Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Chương 3:

Ngã Yếu Thành Tiên

02/04/2024

Vài con tang thi đang đập cửa đột nhiên xông vào, mấy tiếng hét chói tai như muốn xuyên thủng mây xanh.

Sở Thanh giơ cây sào phơi quần áo lên chống mạnh vào ngực một con tang thi, mượn lực nghiêng người đá bay một con tang thi đang lảo đảo.

May mà nguyên chủ là sinh viên khoa múa, cơ thể dẻo dai vô cùng, chỉ là sức lực hơi yếu.

Nhưng không sao, tuy không còn nội lực, nhưng cô đã từng làm một nhiệm vụ ở thế giới hắc đạo, những kỹ thuật giết người này cô vẫn còn nhớ.

Có bốn con tang thi xông vào, nhìn thì có vẻ đều là người ở phòng ký túc xá bên cạnh biến dị, tang thi tuy không có cảm giác đau, nhưng cũng do xương cốt tạo thành, Sở Thanh cận chiến chặt đứt cánh tay của một con tang thi, lại trượt xuống làm động tác chữ nhất trước khi một con khác xông tới, cùng lúc hai con tang thi đâm vào nhau, cô giơ cây sào phơi quần áo lên đâm mạnh vào cổ tang thi, khuấy thành một cái lỗ.

Máu bắn tung tóe khắp nơi, mọi chuyện như thể xảy ra trong chớp mắt, ba người còn lại từ lúc đầu sợ hãi hét chói tai đến dần dần há hốc mồm, cứ thế ngây người nhìn Sở Thanh đầy máu trên mặt, tay chân không nhịn được run rẩy.

Lấy khăn lau sạch vết bẩn trên mặt, Sở Thanh lại thay cho mình một bộ quần áo nhẹ nhàng, tiện tay nhét hơn một nửa đồ ăn trong phòng ký túc xá vào túi mình, hoàn toàn không để ý đến mấy ánh mắt hoảng sợ kia.



Đeo ba lô đi đến cửa, cô đột nhiên dừng bước nhìn về phía cô gái mềm lòng trước đó, "Đi theo tôi không?"

Bốn mắt nhìn nhau, Lâm Chi Chi rùng mình, thậm chí không dám hỏi tại sao cô bạn cùng phòng yếu đuối trước kia đột nhiên trở nên nhanh nhẹn còn giết tang thi không chớp mắt, chỉ biết rằng đi theo cô chắc chắn không sai.

Vội vàng gật đầu, như sợ Sở Thanh mất kiên nhẫn, cả quá trình thậm chí không dám thở mạnh mà đi theo sau.

"Cô ——"

Hai người phía sau muốn nói rằng họ không thể mang theo nhiều thức ăn như vậy, nhưng khi chạm vào ánh mắt của Sở Thanh thì lại sợ hãi vội vàng ngậm miệng.

Thôi bỏ đi, bên ngoài có nhiều tang thi như vậy, hai người này ra ngoài chắc chắn là đi tìm chết!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook