Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Chương 32

Huyết Tử Nhi

03/10/2016

Nó sau cuộc chiến thì trở về căn phòng đó. Thật ảm đạm, thật chán chường. Nó sao lại thay đổi suy nghĩ liên tục vậy? Nó thật muốn tức chết rồi mà! Đầu tiên là muốn cô, hắn và cả anh nữa tham gia vào cuộc chiến giờ thì chỉ muốn gia đình nhà Royal tham gia thôi! Nó đã nhận được tin từ Khánh là ba người kia thì ko có tiến triển mấy tý, kỹ thuật phòng thủ thì được rồi nhưng mà tấn công thì toàn bắt trượt vì lượng sức mạnh quá lớn, nó đẩy vật chủ về phía sau làm cô và anh ko thể giữ cho đúng mục tiêu mà bắn còn hắn thì đương nhiên ko có cách nào rồi. Từ lúc nó đi, cái lời nguyền ấy tự nhiên mạnh hơn, tiến triển cũng nhanh hơn. Lão ta đúng là một con cáo già chính hiệu, làm mọi việc rối tung rối mù lên khiến nó chóng hết cả mặt. Nó cần một nơi thật yên tĩnh, nó muốn trốn chạy cái thế giới này, trốn chạy cái thế giới luôn đẩy nó vào phía đường cùng. Nó chạy nhanh ra sau vườn hoa hồng đen. Khóc, nước mắt lại rơi, nước mắt đã thấm đẫm hai gò má của nó. Mặt nó chẳng biểu lộ cảm xúc gì nhưng từ khóe mắt vẫn là những giọt nước đó. Tại sao nó phải chịu đựng một tuổi thơ bất hạnh như vậy? Tại sao nó lại phải chịu một định mệnh khủng khiếp đến thế? Nhưng hãy cứ để nó chịu một mình là được rồi, tại sao lại còn phải kéo theo bạn của nó_ người mà nó yêu thương duy nhất hiện giờ?

- Ông muốn tôi sống ko bằng chết ư? Những ngày qua hình như tôi đã quá nhân nhượng rồi đó! Cuộc chơi còn dài, chúng ta còn nhiều chuyện vui lắm!- Nó nói xong quệt nước mắt và bước về phòng, chẳng hiểu nó làm gì trong đó, chỉ biết là có rất nhiều vệt sáng thoát ra khỏi phòng nó và bay tứ tung trong nhà làm mọi người được một phen náo loạn vì bọn chúng là yêu tinh, để chúng xuất hiện bên ngoài thì ko biết kết cục ra sao nhưng chắc chắn là ko tốt đẹp gì đâu. Yêu tinh nó gần giống ma nhưng mà nó lại xuất hiện cả ban ngày và ban đêm, nó ko chỉ dọa người ta sợ mà còn rất nghịch ngợm, bất kể là cái gì chúng cũng có thể bày trò rồi hù người ta bán sống bán chết nhưng mà vs phù thủy, vamp, sát thủ... thì mấy cái trò đó nhằm nhò gì? Một số phù thủy và vamp còn dùng chúng làm vật nuôi trong đó có nó.

Đến bữa tối, nó xuống nhà.

- Em vừa làm gì ở trong phòng mà có yêu tinh chạy toán loạn thế này?- Hell tức giận nói

- Mở cổng cho bọn chúng ra!- Nó trả lời mà mặt vẫn ko có cảm xúc

- Em biết kết cụ khi đưa bọn chúng ra ngoài ko?

- Anh đã làm gì vs bọn chúng?- Nó bắt đầu thấy lo cho vật cưng của mình.

- Nhốt bọn chúng vào bóng chứ đâu!

- Thả ra ngay!

- Em vẫn chứ biết kết cục à?



- Nếu bọn chúng dám quậy tôi thề sẽ chịu hết hậu quả!

- Chắc ko?- Hell nhận được cái gật đầu chắc nịch của nó thì nói tiếp- Ok!- Sau đó, quả bóng vỡ tan ra. Nhanh chóng nhìn thấy vị chủ nhân của mình bọn chúng tiến lại gần rồi nói cái gì đó mọi người nghe ko được vì chỉ duy nhất chủ nhân của bọn chúng mới có khả năng đó. Bọn họ thì đang tò mò muốn chết còn nó thì cứ ôm bụng cười thôi.

- Có chuyện gì mà cô cười ghê vậy? Ngậm mồm vào đi! Vô duyên!- Killer bắt đầu điên tiết.

- B...bọn chúng... bảo là chỉ muốn nhìn mặt mấy người cho kỹ thôi. Ai ngờ bị nhốt lại. Bọn nó bảo mấy người là đồ xấu xa, tôi ko nên đến gần được chưa?- Nó mãi mới giữ bình tĩnh được để nói hết câu. Nói xong thì ai cũng đen sì mặt lại và cùng chung một ý nghĩ là: Bọn yêu tinh kia, đợi đó, ta sẽ ko tha sớm vậy đâu!

- Thôi, định đứng đâu làm cảnh cho bọn nó phê bình tiếp hả? Vào ăn đi, tý nữa có đi chơi ko? Tôi bao!

- OK!- Cả bọn đồng thanh trừ Marisa.

Mọi người cùng nhau ngồi vào bàn và ăn uống nói chuyện như bình thường chỉ có mỗi nó và Killer cũng ko thể thiếu Eric và Mary thì nói chuyện bất bình thường vì hai đứa thì đứng về phe nó mà cãi nhau vs Killer mà tên này cũng trẻ con ko kém nên phòng ăn lại có chiến tranh thế giới thứ N.

Nó về phòng thì đưa bọn yêu tinh vào chiếc gương mà nó đã mất cả chiều để làm, nó chưa rộng bằng một chiếc cửa nhưng đủ để một người cao 1m6 chui sang và đương nhiên những người cao hơn vẫn phải chịu cảnh chui rồi và nó cũng là một trong số đó. Chiếc gương có khả năng đưa người ở thế giới con người sang thế giới của các vị phù thủy, mặt của chiếc gương chạm vào thì rất ướt vì nó được làm từ nước ở giếng trong thế giới phù thủy mà nó lấy chỗ ba nó.

Sáng mai sẽ có chuyện gì xảy ra hãy chờ nhá!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook