Nữ Phụ Kiều Mềm Cầu Sinh Trong Truyện Mạt Thế

Chương 48:

Thu Dã

25/08/2024

Các sinh viên ở khuôn viên trường gặp phải biến cố, có lẽ chỉ có một lợi ích duy nhất: nếu may mắn, họ có thể quay lại ký túc xá lấy được đồ dùng cá nhân và quần áo của mình.

Đậu Thanh quay mặt sang hỏi Phương Ương Ương: “Em có muốn ra ngoài không?”

Lúc này, số người tình nguyện tham gia phân chia đi ra ngoài chỉ có hơn mười người.

Mọi người vẫn sợ hãi trước sinh vật biến dị, có một số nam nữ sinh viên nhát gan, thậm chí mấy ngày nay còn không dám quay đầu nhìn ra thế giới ngoài bức tường kính - những sinh vật biến dị đang rình rập, cảnh tượng ăn uống đầy máu me và ghê tởm, chỉ cần tưởng tượng rằng những miếng thịt đó có thể là từ đồng loại thì cũng đủ khiến người ta tái mặt, hồn xiêu phách lạc.

“Thế anh có muốn đi không?” Phương Ương Ương hỏi ngược lại.

Cô quyết tâm đi theo ý kiến của Đậu Thanh, lý do cũng rất đơn giản: trước khi mạt thế đến, cô đã để lại Đậu Thanh ở nhà ăn Giang Phổ, làm xáo trộn toàn bộ cốt truyện của Đậu Thanh trong nhà ăn khác trong nguyên tác truyện mạt thế… Để đảm bảo mình có thể sống sót một cách an toàn và thuận lợi, việc ở bên cạnh Đậu Thanh là điều quan trọng và đúng đắn nhất.

Đậu Thanh khẽ gật đầu: “Đài phát thanh Âm Duyệt.” Anh nói rõ nơi anh định đi: “Anh cần quan sát tình hình cụ thể của sinh vật biến dị trên đường để làm cơ sở cho việc phân tích dữ liệu sau này.”

“Em muốn ở bên anh.” Phương Ương Ương nói, đôi mắt cô sáng trong, giọng nói mềm mại và dịu dàng, Đậu Thanh vốn định để cô ở lại nhà ăn nhưng khi nhìn thấy thái độ kiên quyết của cô, anh mới nuốt những lời định nói vào trong. Anh thầm nghĩ, dù sao đi nữa anh vẫn có thể bảo vệ cô.

“Được.” Anh nắm lấy tay cô, nhiệt độ ấm áp và thoải mái từ lòng bàn tay anh khiến người ta an tâm.

Yến Phong Cập và các đàn anh, đàn chị của hắn đã chuẩn bị đến bệnh viện trường, họ quen thuộc với thuốc men nên biết được những loại thuốc và dụng cụ y tế nào đang cần gấp khi đến bệnh viện trường.



Trong nhóm đi đến đài phát thanh Âm Duyệt, ngoài Mạnh Tử Chiêu và Đậu Thanh ra còn có hai sinh viên chuyên ngành điện cùng với một thanh niên nói rằng mình có năng lực điện từ khi đăng ký năng lực mấy ngày trước.

Ngày hôm sau, họ đếm số người.

Tổng số người trong nhà ăn: bảy mươi chín người, cộng với năm người bạn mới đến vài ngày trước, tổng cộng là tám mươi tư người.

Trước khi xuất phát, số người còn lại trong nhà ăn là năm mươi sáu người.

Nhóm thứ nhất đến bệnh viện trường, gồm mười lăm người.

Nhóm thứ hai đến đài phát thanh Âm Duyệt, gồm mười ba người.

Nhóm đầu tiên do Yến Phong Cập dẫn đầu, mang theo những chiếc túi đan và ba lô mà họ có thể lấy được từ cửa hàng tiện lợi, phân chia một số vật dụng sắc nhọn mà các nam sinh đã tạo ra có thể dùng làm vũ khí. Mục tiêu là đến bệnh viện trường, mang về những loại thuốc cần thiết.

Nhóm thứ hai, Mạnh Tử Chiêu có mối quan hệ tốt, như đã trở thành “đội trưởng” không chính thức của nhóm. Khi thấy Phương Ương Ương theo sát Đậu Thanh muốn đi cùng, y đã ngạc nhiên, muốn nói gì đó nhưng không tiện nói nhiều, chỉ có thể cau mày, thở dài nhẹ.

Mang theo những vật dụng sắc nhọn để tự vệ, thu gom nước uống và bánh mì để dùng dọc đường. Chiếc ba lô màu xanh dương nhạt của Phương Ương Ương được Đậu Thanh mang theo, anh thành thật đeo nó lên lưng, khi cảm nhận được trọng lượng của ba lô thì vẻ mặt anh vẫn bình tĩnh, không có chút tò mò nào.

Phương Ương Ương cũng chưa bao giờ nói cho anh biết trong ba lô của cô có gì - ngoài chiếc áo khoác nữ, sạc dự phòng đã được lấy ra từ ba lô trước đó, Đậu Thanh luôn tôn trọng quyền riêng tư của cô, chưa bao giờ nhìn vào bên trong ba lô của cô khi cô mở nó ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Kiều Mềm Cầu Sinh Trong Truyện Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook