Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 43:

Thính Sơn Thuyết Vụ

16/08/2024

Dư Giai Giai ở đầu dây bên kia kích động nói, "Để tôi kể cho cậu nghe, lão già dê xồm đó nghe nói bị xuất huyết não, nằm viện đến hôm qua mới tỉnh lại, đã bị công an còng tay tóm đi rồi, ở đồn cảnh sát còn sợ tè cả ra quần. Bị liệt nửa người rồi."

"Đáng đời!" Thẩm Thức Đường khinh bỉ nói, "Uống cho chết con quỷ già đó đi."

Cô tiếp tục lướt xem bình luận, cộng thêm Dư Giai Giai bên cạnh kể lại đầu đuôi câu chuyện, thì ra sáng nay giám đốc Vương tỉnh dậy đã khai hết những chuyện mình đã làm.

Hóa ra lão già dê xồm này không chỉ tự mình thích chơi đùa với nữ minh tinh, mà còn mở hẳn một hội sở chuyên cung cấp cho những kẻ có sở thích giống mình trong giới giải trí. Giới giải trí vốn là nơi danh lợi, biết bao người sẵn sàng đánh đổi tất cả để được nổi tiếng.

Thế nhưng lũ quỷ già háo sắc này lại không thích điều đó, chúng thích nhất là những cô gái không chịu khuất phục, mê mẩn cảm giác thuần hóa dã thú, thuần hóa được họ sẽ khiến chúng có cảm giác thỏa mãn mãnh liệt.

Ai không chịu đến thì dùng thủ đoạn âm mưu lừa đến cho bằng được, vào cái hội sở này rồi thì không sợ họ không khuất phục, cảnh sát còn lục soát được rất nhiều LSD và Viagra trong hội sở, một cái là thuốc gây ảo giác, một cái là thuốc kích dục, bọn chúng làm việc rất lão luyện, chưa từng để lại bất kỳ bằng chứng nào, hội sở này tồn tại mấy năm nay không biết đã dùng cách này hủy hoại bao nhiêu cô gái rồi.

Có lúc gặp phải người cứng cỏi, bọn chúng cũng có cách để ém nhẹm mọi chuyện, sau đó dùng đủ mọi thủ đoạn ép người ta phải giải nghệ, mấy năm trước còn có một cô gái dùng cái chết của mình để tố cáo với xã hội, nhưng rồi cũng chìm xuồng.

Nếu không phải lần này Thẩm Thức Đường trực tiếp có được bằng chứng thép, cảnh sát còn bắt được mấy tên trùm sỏ trong hội sở, e là chuyện này cũng không dễ dàng giải quyết như vậy, đúng là nhảy disco trên bờ vực pháp luật.

Nhưng lần này, giám đốc Vương bị liệt nửa người cùng với mấy tên biến thái bị bắt và các cổ đông của hội sở đều được mời đi ăn cơm tù miễn phí.

Danh sách do giám đốc Vương cung cấp được cảnh sát công bố khiến khán giả phải nhìn nhận lại về giới giải trí, đúng là chẳng có mấy gã đàn ông nào trong sạch cả, chị em phụ nữ thật đáng thương!



[Nói cho cùng Thẩm Thức Đường cũng đâu có tội tình gì, cô ấy xinh đẹp như vậy mà mấy tên biến thái kia cũng dám ra tay sao!]

[Bỗng nhiên phát hiện ra một vấn đề, Thẩm Thức Đường tốt như vậy, sao lại có nhiều anti-fan thế nhỉ?]

[Ghét cô ta không cần lý do, cảm ơn, tiện thể PR cho anh nhà mình một chút, ảnh siêu ngọt ngào, siêu đáng yêu nhé.]

[Cút đi, anh nhà cô có cô làm fan đúng là phúc phận của anh ta. Đúng là một fan bằng mười anti.]

[Thẩm Thức Đường, cảm ơn cô, nhờ có cô mà chị nhà tôi đã được cứu rồi!]

[Nỗi đau này ai thấu, chị nhà tôi thế mà cũng có tên trong danh sách đó.]

[Ôi trời, Thẩm Thức Đường chẳng lẽ là cảnh sát chìm được cài vào giới giải trí?]

[Nói thật, tôi là anti của Thẩm Thức Đường, nhưng mà chuyện này tôi nhất định phải cảm ơn cô ấy, trong đám cặn bã đó có một người là nhà đầu tư cho bộ phim mới của chị nhà tôi, cảm ơn Thẩm Thức Đường đã giúp chị nhà tôi thoát khỏi kiếp nạn.]

[Thẩm Thức Đường: Khó quá, thân phận cảnh sát chìm sắp bại lộ rồi.]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook