One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 168: Ai vì chủ nấy

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Akainu chuẩn bị hạ tay xuống , Devon cũng tuyệt vọng nhắm mắt lại thì thấy Akainu dừng tay , hắn ngã ngồi ra phía sau ho khan ra máu , hóa ra trong tay của Redfield có độc , chất độc lấy từ trên cơ thể Teach , thứ Teach dùng để giết Minato nhưng bất thành .

Gân xanh trên người Akainu hiện lên , mồ hôi trên người hắn như tắm , tim hắn đau thắt lại . Devon được cơ hội liền nắm lấy lưỡi hái chém thẳng vào cổ Akainu , Akainu không hổ là đô đốc hải quân , cả trong tình trạng đó hắn vẫn sử dụng Haki đỡ lưỡi hái của Devon .

Thân hình hắn gồng lên như loài mãnh hổ , húc thẳng cả đầu vào mặt Devon , sau đó dùng cánh tay bọc Haki đấm thẳng vào bụng bà ta , Devon ngã xuống , Akainu không quên cẩn thận chặt bàn tay vào cổ Devon khiến bà ta ngất lịm . Akainu bắt đầu ngồi xuống, hắn cần phải dùng lửa dung nham đốt hết chất độc , hắn vẫn tin bằng thể lực của mình hắn sẽ có thể qua khỏi , một đô đốc như hắn tuyệt đối không chết bởi mấy thứ độc tố này .

Cuộc chiến chuyển về tâm điểm giữa việc đưa được Râu Trắng tiến vào quảng trường hay không . Aokiji vẫn đứng im ở trước lối vào quảng trường , hắn ta nhìn chằm chằm vào Yinran . Yinran cũng không dám tiến lên , hắn biết chỉ cần không động Aokiji cũng sẽ không động .

Râu Trắng mất bình tĩnh “ Ngươi làm cái gì thế hả , đưa ta vào trong ngay “ . Yinran bực mình , suýt nữa thì hắn thả luôn lão già này xuống phía dưới . Hắn sở trường là sát thủ , là núp phía sau ra tay , chẳng nhẽ lại bắt lao lên 1 vs 1 cùng Aokiji . Đúng lúc này Fisher Tiger lên tiếng “ Đưa bố già cho ta “ . Yinran không ngần ngại ném thẳng Râu Trắng xuống, hắn thấy rảnh cả tay , lão già này không thể nào so được với Shanks về tính cách được . Ít nhất trong mắt Yinran là thế .

Aokiji thấy Fisher Tiger xuất hiện liền nhíu mày , hắn chuẩn bị động đột nhiên trên ngực Yinran xuất hiện một khẩu 6 nòng, liên tục nã đạn về phía Aokiji . Aokiji lập tức tạo một lớp tường băng ngăn cản lại , hắn lao về phía Fisher Tiger . Fisher Tiger mặc kệ Aokiji , ông ta tụ hai tay lại “Karate người cá thủy quyền “ , một cột nước bắn thẳng Râu Trắng lên trời tiến vào vào quảng trường.

Aokiji làm sao cho phép Râu Trắng đi dễ thế , hắn bay lên trên không tung một cước vào người Râu Trắng . Râu Trắng đưa hai tay lên đỡ nhưng vẫn bị Aokiji đánh bật lại , Aokiji chắp hai tay , hắn tạo một lớp tường băng bao bọ toàn bộ quảng trường lại .

Sau đó Aokiji chắp hai tay lại , toàn bộ mặt biển liền bị hóa đá , vô số lớp băng nhọn mọc lên đâm thủng người Fisher Tiger , khiến ông ta hộc máu , Fisher Tiger cả người run rẩy , chưa kể còn bị đóng băng nữa . Râu Trắng đặt chân dưới lớp băng , hai nắm tay nắm lại một đấm , toàn bộ băng đều vỡ nát . Râu Trắng dơ tay về phía Aokiji khẽ nắm , một nguồn chấn động khổng lồ áp thẳng vào đầu Aokiji , tuy nhiên Aokiji cũng không vừa , lập tức tạo 4 lớp lá chắn trước mặt , khuôn mặt Aokiji hiện lên một nụ cười vui vẻ , ở phía bên kia Kong đã rảnh tay , đang lao đến đây .

Râu Trắng cắn răng , lúc này ông ta đang đứng trên lưng Tiger , nếu bị Kong lại gần chỉ có nước chết . Râu Trắng cảm thấy không cam tâm , đột nhiên một cơn gió xuất hiện , Jibei đang trở Crocodile cùng Luffy trên lưng . Crocodile gật đầu với Fisher Tiger ánh mắt quyết tâm “ Thử lần cuối , làm đi “ .

Lúc này Crocodile có một sự quyết tâm đến đáng sợ . Cả Jinbei cùng Fisher Tiger tạo cột nước bắn Luffy cùng Râu Trắng lên , Aokiji vẫn mỉm cười , tầm bắn còn không đủ cao để vượt qua lớp tường băng của hắn . Bỗng nhiên Yinran động , hắn bắn thẳng hai quả Rocket vào người Luffy cùng Râu Trắng , sau đó hai tay biến thành hai khẩu pháo cao xạ bắn thẳng về phía Aokiji . Aokiji thầm kêu không ổn , ông ta nghiêng người tránh đạn pháo của Yinran , sau đó biến thành hệ Logia nhảy lên muốn đè cả Râu Trắng và Luffy xuống .



Ở phía dưới cả Fisher Tiger và Jinbei cùng dùng thủy quyền bắn Crocodile lên , Crocodile bay giữa không trung , hắn hét lên “ Bão cát “ . Aokiji vừa bay lên bằng độ cao với Râu Trắng và Luffy thì hai người lập tức được bão cát quấn đi .

Luffy liền kéo dài tay ra bám vào một cây cột , tay còn lại kéo theo cả Râu Trắng, hai người rơi xuống quảng trường trong sự ánh mắt bất lực của Aokiji và Kong . Tsuru thì thẫn thờ , bà không tin nổi vào mắt mình nữa “ Hỏng rồi “ .

Râu Trắng hạ xuống thành công , tất cả hải tặc như đã chuẩn bị trước , xếp đội hình chiến đấu xung quanh Râu Trắng . Râu Trắng bật cười “ Ace ta tới đây , cuộc chiến bây giờ mới bắt đầu “ .

Aokiji cùng Kong lập tức bỏ qua tất cả , xuất hiện bên trong quảng trường , đối diện với Râu Trắng . Fisher Tiger bị thương quá nặng ông ta ngất đi bên cạnh Jinbei . Crocodile cũng bay vào trong quảng trường đứng cạnh bố già .

Ở ngoài vịnh , Rayleigh và Caban đều đang bất phân thắng bại với cặp Chuan và Hao , hai bên không ai thoát ra được . Vasco Shot thì đã giải quyết xong phó đô đốc Momongan , Moria và Pizarro cũng đã dừng tay kết quả bất phân thắng bại . Shiliew lúc này khuôn mặt khó coi nhìn Mihawk , cánh tay cầm kiếm của hắn chảy máu , hắn đã thua Mihawk trong cuộc đấu kiếm giữa hai kiếm sĩ , Mihawk lững thững bước vào quảng trường . Khi Râu Trắng đặt chân được vào quảng trường thì mọi cuộc chiến đều dừng lại , bởi họ biết cuộc chiến chính thức là ở trong đó , ngoài này đã không còn gì nữa rồi . Tất cả đều thầm đồng ý với nhau , cuộc tái đấu diễn ra ở bên trong quảng trường .

Vasco Shot nhìn thấy Akainu đang ngồi một chỗ , hắn vui vẻ như thấy con mồi ngon , hắn tiến tới vị trí của Akainu , bỗng nhiên khi khoảng cách còn 100 m , linh cảm cho hắn biết lại gần Akainu chắc chắn sẽ chết . Con mắt của Akainu như loài dã thú , kể cả Yinran cũng chưa tìm được cơ hội ra tay ,Akainu ánh mắt của hắn vẫn bao quát toàn bộ chiến trường .

Akainu nhếch miệng “ Lũ rẻ rách “ , sau đó hắn đứng lên vươn vai , cho dù bị thương nhưng chất độc đã áp chế được , tâm tình hắn cũng có chút vui vẻ , ít nhất lúc này thêm 5 tên hải tặc nữa đến hắn cũng giết hết . Chuẩn bị tiến vào quảng trường tham chiến , bỗng nhiên một thân ảnh xuất hiện , người đến là phó đô đôc Vergo .

Vergo cung kính “ Đô đốc có sao không , đại nhân Tsuru nói tôi đến đây bảo vệ ngài , Tsuru đại nhân cũng bảo ngài quay lại quảng trưởng nhanh nhất “ . Akainu lúc này thả lỏng cả người , hắn là người chứ không phải là sắt đá , mà là người thì có thất tình lục dục , tinh thần hắn đã căng như dây đàn cả cuộc chiến , lúc này mới thấy một đồng đội , đặc biệt Vergo chính tay hắn huấn luyện nhận làm tâm phúc . Akainu liền nói “ Còng tay lũ hải tặc kia vào , chúng ta vào quảng trường “ .

Vergo cung kính , lấy còng tay ra , Akainu mỉm cười bỗng nhiên mặt hắn tái mét hắn quay lại không thể tin nhìn Vergo . Tay của Akainu đã bị còng đá biển còng lại . Akainu thì thào “ Tại tại sao ? “ . Vergo rút con dao đâm thẳng vào tim Akainu , hắn bình tĩnh nói “ Xin lỗi đô đốc nhưng ai vì chủ nấy thôi " . Akainu chết không nhắm mắt , hắn không phải chết vì kẻ thù mà là chết bởi chính kẻ mà hắn một tay nâng đỡ . Nhân vật thứ 3 bắt buộc phải chết trong kế hoạch của Minato , đô đốc Akainu đã hồn lìa khỏi xác . Hắn chết không nhắm mắt .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook