Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 23:

Thính Sơn Thuyết Vụ

15/08/2024

Tiếp theo, cô còn ghi lại từng cái một những tài khoản blogger tung tin đồn nhảm, dẫn dắt những tin tức sai sự thật kia, đợi đến ngày mai đưa cho luật sư xem thử có thể kiện hết bọn họ được hay không.

Nếu thắng kiện, cô chắc chắn cũng có thể nhận được một khoản tiền không nhỏ, ở một mức độ nào đó, những người phun nước bọt trên mạng này thực sự là cha mẹ ruột của cô, nghĩ đến cuộc sống tốt đẹp sau khi có tiền, ánh mắt Thẩm Thức Đường nhìn những tin nhắn này cũng vô thức trở nên trìu mến.

Sáng sớm hôm sau, Thẩm Thức Đường đã thức dậy từ sớm, hôm nay cô hẹn luật sư để chuẩn bị kiện những người phun nước bọt trên mạng và tài khoản blogger kia, đồng thời giải quyết hợp đồng đền bù giá trên trời của mình.

Lúc này, điện thoại của chị Vương gọi đến, Thẩm Thức Đường bắt máy, cố ý giả vờ như chưa tỉnh ngủ, "Chị Hiểu Hiểu, chị gọi em có việc gì vậy?"

Giọng nói đầu dây bên kia rõ ràng là khựng lại, một lúc lâu sau vẫn không có động tĩnh, Thẩm Thức Đường hừ một tiếng, "Chị Hiểu Hiểu, hôm nay có lịch trình gì vậy, em nói chị nghe, hôm qua quay quảng cáo đó em mệt chết đi được..."

"Thẩm Thức Đường, em..." Giọng nói yếu ớt của Vương Thúy Hà truyền đến.

"Chị Vương, em xin lỗi, vừa nãy đang ngủ nên không nghe ra là ai, còn tưởng là chị Hiểu Hiểu nữa chứ. Chị biết chị ấy ở đâu không?" Thẩm Thức Đường nhỏ giọng lẩm bẩm.

"Sao chị biết được." Vương Thúy Hà cố gắng bình tĩnh nói. Trong lòng lại không khỏi dâng lên một tia nghi ngờ, chẳng lẽ Thẩm Thức Đường biết chuyện gì rồi?

"Em còn đang nhớ chị ấy, định mấy hôm nữa sẽ đi tìm chị ấy."

"Em không được đi." Vương Thúy Hà theo bản năng lớn tiếng nói.



"Tại sao?" Thẩm Thức Đường nhàn nhạt nhướng mày, thong thả hỏi ngược lại.

"Em không biết mình còn có công việc à?" Vương Thúy Hà lớn tiếng nói, "Công ty không nuôi người rảnh rỗi đâu, Đường Đường, chị khó khăn lắm mới xin được cho em cơ hội này từ giám đốc Vương, nếu không đi em sẽ phải bồi thường hợp đồng giá trên trời đấy, em không thể tự mình từ bỏ được."

“Vâng ạ, em cảm ơn chị Vương, chị yên tâm, em nhất định sẽ kiếm tiền thật giỏi, lần này em nhất định sẽ nổi tiếng trở lại!” Thẩm Thức Đường nói chắc nịch, “Đợi em nổi tiếng rồi lại đi tìm chị Hiểu Hiểu cũng chưa muộn.”

Thẩm Thức Đường nhếch mép, hôm nay dù có dọa cũng phải dọa cho Vương Thúy Hà chết khiếp, thứ cô muốn chính là cảm giác hồi hộp và kích thích.

“Chuyện đó để sau hẵng tính.” Vương Thúy Hà nhíu mày, “Em đừng quên tối nay có buổi tiệc rượu của giám đốc Vương, nếu em còn cho leo cây thì chị thực sự không bảo vệ được em đâu.”

Thẩm Thức Đường lập tức ngoan ngoãn đáp, “Vâng ạ chị Vương, vẫn là chị Vương tốt với em nhất, em nhất định sẽ không quên đâu, đợi em đến bệnh viện truyền nước xong, em sẽ đến thẩm mỹ viện làm đẹp, đảm bảo xinh đẹp rạng rỡ đi gặp giám đốc Vương.”

“Ừm, chuẩn bị cho tốt, sau tối nay em nhất định sẽ nổi tiếng trở lại.” Vương Thúy Hà thản nhiên nói.

Thẩm Thức Đường khẽ hừ một tiếng, nổi tiếng? Hôm nay nhất định phải cho các người nếm thử mùi vị của sự bùng nổ lưu lượng.

Cái tên giám đốc Vương khiến ‘Thẩm Thức Đường’ ngã một cú đau này, Thẩm Thức Đường nhất định phải đi gặp ông ta, cô đương nhiên phải ‘cảm ơn’ ông ta cho đàng hoàng.

Thẩm Thức Đường vội vã ra khỏi cửa, cuối cùng cũng kịp đến văn phòng luật sư trước 7 giờ rưỡi như đã hẹn với luật sư.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook