Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 24:

Thính Sơn Thuyết Vụ

15/08/2024

Triệu Phi Phàm là một luật sư rất nổi tiếng về lao động ở thành phố A, từng có chiến tích huy hoàng lấy một chọi mười, còn từng đưa bị cáo vào tù hai năm, từ đó nổi tiếng trong giới luật sư.

Kể từ đó, anh ta trăm trận trăm thắng, được mệnh danh là vị tướng bất bại trong giới luật sư thành phố A.

Thế nhưng giá của anh ta không hề rẻ, hơn nữa những vụ kiện tụng thông thường anh ta cũng không nhận, chỉ nhận những vụ án lớn có thể gây chấn động cả xã hội, cũng chính vì vậy mà Thẩm Thức Đường mới tìm đến anh ta.

Thực lực vững vàng, kim tiền hai chữ, cô muốn giải ước, anh ta muốn danh tiếng, một cái vỗ tay, hai người liền hẹn gặp mặt hôm nay.

Thẩm Thức Đường cũng cho rằng chuyện này giải quyết càng sớm càng tốt, tránh đêm dài lắm mộng, bản thân mà đụng phải nam nữ chính nữa thì chắc chắn sẽ mất mạng.

“Cô Thẩm, tôi đã xem qua hợp đồng rồi, gần như không có sơ hở nào, vụ kiện này rất khó đánh, hay nói cách khác là rất khó thắng.” Triệu Phi Phàm cau mày, giọng điệu có chút cứng rắn.

“Nếu không khó đánh thì tôi đã không tìm luật sư Triệu rồi.” Thẩm Thức Đường mỉm cười nói, khóe môi đỏ mọng khẽ nhếch lên như một đóa hải đường yêu kiều trong ngày xuân.

Ngay cả Triệu Phi Phàm cũng không khỏi cảm thán, Thẩm Thức Đường quả nhiên là mỹ nhân có khả năng biến hóa bậc nhất nhì giới giải trí, ngay cả khi để mặt mộc cũng có thể rực rỡ chói lọi như vậy, nhưng tại sao tuổi còn trẻ mà đã bị cả mạng xã hội bôi đen như thế?



Triệu Phi Phàm bỗng hoàn hồn, cười nhạt nói: “Trước hết, cảm ơn cô Thẩm đã khẳng định tôi, nhưng tôi vẫn phải nói với cô rằng chuyện này rất khó, trừ phi cô có thể đưa ra bằng chứng chứng minh cô ký hợp đồng này trong tình trạng không tự nguyện, hoặc là công ty cố ý thông đồng để cô ký hợp đồng này, nếu không thì dù là Lý Tư tái thế, cô vẫn phải bồi thường hợp đồng.”

“Vậy được, tôi sẽ về tìm bằng chứng, chuyện này tôi muốn giải quyết càng nhanh càng tốt.”

Thẩm Thức Đường gật đầu, sau đó đưa dữ liệu mà mình đã sắp xếp cho Triệu Phi Phàm: “Luật sư Triệu, những người trong danh sách này tôi muốn kiện bọn họ tội bôi nhọ, vu khống, v.v. gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của tôi, khiến tinh thần tôi cực kỳ suy sụp, thậm chí phải uống thuốc ngủ với rượu trắng dẫn đến hôn mê phải rửa ruột, tôi muốn kiện bọn họ, yêu cầu bọn họ bồi thường tổn thất tinh thần và bồi thường thiệt hại.”

Triệu Phi Phàm liếc nhìn, mỉm cười đầy tự tin: “Không vấn đề, chuyện này cứ giao cho tôi xử lý, nhưng có điều chỉ có thể khởi kiện dân sự, chỉ có vu khống và bôi nhọ trên mạng mới có thể khởi kiện hình sự.”

“Được, cảm ơn luật sư Triệu, anh cứ yên tâm mà làm, dân sự thì dân sự, hình sự thì hình sự, nếu có thể kết tội chung thì càng tốt, còn nữa, tôi không chấp nhận bất kỳ sự hòa giải nào, phạt tù thì phạt tù, bồi thường thì bồi thường, xin lỗi thì xin lỗi, bọn họ muốn mắng tôi thì bảo bọn họ đến kênh livestream hoặc Weibo của tôi mà mắng thoải mái.”

“Được, tôi hiểu rồi, cứ giao cho tôi, đảm bảo hôm nay bọn họ sẽ nhận được thư luật sư, trong vòng ba ngày, tất cả bọn họ sẽ nhận được trát hầu tòa.”

‘Thẩm Thức Đường’ không thể nào chịu đựng vô số lời mắng chửi một cách vô ích thế được, những kẻ anti-fan chỉ cần trốn sau màn hình gõ bàn phím, còn rất nhiều cô gái yếu đuối như Thẩm Thức Đường lại bị bạo lực mạng đến mức không sống nổi, tại sao lại tha cho bọn họ, đây là những gì bọn họ đáng phải chịu, đây chính là phúc báo của bọn họ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook