Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 20:

Thính Sơn Thuyết Vụ

15/08/2024

“Có hơi giống, nhưng lâu quá rồi tôi không nhớ rõ nữa…”

“Không sao đâu bác tài, cháu chỉ hỏi thăm chút thôi, không có ý gì khác.” Thẩm Thức Đường nhún vai cười nói.

Câu chuyện nhanh chóng trôi qua, rất nhanh đã đến nơi, bác tài lái xe vào trong, Thẩm Thức Đường cũng đi theo vào, nhìn những túi rác lớn nhỏ được đẩy vào lò thiêu rồi biến thành làn khói xanh lơ lửng trên bầu trời.

Cô đứng đó suy nghĩ rất lâu, đến khi túi rác cuối cùng sắp cháy hết, cô mới dứt khoát ném chục sợi dây đỏ tìm được vào lò thiêu.

Ngọn lửa bùng bùng lập tức thiêu rụi những sợi dây đỏ mảnh mai thành tro bụi, ngay cả khuôn mặt người bằng vàng rực rỡ cuối cùng cũng hóa thành một đống cặn bã trong ngọn lửa.

Thẩm Thức Đường nhìn thứ kỳ quái này hóa thành tro bụi, trong lòng vô cùng sảng khoái, bất kể có phải thứ này yểm bùa hay không, cuối cùng cô cũng không còn chút ràng buộc nào với tên khốn chết tiệt kia nữa.

Mà bên kia hệ thống trong đầu Giang Ly Bắc lại trực tiếp hét lên, "Số lượng dây đỏ chỉ còn một, hệ thống Hồng Khí sắp mất đi nơi ẩn nấp, mời kí chủ nhanh chóng thu thập Hồng Khí, nếu không sẽ tạo ra phản ứng dây chuyền.”

Giang Ly Bắc: “?”

Lúc này Giang Ly Bắc đang chủ trì cuộc họp hội đồng quản trị của tập đoàn, anh ta chết lặng tại chỗ, rõ ràng anh ta đã đưa cho Thẩm Thức Đường nhiều sợi dây đỏ như vậy, hôm nay Thẩm Thức Đường lên top tìm kiếm, anh ta còn nhận được mấy trăm nghìn Hồng Khí, thu được một khoản kha khá, sao chỉ còn lại một sợi?



Triệu Thanh Nhan bên này cũng không cắn câu, thái độ đối với anh ta lúc nóng lúc lạnh, anh ta muốn tặng dây đỏ cũng không có cơ hội, bây giờ Thẩm Thức Đường lại giở trò, sao lại khác thường như vậy.

Theo cốt truyện thì hôm nay anh ta phải chính thức bước vào trung tâm quyền lực của nhà họ Giang, nhưng giây tiếp theo, lão già ngồi ở vị trí trên cao kia lại lên tiếng, “Ly Bắc vẫn chưa có thành tích thực tế, vào hội đồng quản trị tổng công ty e rằng khó có thể khiến mọi người tâm phục khẩu phục, tạm thời đến công ty con làm giám đốc dự án đi.”

Hệ thống Hồng Khí đã không thể giúp anh ta được gì nữa, anh ta chỉ có thể hít sâu một hơi, vẻ mặt khiêm tốn nói, “Vâng, chú hai, con sẽ làm tốt.”

Tại sao Giang Tùng Niên lại đưa ra quyết định như vậy? Tại sao cốt truyện lại đột ngột thay đổi lớn như vậy, anh ta siết chặt nắm tay, móng tay suýt chút nữa đâm vào da thịt, trong mắt bao phủ một tầng u ám nhàn nhạt.

Sau khi Thẩm Thức Đường từ bãi rác về liền vội vàng đến tìm ban quản lý khu chung cư, nói mình bị mất một chiếc vali, lần cuối cùng dùng nó là hơn một năm trước, khi đi du lịch xách theo ra cổng khu chung cư lên xe, không biết sau đó có xách về hay không, chiếc vali đó rất quan trọng đối với cô, hy vọng có thể tìm được.

Ban quản lý khu chung cư rất sảng khoái đồng ý cho cô xem camera giám sát, sau khi xem kỹ camera giám sát cả buổi chiều, lại phát hiện ngày 13 tháng 8 một năm trước, tất cả camera giám sát của khu chung cư đều biến mất.

“Lạ thật, tôi nhớ rõ ngày hôm đó vẫn còn mà, sao bây giờ lại không thấy đâu nữa?” Bảo vệ cũng thấy kỳ lạ, gãi đầu lẩm bẩm.

Thẩm Thức Đường nhún vai, thản nhiên nói, “Chắc là bị ai xóa rồi, không sao, chỉ là chiếc vali nhỏ thôi, không tìm được thì tôi mua cái khác vậy.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook