Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 28:

Thính Sơn Thuyết Vụ

15/08/2024

Thẩm Thức Đường khẽ cúi đầu, thở dài một hơi, nói nhỏ nhẹ: “Dạ, vậy em cố gắng uống ít một chút.”

Vương Thúy Hà lại nắm tay cô, ân cần nói: “Không thể uống ít được đâu, giám đốc Vương là người rất thật lòng, nếu em uống ít, ông ấy sẽ nghĩ em coi thường ông ấy, không có thành ý, lúc đó thì tài nguyên trong tay sẽ bay mất đấy.”

“Vâng, em biết rồi chị Vương, em cảm ơn chị, chị thật sự rất tốt với em.” Thẩm Thức Đường nhìn Vương Thúy Hà với ánh mắt biết ơn, vẻ ngây thơ ngốc ngếch khiến Vương Thúy Hà phải cố gắng lắm mới kìm nén được, bằng không cô ta đã bật cười thành tiếng rồi.

Con ngốc này, ngày mai hãy đợi mà xem cái “tài nguyên tốt” của mày đi.

Nói chuyện một lúc, hai người đã đến trước một căn phòng, bên trong còn có hai cô gái khác đang đợi, họ mặc những chiếc váy khoét cổ sâu, ngồi trên ghế sofa với vẻ mặt miễn cưỡng, có thể thấy cũng là bị ép buộc mà đến.

Thẩm Thức Đường khẽ nheo mắt, hai người này có lẽ là hai trong số những người xui xẻo bị lừa ký hợp đồng với mức phí vi ước ngất ngưởng, kết cục cũng chẳng khác gì Thẩm Thức Đường.

Trong số đó có Dư Giai Giai, người bạn duy nhất thân thiết với Thẩm Thức Đường, hai người cùng bị Vương Thúy Hà lừa từ tay Hiểu Hiểu, ký vào bản hợp đồng với mức phí vi phạm hợp đồng trên trời.

Về sau, khi Thẩm Thức Đường gặp khó khăn trong cuộc sống, nghèo túng khốn khó, người duy nhất đứng ra giúp đỡ cô cũng chỉ có Dư Giai Giai, kết quả là cô ấy cũng bị cư dân mạng tấn công, sự nghiệp bị ảnh hưởng nghiêm trọng, cuối cùng bị cấm khỏi giới giải trí, bặt vô âm tín.

“Hôm nay ba người các em cùng đi ăn với giám đốc Vương, nhất định phải nhớ, giám đốc Vương uống rượu thì các em cũng phải uống, nhất định không được từ chối, nếu không chị không bảo vệ được các em đâu.” Vương Thúy Hà cố ý nói.

Mấy cô gái trẻ này, chỉ cần cô ta dùng chút thủ đoạn là có thể dễ dàng nắm trong lòng bàn tay, sau này mấy bộ phim cấp ba trong tay cô ta coi như đã tìm được nữ diễn viên chính thích hợp rồi.

Cô ta tin rằng chỉ cần qua ngày hôm nay, cho dù ba người họ có muốn đóng phim hay không thì cũng phải đóng, với khuôn mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng của Thẩm Thức Đường, chắc chắn đám đàn ông kia sẽ lao vào tranh giành như ong vỡ tổ, đến lúc đó cô ta chỉ cần ngồi rung đùi đếm tiền là được.



Vương Thúy Hà chỉ vào chiếc váy trên chiếc ghế sofa khác, "Đường Đường, em mau đi thay đồ đi, giám đốc Vương mười phút nữa là tới rồi, chị phải đi tiếp đón trước."

Thẩm Thức Đường liếc nhìn, chiếc váy này thậm chí còn hở hang hơn của hai nữ nghệ sĩ kia một chút, nhưng giá cả lại không hề rẻ, cô nhướng mày, có việc để làm rồi!

"Giai Giai, hai người thay bộ đồ đó ra đi, mặc đồ của chính mình vào."

"Đường Đường, cậu...?" Dư Giai Giai nhìn Thẩm Thức Đường trước mặt, luôn cảm thấy khí chất của cô có chút khác so với trước đây, Thẩm Thức Đường trước đây chưa bao giờ ngoan ngoãn nghe lời chị Vương như thế.

Mỗi lần đều phải làm ầm ĩ một trận, cuối cùng người chịu thiệt vẫn là bản thân.

Thẩm Thức Đường nhanh chóng mở nắp chai nước, đưa tay hất nước lên váy, "Làm ướt góc váy như thế này này, mau thay đồ đi."

Sau đó cô bắt đầu bấm máy chụp ảnh, đồng thời mở ứng dụng Xianyu đăng ảnh lên, ghi rõ là chỉ mặc một lần, bị dính một ít vết nước, sau đó thẳng tay giảm giá sốc.

Chiếc váy đắt tiền như vậy, cô không nỡ bỏ đi, chi bằng tận dụng phế thải, để nó phát huy giá trị cuối cùng.

Làm xong tất cả những việc này, Thẩm Thức Đường vô cùng bình tĩnh bắt đầu phân công nhiệm vụ, "Lát nữa vào trong nếu phải uống rượu thì hai người tuyệt đối đừng uống, cứ để tôi lo. Giai Giai phụ trách cầm camera siêu nhỏ tôi đã chuẩn bị sẵn kết nối điện thoại phát trực tiếp, chị Nhậm Tĩnh phụ trách ghi âm lưu giữ bằng chứng, để chúng ta tự cứu lấy mình."

Dư Giai Giai, Nhậm Tĩnh: "..."



Cô bị điên rồi sao? Rượu của ba người mà cô uống một mình? Thẩm Thức Đường định hy sinh bản thân để bảo vệ hai người họ sao?

Hai người nhìn nhau: Cảm động quá!

Hai người đồng thanh nói, "Đường Đường, đừng sợ, bọn tôi có thể uống được, bọn tôi sẽ không để cô một mình chịu trận đâu!"

Thẩm Thức Đường: "?"

Tôi cũng không cao thượng đến thế.

Thời gian có hạn, Thẩm Thức Đường nói ngắn gọn, "Lát nữa hai người cứ làm theo lời tôi dặn, còn lại cứ giao cho tôi."

"Mấy cô nương đã chuẩn bị xong chưa?" Lúc này chị Vương lại thong thả bước vào, "Váy của mấy đứa đâu? Sao không mặc vào?"

Thẩm Thức Đường cúi đầu, giọng nói vô cùng tủi thân, "Chị Vương, xin lỗi chị, vừa rồi em mặc váy không vừa, chị Nhậm Tĩnh muốn giúp em, hấp tấp làm đổ chai nước khoáng vào người, ba bộ váy đều bị ướt hết rồi."

Vương Thúy Hà vốn định nói vậy thì mặc đồ ướt vào đi, nhưng cô ta vẫn không nói ra, bọn họ là những cô gái trẻ, không phải là những kẻ ngốc, nếu nói rõ ràng e rằng đến cả đứa ngốc Thẩm Thức Đường này cũng biết chuyện gì đang xảy ra.

Vương Thúy Hà xua tay, trên mặt tràn đầy ý cười, "Thôi được rồi, mấy đứa mau vào đi, đừng để giám đốc Vương phải đợi lâu."

Ba người nhìn nhau, trong ánh mắt đã bắt đầu giao tiếp không tiếng động, vào vị trí của mình, vở kịch hay sắp bắt đầu rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook