Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 21:

Thính Sơn Thuyết Vụ

15/08/2024

Lúc này điện thoại của cô vang lên, là Hiểu Hiểu nhắn tin cho cô.

[ Đường Đường, xin lỗi em nhé, dạo này chị hơi bận việc, nếu em có chuyện gì không vui thì cứ tâm sự với chị Vương nhé.]

Giây tiếp theo điện thoại của Vương Thúy Hà gọi đến, đôi mắt đẹp của Thẩm Thức Đường khẽ nhíu lại, suy nghĩ một hồi lâu mới bắt máy, “Chị Vương, chị tìm em có việc gì vậy ạ?”

"Bây giờ em ở đâu? Chị đến bệnh viện tìm em, y tá nói em đã về nhà rồi. Thẩm Thức Đường, em lại giở trò gì nữa đây?" Giọng chị Vương rất lạnh, nghe là biết tâm trạng đang không tốt.

Thẩm Thức Đường nghiêm túc nói, "Không có, chị Vương, em hỏi bác sĩ rồi, em có thể về nhà nghỉ ngơi, chỉ cần đến bệnh viện truyền dịch định kỳ là được, hơn nữa bây giờ mọi người đều biết chuyện em nhập viện rồi, nếu bị truyền thông chụp được ảnh không hay đăng lên mạng thì nhất định sẽ lại gây sóng gió."

"Vậy bây giờ em thế nào rồi?"

Vương Thúy Hà không quan tâm đến cơ thể của Thẩm Thức Đường, cô ta chỉ quan tâm đến việc khi nào Thẩm Thức Đường có thể làm việc kiếm tiền cho mình.

Thẩm Thức Đường có một khuôn mặt hồ ly tinh, dù đã nổi tiếng bằng tai tiếng trong giới giải trí nhưng vẫn có vô số người đàn ông mê mẩn cô, muốn được chiêm ngưỡng nhan sắc của cô, thậm chí sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để mua cô một đêm, điều này cũng cho Vương Thúy Hà một con đường làm giàu khác.

Thấy giọng Thẩm Thức Đường khỏe mạnh như vậy, Vương Thúy Hà khẽ cười, "Xem ra cơ thể em đã không sao rồi, thu dọn đồ đạc rồi đi dự tiệc tối nay với chị."

"Chị Vương, tối nay e là không được, bác sĩ nói tối nay em phải đi truyền dịch..." Thẩm Thức Đường vô thức cau mày, nói với vẻ đáng thương.



Vương Thúy Hà có vẻ không vui, giọng điệu lạnh lùng hơn vài phần, "Ngày mai là hạn cuối cùng chị cho em rồi đấy, Đường Đường, tài nguyên không chờ người đâu, em không biết chị đã tốn bao nhiêu công sức mới giữ được tài nguyên này cho em đâu."

Thẩm Thức Đường dịu dàng đáp, "Em biết rồi, cảm ơn chị Vương, sau này em nhất định sẽ nỗ lực làm việc gấp đôi để báo đáp chị. Ngày mai em nhất định sẽ đến."

"Được rồi, em nghỉ ngơi cho tốt đi, có việc gì thì nhớ nói với chị." Vương Thúy Hà vẫn dỗ dành.

"Vâng, cảm ơn chị Vương." Thẩm Thức Đường gật đầu, giọng nói rất ngọt ngào.

Sau khi cúp điện thoại, bác bảo vệ của khu chung cư lên tiếng trước, "Cô gái, tôi đã tìm thấy một camera mới lắp trong khu chung cư vào ngày hôm đó, có thể quay được cổng khu chung cư, video chưa bị xóa."

Thẩm Thức Đường lập tức tỉnh táo, mở chức năng quay video của điện thoại, thời gian trôi qua từng chút một, Hiểu Hiểu xách một túi đồ đi vào khu chung cư rồi không thấy ra nữa, mãi đến tối, một chiếc BMW màu bạc lái ra, một người phụ nữ lạ mặt đội mũ và đeo khẩu trang đứng đợi ở cổng khu chung cư.

Sau đó, một chiếc xe chở rác từ xa chạy đến cổng khu chung cư, người phụ nữ nhanh chóng chạy vào, một lúc sau kéo vài túi nilon lớn từ trong tòa nhà ra, sau khi chất túi rác lên xe thì lên xe chở rác đi luôn.

Đáng lẽ chỉ là một đoạn video hết sức bình thường nhưng bác bảo vệ đột nhiên sợ hãi, run rẩy nói, "Tay! Bàn tay người!"

Thẩm Thức Đường đương nhiên cũng nhìn thấy bàn tay đó, trong lòng nặng trĩu, hơn một năm rồi, Hiểu Hiểu không phải mất tích mà là đã bị người ta hại!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook