Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 26:

Thính Sơn Thuyết Vụ

15/08/2024

Thẩm Thức Đường: "..." Đưa cơm cái quỷ gì.

Thẩm Thức Đường cũng không khách sáo, cầm đũa lên bắt đầu ăn ngấu nghiến, một mình xử lý hết hai bát cơm to, ăn uống ngon lành!

"Ông chủ, tay nghề của ông thật tuyệt vời, giống hệt cơm nhà làm." Thẩm Thức Đường lau miệng, giơ ngón tay cái với ông chủ.

Ông chủ cười sảng khoái, "Cô gái miệng cũng ngọt ghê, thích thì lần sau lại đến ăn, tôi lại mời."

Thẩm Thức Đường vui vẻ cười, sau đó nhân lúc ông chủ dọn bàn, lén lút nhét ba trăm tệ rồi bước ra khỏi quán, người ta buôn bán làm ăn, làm gì có chuyện đi ăn chùa, bữa nay được mời, phỏng chừng cả ngày hôm nay ông chủ làm việc cũng bằng không, cô không thể chiếm tiện nghi của ông chủ nhỏ được.

Ông chủ vừa lau bàn vừa nhìn ba trăm tệ, trong lòng dâng lên một tia ấm áp, vội chia sẻ câu chuyện kì diệu hôm nay lên tài khoản video ngắn của mình.

Gần đây, video ngắn mới nổi lên, được bà chủ xúi giục, ông cũng lập một tài khoản để cập nhật về quán ăn nhỏ của mình, mặc dù chẳng có mấy người theo dõi nhưng ngày nào ông cũng vui vẻ đăng bài.

Thế là Thẩm Thức Đường lại lên top tìm kiếm một cách đầy bất ngờ, đây là lần đầu tiên cô lên top tìm kiếm vì ăn nhiều.

#Thẩm Thức Đường sụp đổ hình tượng#

#Thẩm Thức Đường lại có hình tượng mới rồi#

[Ê, chẳng phải trước đây Thẩm Thức Đường vẫn luôn nói mình béo không thể ăn nhiều sao?]

[Sao thế nhỉ, chị Thẩm định lập hình tượng "thánh ăn" à?]

[Ông chú kia lấy của chị Thẩm bao nhiêu tiền thế, Thẩm Thức Đường đúng là ghê gớm, không lẽ sau lưng lại móc họng ọe ra?]



[Tôi lại thấy cô gái này ăn trông rất ngon miệng.]

[Tìm ra rồi này, quán cơm Thẩm Thức Đường ăn tên là Quán cơm vui vẻ của ông chủ Lý, chị em ơi, cùng tôi xông nào, hôm nay quán cơm này có còn hoạt động được ở thành phố A hay không là trách nhiệm của chúng ta.]

Vu Triều Triều gõ phím lách cách, ánh mắt u ám nhìn chằm chằm người phụ nữ xinh đẹp tuyệt trần trên màn hình, giống như một con rắn độc đang thè lưỡi, Thẩm Thức Đường, chết đi.

Tất cả những ai liên quan đến Thẩm Thức Đường đều chết hết đi!

Cô ta vừa bình luận vừa tập hợp những anti-fan khác trong nhóm lớn cùng nhau tấn công vào top tìm kiếm này, tại sao khi idol cô ta còn đang điều trị trầm cảm trong bệnh viện, Thẩm Thức Đường lại có thể sống một cách rực rỡ như vậy.

Nếu không phải Thẩm Thức Đường cướp Giang Ly Bắc, idol của cô ta nhất định sẽ rất hạnh phúc, cũng sẽ không mắc chứng trầm cảm, cũng sẽ không bị ép phải rút lui khỏi giới giải trí, còn bị mọi người coi như kẻ tâm thần.

Tất cả đều là tại Thẩm Thức Đường.

Cô ta vẫn đang gõ phím một cách điên cuồng, nhưng ngay sau đó, một email mới xuất hiện trong hộp thư đến của cô ta, Vu Triều Triều mở ra xem, sắc mặt lập tức thay đổi, đó là một lá thư luật sư.

Cô ta lập tức hoảng sợ, Thẩm Thức Đường lại muốn kiện cô ta ra tòa, liếc nhìn bình luận, cô ta lập tức như nuốt được một viên thuốc an thần.

[Ôi trời ơi, chuyện cười lớn nhất năm, Thẩm Thức Đường lại muốn kiện tôi ra tòa!]

[Ha ha ha ha ha, cười chết mất, Thẩm Thức Đường gửi thư luật sư cho tôi á? Thẩm Thức Đường kiếm đâu ra luật sư giả thế?]

[Tôi sợ quá đi mất, chị Thẩm mau kiện tôi đi. Nhưng mà tôi chưa thành niên đâu đấy.]

[Hi hi, tôi cũng chưa thành niên nè, chị Thẩm ơi, em sợ quá đi.]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook