Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 19:

Thính Sơn Thuyết Vụ

15/08/2024

Trên đó rõ ràng là nét chữ của người quản lý cũ Hiểu Hiểu, trong lòng cô chùng xuống, vội vàng mở ra xem, bên trong chỉ có vài dòng chữ ngắn ngủi, nói đi nói lại rằng có người muốn mua lại công ty của họ, cô ấy còn thường xuyên bị người ta theo dõi, những điều này đều ám chỉ việc người quản lý mất tích chắc chắn không phải là một tai nạn.

Đây cũng là một thông tin hữu ích có thể giao cho cảnh sát, chắc cũng có ích cho việc tìm kiếm Hiểu Hiểu, Thẩm Thức Đường lập tức liên lạc với cảnh sát cung cấp manh mối, nghe phía cảnh sát nói phía gia đình Hiểu Hiểu cũng có một số manh mối, sự việc đã có chút tiến triển.

Thẩm Thức Đường lại nhanh chóng mở WeChat trên điện thoại, tìm thấy cuộc trò chuyện gần đây nhất với Hiểu Hiểu là từ vài tháng trước, tần suất trò chuyện của họ không cao, nội dung cũng đơn giản, Hiểu Hiểu nói rằng cô ấy sống rất tốt.

Thẩm Thức Đường nhíu mày, nhắn thêm một tin nhắn vào điện thoại: "Chị Hiểu Hiểu, gần đây em hơi không ổn, có thể gọi điện cho chị được không?".

Đợi một lúc không thấy bên kia trả lời, Thẩm Thức Đường bèn tiếp tục dọn dẹp đồ đạc.

Quần áo trong phòng ngủ chất thành núi, cô cẩn thận sắp xếp từng bộ một, trong số đó có một sợi dây chuyền bằng dây đỏ không hề bắt mắt lọt vào tầm mắt của Thẩm Thức Đường, sợi dây chuyền này trông rất bình thường, dây đỏ xâu một khuôn mặt cười có phần kỳ dị, như thể đang nhìn chằm chằm vào thứ gì đó một cách thèm thuồng.

Ánh mắt Thẩm Thức Đường dần trở nên sắc bén, cuối cùng cũng nhớ ra lúc nãy Giang Ly Bắc đưa sợi dây đỏ cho mình tại sao lại quen mắt như vậy.

Hóa ra trước đây anh ta cũng đã tặng cho nguyên chủ rất nhiều sợi dây đỏ như thế này, còn nói trong sợi dây đỏ này có dính máu của anh ta, sau này hai người sẽ mãi mãi không xa rời nhau, 'Thẩm Thức Đường' ngốc nghếch bị lừa cho choáng váng, giờ xem ra thứ đồ chơi này chỗ nào cũng toát lên vẻ kỳ quái.



Dựa vào kinh nghiệm đọc tiểu thuyết bao nhiêu năm nay của mình, Thẩm Thức Đường cho rằng một loạt hành vi kém thông minh của 'Thẩm Thức Đường' có thể liên quan đến thứ đồ chơi này.

Cô nhanh chóng dọn dẹp căn hộ một lượt, tìm được rất nhiều sợi dây chuyền có hình dáng giống hệt nhau và cực kỳ kỳ dị, thậm chí còn có vài chiếc vòng tay vòng chân, không ngoại lệ, chắc chắn đều là do nam chính Giang Ly Bắc tặng.

Sự bất thường tất có ẩn chứa điều mờ ám, Thẩm Thức Đường cẩn thận xem những sợi dây đỏ lớn nhỏ không khác nhau là mấy, suy nghĩ trong lòng càng thêm kiên định.

Vì vậy, cô vội vàng dọn dẹp số rác trong phòng, ban quản lý khu chung cư không cho phép cô vứt nhiều rác ở điểm tập kết rác, Thẩm Thức Đường đành phải gọi một chiếc xe chở rác, chở mấy chục túi rác này đến nhà máy đốt rác.

Bác tài xế là người rất thích nói chuyện, Thẩm Thức Đường đeo khẩu trang kín mít ngồi bên cạnh nghe bác kể chuyện cười suốt dọc đường, coi như cũng không quá nhàm chán.

“Tôi nhớ lần trước đến khu chung cư của cô hình như đã hơn một năm trước rồi, hôm đó cũng khá muộn, có một người phụ nữ trông rất lanh lợi xách một đống túi rác bốc mùi hôi thối từ trên lầu xuống, tôi hỏi cô ấy là cái gì, cô ấy nói là xác con mèo chết, mang thẳng ra bãi rác cho vào lò thiêu, bây giờ nghĩ lại vẫn thấy sợ.”

Vừa dứt lời, Thẩm Thức Đường lập tức cảm thấy có gì đó không đúng, vội vàng mở điện thoại tìm ảnh Vương Thúy Hà đưa cho bác tài xế, “Bác tài xem có phải người phụ nữ này không ạ?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook