Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 27:

Thính Sơn Thuyết Vụ

15/08/2024

Thẩm Thức Đường liếc nhìn bình luận, không khỏi thán phục hiệu quả công việc của Triệu Phi Phàm, quả nhiên là nhân vật tầm cỡ trong giới luật sư thành phố A.

Nhìn những lời lẽ ngớ ngẩn trên màn hình, ánh mắt Thẩm Thức Đường ngày càng trầm xuống, lặng lẽ lắc đầu, trong lòng thầm thở dài, những kẻ tấn công trên mạng này lại có thể đường đường chính chính như vậy, nhưng không sao, sắp tới những ngày tháng tốt đẹp của các người sẽ kết thúc.

Cô gọi điện cho Lý Linh, bảo cô ta đưa ông chủ quán cơm vui vẻ đi nơi khác, đồng thời giữ lại tất cả bằng chứng, đặc biệt là những bằng chứng có thể nhìn rõ mặt, tất cả đều phải giữ lại cẩn thận, đây đều là bằng chứng để sau này kiện bọn họ!

Không thể vì bọn họ còn nhỏ mà dễ dàng bỏ qua.

Hành động gửi thư luật sư của Thẩm Thức Đường thật sự khiến người ta cười rụng răng, đám anti-fan cười hả hê trên mạng, cứ tưởng Thẩm Thức Đường chỉ tìm đại một luật sư giả để dọa dẫm bọn họ.

Nào ngờ văn phòng luật sư của Triệu Phi Phàm và nền tảng video ngắn Quang Linh đã âm thầm thu thập thêm nhiều bằng chứng về bọn họ.

Lũ nhãi ranh, tuổi còn nhỏ không lo học hành, học đòi người ta chơi trò bôi nhọ trên mạng, vậy thì cứ chờ mà chết đi!

Dám bắt nạt sếp của bọn tao à, muốn đầu lìa khỏi cổ hả?

Bên này, Thẩm Thức Đường nhận được địa chỉ Vương Thúy Hà gửi đến, Thịnh Kinh Hội Sở là nơi ăn chơi khét tiếng ở thành phố A, nghe nói ở đây chỉ có những thứ bạn không thể tưởng tượng nổi chứ không có gì là họ không làm được.

Thẩm Thức Đường khẽ nheo đôi mắt sắc lại, cô muốn xem thử hôm nay ai chuốc rượu ai say.



Cô gọi một chiếc taxi đến Thịnh Kinh Hội Sở, vừa xuống xe đã thấy Vương Thúy Hà đứng ở cửa, vẻ mặt sốt ruột nhìn ra ngoài như đang đợi ai đó.

Cô cố ý bảo tài xế lái xe chậm lại, thong thả bước xuống xe, âm thầm bật chiếc máy ghi âm đã chuẩn bị sẵn từ trước, chậm rãi chỉnh trang lại quần áo, Vương Thúy Hà sốt ruột trực tiếp kéo cô xuống.

“Còn chậm chạp gì nữa, mau theo chị vào trong, lỡ làm trễ việc của giám đốc Vương là em chết chắc đấy.” Vương Thúy Hà kéo Thẩm Thức Đường đi như sợ cô chạy mất.

Thẩm Thức Đường cũng không vội, vừa đi theo sau vừa nói: “Chị Vương à, đừng vội, giám đốc Vương chỉ là mời em đi ăn để bàn chuyện làm ăn thôi mà, em còn phải dặm lại lớp trang điểm nữa..."

“Đường Đường, em đã đủ xinh rồi, tuy nói là đi ăn nhưng giám đốc Vương là người rất thích uống rượu, lát nữa ông ấy mời rượu thì em đừng có từ chối.” Vương Thúy Hà dặn dò với vẻ mặt đầy kinh nghiệm.

Nếu như Thẩm Thức Đường không biết hôm nay sẽ xảy ra chuyện gì, có lẽ cô đã tin lời cô ta rồi.

“Bác sĩ dặn dò là thời gian này em không được uống rượu...”

Vương Thúy Hà lại tiếp tục dụ dỗ tẩy não Thẩm Thức Đường: “Sao em không nghe lời khuyên vậy, giám đốc Vương rất thích uống, nếu em không uống, ông ấy không vui, không cho em tài nguyên thì em xong đời đấy. Em đừng lo, không phải uống một mình đâu, chị còn gọi thêm mấy cô em trong công ty đi cùng em nữa.”

Thẩm Thức Đường đột nhiên trợn to mắt, đúng là quá đáng, Vương Thúy Hà này không chỉ môi giới mại dâm mà còn giỏi dàn xếp cả chuyện NP, chẳng lẽ cô ta không biết như vậy là phạm pháp sao?

Đang loay hoay không tìm được điểm yếu của Vương Thúy Hà, bây giờ cô ta lại tự chui đầu vào rọ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook