Nữ Phụ Kiều Mềm Cầu Sinh Trong Truyện Mạt Thế

Chương 49:

Thu Dã

25/08/2024

Thanh niên có năng lực điện không quên nhắc nhở các bạn khi ra khỏi nhà ăn: “Đừng chạm vào tôi nhé, tôi vẫn chưa kiểm soát được năng lực của mình, nếu tôi vô tình giật điện các bạn thì không vui đâu.”

Bệnh viện trường và đài phát thanh Âm Duyệt nằm ở hai hướng khác nhau, từ nhà ăn xuất phát, mặt đường xi măng bị rễ cây bên đường đội lên, khó mà đi lại.

Mạnh Tử Chiêu quan sát một hồi, so với ngày đầu tiên của mạt thế, tất cả các loại thực vật biến dị trong tầm nhìn đều trở nên to lớn hơn, phình to hơn, như thể đã hấp thụ đủ dinh dưỡng, phát triển một cách hoang dã chỉ trong vài ngày ngắn ngủi.

Con đường gồ ghề khó đi, lộ trình ban đầu phải mất thêm một giờ nữa mới đến được đài phát thanh Âm Duyệt.

Trên đường đi, họ đông người, mang theo vũ khí sắc bén, lại có năng lực thức tỉnh, nên rất hiệu quả trong việc đe dọa sinh vật biến dị - những sinh vật biến dị có ý đồ xấu, thèm khát máu thịt của con người đứng từ xa quan sát, như nhận ra điều gì đó không ổn nên cuối cùng không dám tiến lại gần.

Đài phát thanh Âm Duyệt.

Các cô gái cùng Phương Ương Ương trong đoàn đều được các nam sinh chăm sóc, sắp xếp vị trí trong nhóm, người đứng đầu và đứng cuối đều là những nam sinh có sức khỏe tốt hơn. Cuối cùng cũng đến nơi an toàn, trên đường đi, Đậu Thanh đã chụp lại bằng điện thoại những thông tin cần thiết, tay còn lại không quên nắm lấy tay Phương Ương Ương, suốt chặng đường đều ở bên cạnh bảo vệ cô.

Mạnh Tử Chiêu coi Đậu Thanh như "người làm nghiên cứu", cũng biết mục đích chính của anh lần này ra ngoài là để thu thập thông tin, nên mới sắp xếp cho anh và Phương Ương Ương ở giữa đội, không cần lo lắng về việc bị sinh vật biến dị tấn công bất ngờ.

Cho đến khi đến được đài phát thanh Âm Duyệt, họ đã trao đổi ngắn gọn: “Trong đài phát thanh Âm Duyệt có nuôi mèo không?”

Một nữ sinh trả lời: “Không.”

Cô ấy nói rất chắc chắn: “Trước đây tôi là thành viên của bộ phận phát thanh, trong bộ phận này ngoài việc phát thanh hàng ngày, tổ chức liên hoan họp mặt thì bộ phận không cho phép nuôi thú cưng.”



“Thế thì tốt,” một nam sinh thở phào nhẹ nhõm, “Nhưng vẫn không thể loại trừ khả năng có mèo và chó hoang phải không?”

Cô gái rất chắc chắn về chuyện “nuôi mèo”, nhưng đối với “động vật hoang dã” thì không tự tin lắm. Cô ấy lắc đầu: “Chỉ có thể từ từ tìm kiếm thôi.”

Những người sẵn sàng ra ngoài khám phá và đến được đài phát thanh Âm Duyệt hôm nay đều là những người dũng cảm và không sợ hãi.

Cô gái biết cách sử dụng thiết bị phát thanh nên xung phong giúp đỡ.

Cô ấy cũng nắm rõ vị trí cụ thể của các thiết bị phát thanh trong đài phát thanh Âm Duyệt, làm “bản đồ hướng dẫn con người” dẫn mọi người đến phòng phát thanh một cách suôn sẻ, sau khi thử nghiệm một hồi, cô ấy lắc đầu cười khổ: “Không có điện nên không sử dụng được rồi.”

Hai sinh viên chuyên ngành điện bước lên điều chỉnh một hồi, chỉnh qua chỉnh lại, họ đã mất hàng chục phút, bận đến nỗi mồ hôi chảy đầm đìa, cuối cùng, một người nói với thanh niên có năng lực điện: “Cậu lại gần một chút, đúng rồi, đặt ngón tay lên ổ cắm này đi——”

“Bíp——”

“Bíp bíp bíp————”

Ngay khi ngón tay của thanh niên chạm vào ổ cắm, thiết bị phát thanh đột nhiên bật lên, phát ra tiếng kêu chói tai, khó chịu đến mức mọi người nhăn mặt.

Loa phóng thanh trong sảnh bệnh viện trường kêu ong ong, Văn Thanh như có điều suy nghĩ, ngẩng mặt nhìn chiếc loa đen xì: “Họ đã đến đài phát thanh Âm Duyệt rồi à?”

Vu Chí, Tôn Á đang lần lượt nhét các loại thuốc tồn kho trong bệnh viện trường vào ba lô, nghe vậy nên nói: “Có vẻ là vậy.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Kiều Mềm Cầu Sinh Trong Truyện Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook