Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 22:

Thính Sơn Thuyết Vụ

15/08/2024

Chiếc xe này cô nhận ra, là chiếc xe Vương Thúy Hà từng lái, chỉ là sau đó không lâu cô ta đã đổi xe, như vậy tất cả đều có thể giải thích được, thảo nào công ty của họ ngày hôm sau đã bị Thời Thượng Giải Trí mua lại, thảo nào Hiểu Hiểu sau ngày hôm đó không xuất hiện nữa.

Hóa ra tất cả chỉ vì cô ấy đã bị hại từ ngày hôm trước.

Thẩm Thức Đường sao chép một bản video từ bác bảo vệ xong thì về nhà luôn, công ty vệ sinh cũng đã dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, nhìn căn nhà sạch bong sáng sủa, tâm trạng Thẩm Thức Đường cũng vui hơn không ít.

"Chào cô, tổng cộng là một nghìn tám trăm tệ, đây là hóa đơn, cô kiểm tra lại giúp tôi." Ông chủ công ty vệ sinh đưa hóa đơn cho Thẩm Thức Đường, "Căn nhà này của cô sao lần nào cũng khó dọn dẹp thế? Lần trước là máu heo, lần này lại là bừa bộn, chúng tôi phải dọn dẹp vất vả lắm mới sạch sẽ hoàn toàn."

"Lần trước?" Thẩm Thức Đường cau mày hỏi lại, "Nhà tôi chưa từng thuê dịch vụ vệ sinh bao giờ, có phải anh nhầm lẫn rồi không?"

Ông chủ công ty vệ sinh vội vàng giải thích, "Chắc chắn là không nhầm, tôi nhớ rất rõ, lần trước hình như là một người phụ nữ lớn tuổi hơn cô một chút ở trong nhà giết heo, làm máu me khắp nơi, chúng tôi phải dọn dẹp cả ngày trời mới xong."

Thẩm Thức Đường cụp mắt, ánh mắt đảo một vòng, sau đó khẽ cười, "Là bạn của tôi, làm phiền anh rồi, lần sau nhất định sẽ không như vậy nữa."

"Haiz, tôi cũng chỉ là thuận miệng nói vậy thôi, lần sau có việc vẫn nhớ gọi tôi nhé, tôi còn phải dựa vào cái này để kiếm cơm đấy." Ông chủ cười hề hề.

Thẩm Thức Đường cong môi, đôi mắt cong cong như trăng non trên trời, trong sáng thanh thoát, "Được, lần sau có việc vẫn tìm anh."



"Được, lần sau sẽ giảm giá cho cô." Ông chủ cũng là người sảng khoái, lập tức đồng ý.

Tiễn ông chủ xong, Thẩm Thức Đường lập tức gửi những thông tin hữu ích này cho cảnh sát, nhận được hồi âm từ phía bên kia, Thẩm Thức Đường liền đá giày ra, nằm vật xuống ghế sofa trong phòng khách, gọi cho mình một suất đồ ăn mang về.

Nhìn số dư 278.65 tệ được gửi từ ngân hàng, Thẩm Thức Đường không khỏi thầm mắng trong lòng, Vương Thúy Hà, đồ lòng dạ ác độc.

Căn hộ nhỏ này là do 'Thẩm Thức Đường' mua toàn bộ bằng tiền mặt khi cô mới nổi tiếng, dù sao cô cũng từng là tiểu hoa đán tuyến một, cho dù có flop thì trong thẻ ngân hàng cũng không đến nỗi chỉ còn lại chút tiền này, xem ra công ty quản lý kia thực sự đã bóc lột phần lớn thu nhập của cô.

Đến mức khi bà nội bệnh nặng cũng không có tiền chữa trị, để bà nội qua đời, cuối cùng công ty quản lý còn lấy tin tức này làm mánh lới quảng cáo để kiếm một đợt nhiệt.

Công ty quản lý hắc ám này quả thực là ăn máu người.

Thẩm Thức Đường rao bán căn hộ nhỏ của mình trên mạng, dù sao sau này cô rời khỏi giới giải trí chắc cũng sẽ không quay lại đây nữa, căn nhà này cứ để trống ở đây chi bằng bán đi lấy tiền mặt.

Sau đó, nhân lúc ăn cơm, Thẩm Thức Đường mở hộp thư riêng trên Weibo và nền tảng phát sóng trực tiếp của mình.

Chỉ chưa đầy một ngày, hộp thư của cô ấy đã có 999+ tin nhắn, Thẩm Thức Đường khẽ cười, trong số rất nhiều tin nhắn như "Cút khỏi giới giải trí đi", "Cặn bã của giới giải trí, không xứng đáng ở lại giới giải trí", "Thẩm Thức Đường, đồ đàn bà ác độc, cô sẽ gặp báo ứng", cô lọc ra một loạt tin nhắn trông có vẻ không đau không ngứa, chụp màn hình và lưu lại tất cả những lời lẽ lăng mạ, đe dọa, bóc phốt thông tin cá nhân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook