Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Chương 21:

Ngã Yếu Thành Tiên

04/04/2024

Nhưng Thiệu Yến lại không hiểu ẩn ý trong lời nói của cô ta, vẻ mặt đầy phẫn uất, "Chắc chắn là do ghen tị!"

Một cô gái có thể bất chấp sự an toàn của bản thân mà rút dao ra giúp đỡ người khác chắc chắn rất lương thiện, Thiệu Yến hiểu rõ sự bẩn thỉu của bản chất con người, chỉ là mỗi khi nhìn thấy ai đó đau khổ thì không đành lòng.

Cô ta cũng từng nghi ngờ bản thân có phải quá tốt bụng hay không, nhưng khi nhìn thấy Sở Thanh, cô ta mới hiểu ra một điều, sống trên đời sao phải quan tâm đến ánh mắt của người khác, chỉ cần làm mọi việc không hổ thẹn với lương tâm, cho dù cuối cùng có bị thương tích đầy mình thì cũng không phụ lòng mình.

Nghe cô ta nói vậy, ánh mắt Doãn Hi Vi thay đổi, nghĩ đến ngày mai sẽ phải chia tay nên cũng không nói gì thêm.

Những người trong siêu thị bị bọn côn đồ khống chế, đói khát suốt một ngày một đêm, lúc này tự nhiên là ăn uống thả ga, dù sao ăn bữa này rồi thì ai biết có còn bữa sau không.

Bạch Tích và ba người đàn ông khác thay nhau canh gác, mọi người cũng có thêm chút cảm giác an toàn, sự mệt mỏi nhanh chóng ập đến, nhưng so với sự mệt mỏi thì điều khiến mọi người lo lắng hơn chính là ngày mai chưa biết thế nào.



Sở Thanh cũng không phải là người sắt, cô rất mệt, đã có người canh gác, cô phải tìm một vị trí thoải mái để nghỉ ngơi, nhưng ngủ một lát thì cảm thấy có người đang kéo cánh tay mình.

Vì mạt thế nên mất điện, lúc này trong siêu thị tối đen như mực, chỉ có vài ngọn nến cháy sáng le lói, cô quay đầu nhìn sang Lâm Chi Chi bên cạnh, cô ấy đưa cho cô một tờ giấy.

Qua ánh sáng yếu ớt, cô nhìn rõ một dòng chữ trên đó, như sợ cô không tin, Lâm Chi Chi đột nhiên cầm lấy tờ giấy đó, trong nháy mắt, tờ giấy biến mất trong lòng bàn tay.

Cô ấy nhìn trái ngó phải rất căng thẳng, giống như một kẻ mang theo kho báu, sợ gây ra một chút chú ý.

Sở Thanh sáng mắt lên, đột nhiên đứng dậy ra hiệu cho cô ấy đi theo mình.

Trước đó cô đã quan sát cách bố trí của siêu thị, bên trái có một cánh cửa nhỏ, chắc là phòng chứa đồ của siêu thị, mặc dù cửa bị khóa, nhưng loại khóa cửa sắt này đối với cô mà nói chẳng khác gì đồ bỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook