Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 17:

Thính Sơn Thuyết Vụ

15/08/2024

“Anti-fan tràn ngập khắp nơi, mắng chửi tôi sẽ có lưu lượng, đây là bước đầu tiên để thu hút người hâm mộ, bước thứ hai, nắm bắt chính xác nhóm người, dựa theo những người hâm mộ khác nhau để đề xuất nội dung video ngắn khác nhau, bước thứ ba, thu hút người hâm mộ vào túi để thực hiện việc chuyển đổi lưu lượng thành tiền."

Giọng Thẩm Thức Đường vừa dứt, bộ phận quan hệ công chúng liền giơ ngón tay cái, "Tuyệt vời, sếp, cách nghĩ của ngài thật sự quá đỉnh!"

Đánh không lại thì gia nhập! Dùng phép thuật đánh bại phép thuật.

"Chưa đủ, tiếp theo các người phải tiến hành sàng lọc, lựa chọn kỹ càng video của toàn bộ nền tảng, sử dụng dữ liệu lớn để đề xuất chính xác, khuyến khích những người sáng tạo video ngắn bản quyền chất lượng, khuyến khích họ livestream, tốt nhất là có thể hình thành phong cách riêng. Đương nhiên đừng có mà câu like rẻ tiền."

"Sếp, trước đây ngài từng làm trong ngành này sao?"

Điều này hoàn toàn không giống như những gì một bình hoa di động có thể nói ra.

Thẩm Thức Đường khẽ nhếch môi, kiêu ngạo nói: "Coi như là tình cờ tiếp xúc thôi, tôi đã cho các người ý tưởng rồi, còn lại giao cho các người, tôi không quan tâm nữa."

Nói xong, Thẩm Thức Đường xách đồ của mình sải bước đi ra ngoài, mấy quản lý đều bị dáng vẻ phóng khoáng của cô thu hút, sếp mới của bọn họ quả nhiên có bản lĩnh!

Vừa đẹp lại vừa tài giỏi.



Nhìn đám nhân viên đang xúm lại bàn tán xôn xao, Thẩm Thức Đường thầm than, không biết dẫn dắt đội ngũ thì chỉ có nước làm việc đến chết, thấy bọn họ nỗ lực vì công ty như vậy cô cũng yên tâm.

Lúc này, những nhân viên đang bàn tán về nhan sắc thần tiên của sếp ở phía sau, không hề hay biết rằng sếp của họ lại kỳ vọng vào họ cao như vậy.

Từ tòa nhà văn phòng của Quang Linh đi ra, Thẩm Thức Đường lái chiếc xe cà tàng của mình đến ngân hàng một chuyến, hai triệu tệ còn lại, để dành một phần lo liệu việc kiện tụng và chi tiêu sinh hoạt hàng ngày, số tiền còn lại một nửa gửi vào tài khoản của ông bà nội, một nửa quyên góp cho Hội phụ nữ, ký tên: Tiền bồi thường tổn thất tinh thần PUA.

Thứ nhất, hiện tại tài khoản cá nhân của Thẩm Thức Đường có thể đã bị chị Vương theo dõi, số tiền này để ở chỗ cô tương đối không an toàn.

Thứ hai, nếu sau này cô vẫn chết thảm theo như diễn biến của cốt truyện thì số tiền này coi như là để dành cho ông bà nội dưỡng lão, ông bà nội tuổi trung niên mất con, vất vả nuôi nấng cô khôn lớn, nhưng đến cuối cùng vẫn bị đứa cháu gái nâng niu trong lòng bàn tay này chọc tức đến mức chết đi sống lại, không nơi nương tựa, số tiền này coi như là chỗ dựa cho họ.

Gửi tiền xong, điện thoại của bà nội lập tức gọi đến, Thẩm Thức Đường nhanh chóng bắt máy, giọng nói hiền từ bên kia đầu dây lập tức truyền đến: "Đường Đường, hình như bà bị bọn tội phạm để ý rồi! Chuyện lớn rồi, chúng nó tự nhiên chuyển vào thẻ ngân hàng của bà những một trăm vạn, bà và ông nội con sợ quá trời!"

"Con nói xem phải làm sao bây giờ, nếu tin tức bị lộ ra ngoài có ảnh hưởng đến sự nghiệp của con không! Sao lại thế này chứ, hay là bà gửi trả lại số tiền này?"

Bà cụ đầu dây bên kia lo lắng sốt vó, Đường Đường nhà họ bây giờ là minh tinh nổi tiếng, người trong thôn ai cũng tự hào về Đường Đường.

Lúc một khoản tiền lớn như vậy được chuyển vào tài khoản, bà và ông cụ lập tức tìm đến bí thư chi bộ thôn, bí thư chi bộ loay hoay trên mạng hồi lâu nói rằng có thể họ đã để lộ thông tin cá nhân nên bị bọn tội phạm để ý, lỡ đâu lại phải đi tù thì sao!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook