Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Chương 22:

Ngã Yếu Thành Tiên

04/04/2024

Một sợi dây thép nhanh chóng mở được cửa, không phát ra bất kỳ tiếng động nào, hai người nhẹ nhàng lẻn vào, mà lúc này tất cả mọi người đều đang ngủ, cơ bản không phát hiện ra sự khác thường này.

Kho chứa đồ có khá nhiều thức ăn dự trữ, nhưng Sở Thanh quan tâm đến việc không gian của Lâm Chi Chi có thể chứa được bao nhiêu thứ, hiện tại lấy thức ăn là quan trọng nhất, trời đất rộng lớn, ăn uống là lớn nhất.

"Tôi... tôi cũng không biết, đại khái chỉ bằng một phần ba kho hàng này thôi." Lâm Chi Chi hạ giọng.

Cô ấy chỉ mới phát hiện ra mình có dị năng vào hôm nay, khi mạt thế bắt đầu, mọi thứ đều đảo lộn toàn bộ. Cô ấy không chú ý đến sự khác thường trong cơ thể, lại theo Sở Thanh chạy trốn khắp nơi kinh hồn bạt vía, mãi đến hôm nay mới có thời gian phát hiện ra sự khác thường trong cơ thể.

Lúc đầu cô ấy cũng không dám tin, cho dù có ngốc đến đâu cũng biết dị năng này không giống với những người khác, một khi bị phát hiện chắc chắn sẽ bị để mắt tới, vì vậy cô ấy không dám để lộ, nhưng Sở Thanh trong lòng cô ấy không giống với những người khác, nếu không có Sở Thanh, bây giờ cô ấy đã chết từ lâu rồi.



"Thu hết đồ ăn và nước đi."

Sở Thanh luôn chú ý bên ngoài, vừa cảnh giác vừa phấn khích, không ngờ Lâm Chi Chi lại cho cô một bất ngờ lớn như vậy, vốn dĩ cô còn định đưa người đến căn cứ Hoài Nam là xong, dù sao thì tốt bụng đến đâu cũng không có nhiều sức lực để bảo vệ người khác, bây giờ xem ra đối phương đã có khả năng trở thành đồng đội của mình.

Dị năng không gian trong mạt thế vốn là thứ hiếm có, mặc dù không thể so sánh với vòng tay không gian của nữ phụ trọng sinh, nhưng đối với cô mà nói đã rất hài lòng rồi, không ai biết mỗi lần nhìn thấy vật tư mà không thể mang đi được thì cảm giác đau khổ đến mức nào.

Lâm Chi Chi hành động rất nhanh, chỉ là có chút luống cuống tay chân, có thể thấy rất căng thẳng, nhưng diện tích không gian quá nhỏ, còn để lại rất nhiều đồ ăn không thể mang đi.

Đợi hai người nhẹ nhàng đi ra khỏi phòng chứa đồ, lại lặng lẽ trở về vị trí cũ ngủ, như thể mọi chuyện đều chưa từng xảy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook