúng sẽ điên cuồng trả thù, cho đến khi giết chết ngươi."

La Tố tỏ vẻ cảnh giác, toàn thân căng cứng: "Sao ngươi biết được những điều này, ngươi có vẻ rất hiểu về tổ chức đó, chẳng lẽ..."

"Ha ha, ta thích nói chuyện với người thông minh, ta đến tìm ngươi là muốn liên thủ với ngươi. Ngươi bây giờ tuy kỹ thuật còn thô sơ nhưng ngươi có năng khiếu trở thành người đứng đầu, sau một thời gian huấn luyện... còn có Huynh Đệ Hội, chúng sẽ là kẻ thù lớn tiếp theo của ngươi..."

Thập Tự Giá ba la ba la kể một hồi, trước tiên là khen ngợi năng khiếu của La Tố, nói rằng hắn sinh ra là để làm sát thủ, sau đó lại kể về thông tin liên quan đến Huynh Đệ Hội.

Thập Tự Giá ban đầu cũng là thành viên của Huynh Đệ Hội, hơn nữa còn là cấp độ NO.1, tổ chức ban đầu là phe trật tự, nhận lệnh của thần giết những kẻ bại hoại gây hại cho xã hội. Kết quả là thủ lĩnh của tổ chức là Slone không cưỡng lại được sự cám dỗ của tiền bạc, vì lợi riêng mà bắt đầu ngụy tạo mục tiêu, khiến Huynh Đệ Hội đi chệch khỏi mục đích ban đầu, Thập Tự Giá phát hiện ra âm mưu nhưng bị Slone cô lập, đồng thời ngụy tạo tên của Thập Tự Giá xuất hiện trong danh sách của thần.

La Tố nghe xong toàn bộ, biểu cảm không hề gợn sóng, hắn đã xem phim nguyên tác rồi, lẽ nào lại nói bậy?

"Ta sẽ huấn luyện ngươi, để ngươi nhanh chóng phát huy năng khiếu, đến lúc đó chúng ta sẽ phản công Huynh Đệ Hội." Trải thảm xong, Thập Tự Giá cuối cùng cũng nói ra mục đích của mình: "Tin ta đi, ngươi đã giết chết thành viên cốt cán của Huynh Đệ Hội, chúng sẽ không bỏ qua, ngươi không thể trốn tránh, đây là số phận của ngươi!"

Đối mặt với áp lực của Thập Tự Giá, La Tố không hề để trong lòng, hắn đến thế giới này là để hoàn thành nhiệm vụ. Đối đầu với một tổ chức tồn tại hàng nghìn năm, lại là một tổ chức sát thủ giết người chỉ bằng một đòn, hắn phải điên mới làm như vậy.

Hơn nữa, chuyện cưỡng chế phá dỡ nhà máy kéo sợi, dù không có hắn thì con trai của Thập Tự Giá cũng có thể làm được, càng không có lý do gì để tham gia!

"Xin lỗi, ta từ chối, vì ta ghét sát thủ!"

[Đinh! Ký chủ kích hoạt nhiệm vụ thế giới.]

[Nhiệm vụ thế giới: Phá hủy Huynh Đệ Hội, tự tay kết liễu thủ lĩnh Slone!]

[Nhiệm vụ thất bại, mãi mãi ở lại thế giới này, rơi vào vòng truy sát vô tận của Huynh Đệ Hội.]



La Tố: "..."

Lúc này nên dùng biểu cảm gì, thật thơm sao? Thập Tự Giá biết mọi chuyện không dễ dàng như vậy, bắt đầu phân tích lợi hại: "Đừng vội từ chối, nếu lo ta lợi dụng ngươi..."

"Dừng lại, ta đổi ý rồi, ta chấp nhận lời mời của ngươi! Đừng nghi ngờ như vậy, ta biết ngươi muốn lợi dụng ta nhưng ta cũng thực sự cần sự giúp đỡ của ngươi, coi như là vì mạng nhỏ của ta đi."

La Tố đột nhiên đổi ý khiến Thập Tự Giá ngơ ngác, rõ ràng mười giây trước còn từ chối dứt khoát, không cho chút cơ hội nào để thuyết phục.

Thập Tự Giá thực sự muốn lợi dụng La Tố, giống như Huynh Đệ Hội lợi dụng con trai của Thập Tự Giá, Thập Tự Giá cũng muốn chiêu mộ La Tố làm pháo hôi. Đối mặt một mình với Huynh Đệ Hội khổng lồ này, Thập Tự Giá không ngại đào tạo một trợ thủ có năng khiếu xuất chúng, hơn nữa La Tố vốn là một sát thủ nhận tiền làm việc, hắn lợi dụng cũng không thấy có gì không ổn.

"Hợp tác vui vẻ!"

Hai người đưa tay nắm lấy nhau, ngay lúc này, tivi treo tường của quán bar được chuyển sang kênh tin tức. Trên màn hình đang phát tin về vụ án mạng trên tầng cao nhất của tòa nhà hôm nay, vì sự can thiệp của một số nhân vật lớn, sự thật đã bị che giấu, Tóc Vuốt Ngược trở thành công dân vô tội đi ngang qua tầng cao nhất, sau đó ống kính chiếu ra một lệnh truy nã.

Hình ảnh do thang máy ghi lại có hơi mờ nhưng đối chiếu kỹ có thể nhận ra đó chính là La Tố.

Màn hình chuyển cảnh, một cảnh sát cấp cao đang trả lời phỏng vấn của phóng viên: "Đúng vậy, tiến độ điều tra vụ án rất thuận lợi, theo điều tra của chúng tôi, đã xác định được thủ phạm là người Hàn Quốc."

Thập Tự Giá cười khinh thường: "Là Slone làm, những năm này hắn nhận tiền giết người, còn cấu kết với nghị sĩ!"

La Tố đội lại mũ bóng chày trên bàn, thở dài: "Nói những điều này cũng vô dụng, ta chỉ biết rằng ta không thể đến buổi hòa nhạc của Trương Học Hữu."

...

Nửa giờ sau, Thập Tự Giá lái xe đưa La Tố đến một nhà kho, quá trình huấn luyện tiếp theo sẽ diễn ra ở đây. La Tố nhìn sơ qua, nhà máy xưởng bỏ hoang độc lập, bức tường dày cách âm rất tốt, nếu trước đó không nhìn thấy tàu điện trên cao, hắn không thể đoán được nơi này chỉ cách sào huyệt của Thập Tự Giá một con phố.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook