Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 18:

Thính Sơn Thuyết Vụ

15/08/2024

Nếu như vì hai ông bà già bọn họ mà khiến Đường Đường vướng phải những tin tức bất lợi, khiến Đường Đường mang tiếng xấu thì bọn họ sẽ trở thành tội nhân mất!

Nghe giọng nói sốt ruột của bà cụ, Thẩm Thức Đường không khỏi bật cười, dịu dàng an ủi: "Bà nội, bà đừng lo lắng, số tiền này là con gửi cho bà, không sao đâu ạ, không phải là tội phạm gì đâu."

Giọng điệu quan tâm của bà cụ khiến Thẩm Thức Đường không khỏi nhớ đến bà nội của mình, bố mẹ cô ly hôn từ nhỏ, sau đó đều lần lượt lập gia đình, đều coi Thẩm Thức Đường như con ghẻ, chỉ có bà nội là không chê bai Thẩm Thức Đường, bà đã nuôi nấng cô nên người, đáng tiếc là bà cụ còn chưa kịp hưởng phúc thì đã qua đời.

May mà Thẩm Thức Đường xuyên không đến còn kịp.

Bà cụ nghe xong thở phào nhẹ nhõm, nhưng ngay sau đó lại lo lắng nói: "Ôi chao, Đường Đường, con là con gái, lấy đâu ra nhiều tiền như vậy, hơn nữa con ở ngoài cần dùng tiền nhiều lắm, đừng lo cho hai ông bà già này, chúng ta có thể tự kiếm tiền mà, năm nay lựu trong thôn được mùa lớn, nghe nói có ông chủ muốn thu mua hết, nhà chúng ta có thể bán được mấy vạn tệ đấy."

"Bà nội, con sống rất tốt, con mới đóng xong một bộ phim, đây là tiền cát-xê, bà cứ giữ hộ con, sau này lỡ con giải nghệ không đóng phim kiếm tiền được nữa thì lại xin bà."

Nghe giọng nói hiền từ của bà cụ đầu dây bên kia, trong lòng Thẩm Thức Đường cũng bất giác trở nên mềm yếu.

"Đường Đường có phải áp lực công việc lớn quá không? Nếu áp lực công việc lớn thì đừng cố quá, con cứ về nhà đi, ông bà nội còn khỏe mạnh, vẫn có thể kiếm tiền nuôi con."



Thẩm Thức Đường cong khóe môi, cười tủm tỉm nói: "Bà yên tâm, biết đâu được ngày nào đó con sẽ về nhà sống bám ông bà nội đấy."

"Con ngốc này, ông bà nội chưa già đâu, số tiền này bà nội sẽ gửi ngân hàng cho con, coi như của hồi môn của Đường Đường..."

Bà cụ lẩm bẩm rất nhiều, cuối cùng trước khi cúp máy vẫn không quên dặn dò Thẩm Thức Đường: "Đường Đường, con phải ăn uống đầy đủ, con gái con đứa gì mà suốt ngày kêu la giảm béo, ông bà nội luôn chào đón con về nhà".

Thẩm Thức Đường đỏ hoe khóe mắt, đã nhiều năm rồi cô chưa được cảm nhận sự ấm áp, quan tâm của gia đình như vậy, đợi cô giải quyết xong chuyện này, cô nhất định phải lập tức tuyên bố rút lui khỏi giới giải trí, cô chỉ muốn sống thật tốt, trở về vùng núi nhỏ làm công việc livestream mà cô yêu thích, ở bên ông bà nhiều hơn.

Trở về nhà, Thẩm Thức Đường vừa mở cửa đã ngửi thấy một mùi hôi thối bốc lên nồng nặc, căn hộ nhỏ hẹp ngập tràn rác, thật khó tin đây từng là nhà của một tiểu hoa đán nổi tiếng, chẳng khác gì một bãi rác là bao.

Có vẻ như công ty không sắp xếp trợ lý sinh hoạt cho Thẩm Thức Đường, một ngôi sao bị cả mạng xã hội bôi đen thì cần trợ lý sinh hoạt làm gì, công ty sợ là đã trực tiếp phong sát cô rồi, 'Thẩm Thức Đường' chắc cũng phát hiện ra điểm này nên mới cãi nhau với chị Vương, cuối cùng bị ném cho một bản hợp đồng giá trên trời.

Thẩm Thức Đường cố nhịn mùi hôi thối nồng nặc bắt đầu dọn dẹp nhà cửa, nơi này đúng là chuột đến cũng phải bật định vị, gián đến cũng phải lạc đường.

Một căn phòng khách nhỏ bé mà lại dọn ra được hơn ba mươi túi rác, Thẩm Thức Đường mệt muốn đứt hơi, cuối cùng lúc dọn dẹp tủ cô tìm thấy một phong bì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook