Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 25:

Thính Sơn Thuyết Vụ

15/08/2024

Vừa giúp cô tăng thêm lượt xem, đến lúc bán acc lại kiếm thêm được một mớ, sướng phải biết.

Triệu Phi Phàm: "?"

Cái này là đang tự chuốc lấy nhục vào thân à?

Nhưng đã nhận tiền của người ta thì phải gánh nghiệp thay họ thôi, danh tiếng cũng có được rồi, còn những thứ khác anh ta cũng chẳng muốn hỏi nhiều.

Nhìn thấy Thẩm Thức Đường, anh ta lại nhớ đến bản thân từng bị văn phòng Thiên Khanh lừa gạt, may mà chạy trốn kịp thời, cuối cùng còn kiện ngược lại văn phòng đó, nhưng nghĩ lại chuyện này anh ta vẫn còn thấy sợ, nếu như lúc đó không kịp thời phản ứng, nói không chừng bây giờ đã thành Thẩm Thức Đường 2.0 rồi.

Nhìn lại hợp đồng của Thẩm Thức Đường, anh ta chỉ có thể lắc đầu, tuổi còn trẻ đã phải gánh trên vai một khoản nợ lớn như vậy, bị cả mạng xã hội bôi đen, anti-fan còn nhiều hơn fan thật, buff chết chóc đúng là xếp chồng lên nhau, đúng là một cô gái đáng thương.

Bước ra từ văn phòng luật sư đã là buổi trưa, Thẩm Thức Đường sớm đã đói đến mức bụng réo ầm ĩ, cô bước vào một quán ăn, gọi một mạch mấy món rồi bảo ông chủ mang thêm một bát cơm to.

"Cô gái, một mình cô ăn à?" Ông chủ nhìn vóc dáng nhỏ nhắn của Thẩm Thức Đường, nhất thời ngẩn người.

"Vâng." Thẩm Thức Đường gật đầu.

"Cô gái, với thân hình nhỏ bé này của cô chắc chắn là ăn không hết đâu, cô gọi ít thôi, bây giờ người ta đang cổ động phong trào "Dọn sạch đĩa thức ăn", có tiền cũng không nên phung phí như vậy." Ông chủ lên tiếng.

Thẩm Thức Đường liếc nhìn vóc dáng của mình, quả thực không giống người ăn khỏe được, "Vậy được, tôi sẽ gọi ít hơn một chút, ông xem mà làm cho tôi nhé."

Cô không có ưu điểm gì khác, duy nhất chính là biết nghe lời khuyên!



'Thẩm Thức Đường' thật sự quá gầy, cao một mét bảy mà cân nặng chỉ hơn bốn mươi cân một chút, cả người gầy trơ xương, cô thậm chí còn cảm thấy mình chưa đủ gầy, ngày nào cũng ăn kiêng giảm cân, e rằng cái chết của cô và việc ngày nào cũng phải nhịn đói cũng không thể tách rời.

Bản thân trước đây chính là vì thức khuya livestream cộng thêm đủ loại bệnh về ăn uống, ép cho thân thể suy sụp, một sớm xuyên không.

Để tránh việc sau khi xuyên không lại tiếp tục ngỏm củ tỏi vì lý do sức khỏe, Thẩm Thức Đường quyết định phải ăn nhiều một chút, nuôi cho bản thân trắng trẻo mũm mĩm, khôi phục lại cơ thể khỏe mạnh bình thường.

Lo lắng về ngoại hình hoàn toàn là chuyện vớ vẩn, chỉ cần kiểm tra sức khỏe không có vấn đề gì thì hơn tất cả mọi thứ, không cần thiết phải theo đuổi một tiêu chuẩn duy nhất.

Thế là ông chủ quán trố mắt nhìn cô nàng gầy gò Thẩm Thức Đường ung dung xử lý hết ba đĩa thức ăn và một bát cơm to trước mặt, tao nhã lau miệng, sau đó vẫy tay với ông ta.

"Ông chủ, thêm đồ ăn, thêm cơm."

Ông chủ: "?"

Cô gái này là thánh ăn sao? Hay là do ban nãy nhìn cô ấy gầy nên cố ý làm phần nhỏ, bây giờ cô ấy kiếm chuyện với ông ta?

Nghĩ đến đây, ông chủ vội vàng chạy vào bếp, hăng hái làm việc, không bao lâu sau đã bưng lên mấy đĩa thức ăn thơm phức.

"Những món này tôi không gọi." Thẩm Thức Đường nghi ngờ nhìn ông chủ.

"Những món này là tôi tặng cô đấy." Ông chủ ngại ngùng xua tay, "Lúc nãy tôi sợ cô ăn không hết nên cố ý làm phần nhỏ, cô đừng trách nhé, bữa cơm hôm nay coi như tôi mời cô, nhìn cô thật sự rất...đưa cơm."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook