Nông Gia Tiểu Phúc Nữ

Chương 12: Bán Kẹo

Tác Giả : Úc Vũ Trúc

09/04/2024

Thứ sáu và thứ bảy lang lớn tuổi, có chút xấu hổ, nhưng rất to gan, nhìn thấy đứa trẻ biết mua kẹo liền đi lên ngăn lại, hỏi: "Ngươi muốn mua kẹo không?"

Mãn Bảo lập tức cầm giấy dầu lên, mở ra cho hắn nhìn, đặc biệt kiêu ngạo nói: "Kẹo của chúng ta đặc biệt ngon, ngươi có mua không?"

Tiểu hài nhi nuốt nước miếng, nhìn về phía phụ mẫu.

Cha mẹ người ta cũng không ngốc, hỏi: "Đường này nhìn bình thường không giống đường ta mua, là đường sao?"

"Đương nhiên rồi, ta cũng ăn rồi." Mãn Bảo ưỡn ngực nói: "Ngon lắm, ngon hơn cả chợ."

Hai cha mẹ này hơi vui vẻ, nói: "Ngươi ăn rồi, nhưng chúng ta chưa từng ăn, làm sao biết ngươi có nói dối hay không?"

Mãn Bảo sửng sốt, nghĩ cũng phải, thế là lấy ra một viên kẹo liền hào phóng vươn ra, "Vậy các ngươi ăn thử một chút?"

Đứa nhỏ đưa tay muốn tiếp, cha mẹ nó lại lập tức kéo tay hắn, hỏi: "Các ngươi sẽ không là nhân cơ hội chúng ta mua chứ?"

"Đương nhiên không phải rồi." Mãn Bảo chính nghĩa nói: "Ta sẽ không làm loại chuyện xấu này đâu, các ngươi ăn thử đi, nếu không phải thật sự, không cần tiền."

Thứ sáu thì thấy Mãn Bảo rất ngốc, không nhịn được nữa, xông tới, đưa tay nhận lấy rồi dùng tay nghiền nát, sau đó nhặt cho chúng một mảnh nhỏ. "Này, các ngươi thử xem."

Vật sáu nghĩ nghĩ, cảm thấy không thể chỉ cho cha mẹ ăn, cũng nhặt được một mảnh nhỏ cho đứa bé ăn.

Mọi người cũng không ngại kẹo là do tay hắn nghiền ra, nếm thử một chút, ánh mắt hơi sáng lên.

Đường này ngọt hơn nhiều so với đường ở chợ.

Mẹ đứa bé lập tức hỏi, "T kẹo này bán thế nào?"

Mãn Bảo đã sớm thương lượng với hệ thống, bởi vậy đã có đủ báo giá: "Một văn tiền năm viên."

Ánh mắt mẫu thân đứa nhỏ chớp lên, nói: "Quá đắt, chúng ta mua không nổi, có thể rẻ hơn chút hay không?"

Mãn Bảo có chút thất vọng, nhìn bọn họ ăn mặc đẹp như vậy, còn tưởng rằng có tiền.

Nàng lắc đầu nói: "Vậy thôi, chúng ta tìm những người khác được rồi."

Dứt lời lôi kéo Đầu To chạy đi tìm khách hàng kế tiếp, lưu lại đôi phụ mẫu đang sợ ngây người này, bọn họ đang mặc cả, không phải nói sẽ không mua, loại chuyện này giả vờ muốn đi, chờ đợi tiết mục giữ lại không phải là bọn họ tới làm sao?



Thứ sáu và thứ bảy lang thấy nhau, thầm khen muội muội có cốt khí trong lòng. Bọn họ từng ăn kẹo, cảm thấy kẹo này xa xa không chỉ có chút tiền đó.

Phải biết rằng trong chợ bán kẹo cũng là cái giá này.

Mãn Bảo đi dứt khoát, lần này đổi khách hàng không cam lòng, vội vàng đuổi theo ngăn tiểu hài nhi lại, hỏi: "Không thể lại rẻ hơn một chút nữa sao?"

Cái giá này là khoa khoa giúp đỡ Mãn Bảo phân tích định ra, thật ra ngay từ đầu định giá là một văn tiền ba viên, bởi vì khoa khoa cho rằng lượng đường của bọn họ cao hơn đường hiện tại nhiều.

Giá trị cao, đương nhiên giá cả cũng cao.

Nhưng Mãn Bảo nghe khoa thuyết, hiện tại trên chợ bán đường chính là một văn tiền năm viên, nàng cảm thấy nếu như nàng tương đối đắt, khẳng định bán không được, dù sao nàng có điểm tích lũy, lại không thiếu đường, cho nên rất hào phóng biểu thị định giá giống như trên chợ là được.

Cho nên, trong lòng Mãn Bảo có tính toán, nàng biết đây là giá thấp nhất, nàng là một hài tử rất giảng nguyên tắc, là không thể hạ giá.

Mà nàng cũng sẽ không cho rằng đây là cha mẹ đang mặc cả, chỉ đơn thuần cảm thấy bọn họ là mua không nổi, cho nên nàng tiếc hận liếc nhìn tiểu nam hài một cái, lắc đầu cự tuyệt.

Cái nhìn này làm con nó thật thương tâm, nhưng nó lập tức khóc lớn thành tiếng, ôm lấy chân mẫu thân kêu to, "Con muốn mua kẹo, con muốn mua kẹo."

Đôi cha mẹ này cảm thấy hài tử này có chút không biết tốt xấu, hạ giá một chút thì làm sao?

Thấy sắc mặt bọn họ không tốt, thứ sáu và thứ bảy tiến lên một bước, đồng loạt đứng sau lưng đầy bảo bối.

Hai cha mẹ này trì trệ, gượng cười nói: "Được rồi, ngươi có bao nhiêu chúng ta đều muốn."

Khắp bảo trừng mắt, như vậy có tiền sao?

Nàng lập tức mở giấy dầu của mình, cao hứng nói: "Tổng cộng hai mươi viên, bốn đồng."

Đôi phu thê này khẽ nhíu mày, "Không phải vừa rồi các ngươi đã bóp nát một viên rồi sao?"

Ngũ Lang lập tức giơ kẹo trong lòng ra trước, "Chúng tôi chưa ăn bao giờ."

Hai vợ chồng: "Vậy chúng ta cũng không cần, các ngươi thiếu một văn tiền đi, chúng ta mua nhiều như vậy đó."

Thứ sáu, nó giận quá đi mất, nhưng Mãn Bảo lại không biết lấy từ đâu ra một viên kẹo để lên giấy dầu, nó vui vẻ nhìn đôi vợ chồng này: "Này, thế này không phải tốt sao, các ngươi đếm một chút đi."

Đôi phu thê này:...



Bọn họ đếm, phút cuối cùng lại hỏi: "Có thể dùng thứ khác để đổi không?"

Bạn nhỏ Mãn Bảo cuối cùng cũng cảm nhận được sự không tốt của bọn họ, đậy gói giấy dầu lại, cự tuyệt nói: "Không thể."

Thứ sáu thì được, cho nên đâm vào lưng đầy bảo bối, đầy bảo uốn éo, còn quay lại trừng mắt với hắn: "Tiệm thuốc mua thuốc phải dùng tiền, không dùng trứng gà, cũng không dùng lương thực."

Đôi phu thê này thế mới biết bọn họ là muốn mua thuốc, suy nghĩ một chút, vẫn không mặc cả giá nữa, đếm ra bốn văn tiền cho bọn họ.

Trong tay Mãn Bảo có không ít tiền, hồng bao do cha mẹ ca ca đưa cho, đám cháu trai cháu gái đều bị nộp lên trên, chỉ có nàng có thể tự mình lấy.

Nhưng chân chính mình kiếm tiền vẫn là lần đầu tiên, cho nên nàng cẩn thận nhìn bốn văn tiền này, phát hiện cũng không có gì khác biệt so với trước kia liền cẩn thận thu vào trong khăn tay, nắm chặt.

Thứ sáu, Lang chờ bọn họ đi mới nói với Mãn Bảo: "Quá rẻ, chúng ta chính là đường tốt."

"Trên chợ bán như vậy đấy." Mãn Bảo kiên trì.

"Mễ còn chia làm loại khác, loại trung, loại thượng đẳng, giá gạo khác nhau cũng khác, đường của chúng ta là loại thượng đẳng, nên đắt hơn một chút." Thứ sáu nói: "Bọn họ nếu không tin đường của chúng ta tốt, chúng ta bóp nát cho bọn họ nếm thử."

Mãn Bảo cẩn thận suy nghĩ, cảm thấy chủ ý này không tệ, lại hỏi khoa khoa một tiếng, thấy hắn cũng đồng ý, liền gật đầu nói: "Được rồi, vậy lần sau chúng ta lại làm như vậy."

Sau khi kiếm tiền, mọi người đều nhìn vào đường nát trong tay của lục tuần lang, mọi người đều không hẹn mà cùng nuốt nước miếng.

Dùng kẹo kiếm tiền, Mãn Bảo rốt cục cảm nhận được kẹo tốt đẹp, vì thế cũng cảm thấy ngon. Nàng từng cái từng cái cho mọi người, mỗi người đều có thể được một miếng nhỏ, cuối cùng còn lại một chút nàng liền bỏ vào trong miệng.

Chỉ có một khối rất nhỏ, vừa chạm đến đầu lưỡi liền nhiễm ra một tia ngọt ngào, sau đó đường hòa tan, nàng nuốt một chút liền không còn.

Mãn Bảo nháy mắt mấy cái, cảm thấy chút kẹo này ngon hơn bất cứ kẹo nào mà nàng từng ăn trước đây.

Nàng cảm thấy rất kỳ quái, còn hỏi khoa học, "Trước kia chưa từng cảm thấy kẹo ăn ngon nha, khoa học, có phải ngươi đã thay đổi phẩm chủng hay không?"

Hệ thống nói: "Không có, giống nhau, cũng là nhà xưởng giống nhau, không giống là bởi vì ký chủ rốt cuộc cảm nhận được chỗ tốt khó có được của kẹo đúng không?"

Mãn Bảo nghe không hiểu lắm, nhưng nàng có lý giải của mình: "Có phải đường phải bán qua mới ăn ngon hơn không? Quá tốt rồi, sau này ta sẽ bán đường đi, để lại một viên cho nó ăn, như vậy ăn dễ hơn rồi."

Hệ thống im lặng, không ngăn cản nàng.

Bán đi, muốn bán thì phải mua, tiêu hết điểm tích lũy thì nên đi kiếm điểm tích lũy chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nông Gia Tiểu Phúc Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook