One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 177: Thời đại mới (2)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Ở một địa điểm khác trên chiến trường , Ivankov đang thở hồng hộc , tay ông ta ôm ngực nơi đó đã bị Zet đánh be bét máu . Zet lạnh lùng “Bằng trình độ của ngươi cũng muốn trả thù ? “ . Ivankov hét lên “ Đừng coi thường ta , nháy mắt tử thần “ . Hàng loạt lưỡi chém màu đen từ mắt Ivankov bắn ra , sau đó tay ông ta trích thẳng một mũi tiêm vào người mình “ Cường hóa hoocmon”

Zet khinh thường , không phải hắn tự phụ nhưng nếu đặt trong trận đại chiến này hắn có tự tin ngồi vào top 10 những nhân vật xuất hiện , cho dù chỉ là vị trí thứ 10 áp chót . Trong nhà Vongola thực lực của Zet cũng chẳng thua kém bất cứ ai chỉ là thân phận không cho phép hắn ra tay mà thôi .

Không như Chay , khi đại trưởng lão đào tạo Chay là muốn hắn có thể giúp Minato quản lý cơ nghiệp , đào tạo theo con đường quản gia thì Zet lại khác , hắn được đào tạo trở thành vệ sĩ bảo vệ an toàn cho Minato . Có thêm năng lực của Kuma Zet khác nào như hổ thêm cánh , đã 5 năm trôi qua hắn vẫn còn chưa gặp được một đối thủ nào .

Hai tay mèo đặt lên phía trước , lập tức tất cả những lưỡi chém của Ivankov bị bắn bật ra , Ivankov lao đến , ông ta quen Kuma quá lâu nên cũng biết điểm mạnh và điểm yếu trái Df ' Nikyu Nikyu Nomi ' , chỉ cần có thể không phải va chạm với đôi bàn tay đó Ivankov vẫn còn hy vọng mong manh chiến thắng được .

Zet phát hiện thân hình Ivankov nhanh hơn rất nhiều , ông ta xuất hiện sau lưng hắn , bàn tay biến thành trảo cào vào Zet . Zet khinh thường , khả năng chiến đấu cận chiến của hắn khi chưa có Df có lẽ chỉ thua Minato và Yasu , chỉ là đã lâu hắn chưa dùng mà thôi .

Chân trái đá hậu ra sau ngăn cản đòn tấn công của Ivankov , sau đó Zet xoay nửa người lại , một cùi chỏ nện thẳng vào ngực ông ta . Cánh tay lập tức hắc hóa , một đấm đấm thẳng xuống , khuôn mặt Ivankov bị đấm biến dạng , Zet không có ý định tha cho Ivankov , là người của Dragon thì chắc chắn phải chết , bàn tay đưa ra định nắm lấy cổ ông ta thì bỗng nhiên chân Ivankov như dài ra gấp đôi sút thẳng vào mặt Zet .

Ivankov đã biến thành dạng chân dài hay còn gọi là dạng con gái của mình , đầu ông ta nhỏ lại và chân dài ra , trừ cái khuôn mặt và kiểu tóc quá đỗi dị hợm ra thì cũng được coi là mỹ nữ . Zet bị sút bay ra nhưng hai tay hắn chỉ thẳng về phía Ivankov “ Pháo hư không “ bắn thẳng về phía cô ta . Ivankov bị hất tung lên trời .

Zet dùng một tay tiếp đất , sau đó thân hình biến mất xuất hiện trên không , hai bàn tay mèo ấn thẳng vào ngực Ivankov “ Boom xung kích “ . Ivankov hộc máu, ánh mắt trắng dã rơi xuống đất .Zet tiếp tục bám theo , hai tay hắn dang rộng ra tạo một quả boom không khí khổng lồ , sau đó từ từ nén lại , trong ánh mắt căm thù vủa Ivankov , Zet hạ tay xuống , toàn thân Ivankov giật bắn cả lên , miệng cô ta hộc máu , run lên liên tục , khắp người như không chịu được áp lực , máu bục ra , cơ thể Ivankov được tặng thêm vô số lỗ máu .

Zet dùng tay nắm lấy cổ Ivankov đang hấp hối , ánh mắt lạnh lùng không hề có cảm xúc “Nếu có kiếp sau , đừng chống lại chúng ta “ . Zet khẽ dùng sức vặn gẫy cổ Ivankov , một trong 7 đại tướng của quân cách mạng , nữ hoàng Okama và là chiến hữu thân thiết với Dragon đã hy sinh .

Tại tổng bộ quân cách mạng , Dragon quay đầu khỏi Tivi , ông ta bước ra lan can , giọng trầm thấp “ Tắt tivi đi “ . Dragon nhìn lên bầu trời cao , khuôn mặt ông ta vô cùng bình tĩnh nhưng nắm tay đang nắm chặt lại , thành lan can bị bóp nát lúc nào không hay .

Adela nhìn theo bóng lưng Dragon mà thở dài , cô xoay người rời khỏi phòng , cô dùng một chiếc trâm cài đầu hình con rồng , cài lại mái tóc dài vàng óng của mình thay bằng kiểu tóc búi cổ truyền . Nếu là người thân thiết với Adela sẽ phát hiện , lúc này Adela muốn giết người .

Zet không biết có hai nhân vật nguy hiểm đang muốn giết hắn mà có biết hắn cũng chẳng quan tâm , đã là đối thủ của nhau thì việc gì phải sợ Zet quay đầu lại nhíu mày , Inazuma đang lao lên muốn trả thù cho Ivankov , Zet lắc đầu “ Kiến hôi , để ta cho ngươi gặp mặt thần tượng luôn “ .

Zet lập tức biến mất , xuất hiện trước mặt Inazuma , tay nắm lại thành quyền , một quyền nện thẳng vào bụng hắn ta , hất bay Inazuma đi , sau đó xuất hiện ở nơi hắn ngã xuống , dơ chân lạnh lùng đạp xuống . Inazuma cố sức tạo một lớp khiên bảo vệ nhưng bằng trình độ Haki của Zet thì quá dễ để phá nát , khi chân hắn ta sắp đập nát đầu Inazuma thì một cánh tay bám vào người Inazuma sau đó kéo hắn lại .



Luffy ở dạng Gear 2 đứng chắn trước mặt Inazuma , Luffy lạnh lùng “ Ngươi cứu chúng ta một mạng nhưng ngươi lại giết bạn bè ta , nếu lần sau gặp mặt ta nhất định sẽ đập ngươi ra bã “ .

Zet khẽ liếc Inazuma đang ôm ngực , hắn lắc đầu , thân hình biến mất . Luffy mở căng mắt ra , cậu nhất định không để mất người bạn của mình , hai tay nắm chặt lại , Luffy lúc này mới biết cậu yếu đến mức nào , trong cuộc chiến này gần như Luffy chẳng thể đánh bại bất cứ ai .

Bỗng nhiên cánh tay mèo của Zet chạm vào ngực Luffy cùng Mr 3 ở cạnh đó , hai người bị hất bắn đi , biến mất . Inazuma ánh mắt đầy hận thù nhìn Zet “ Giết ta đi , nếu ngươi không giết ta sau này có cơ hội ta sẽ giết ngươi “ . Zet lắc đầu “Boss nói làm bạn với Luffy tốt hơn làm thù “ , sau đó tay mèo ấn thẳng vào người Inazuma .

Inazuma bị hất bay đi , tiến thẳng vào phòng chỉ huy hải quân , nơi cả Rose , Thỏ và Tsuru đang đứng . Inazuma chưa kịp làm gì thì Thỏ xuất hiện một cước đạp thẳng vào ngực Inazuma , hắn hộc máu bất tỉnh . Rose nhíu mày “ Tên Zet đó bị điên à hắn tự giải quyết là được mà còn ném lên đây “ .

Trên đài hành quyết Ace , Sengoku ngồi đó , ông ta cũng đã hồi phục một chút sức mạnh , không còn vô lực như trước , nhiệm vụ Sengoku là ngăn mọi hải tặc tiến đến giải cứu Ace , ngoại trừ Râu Trắng đích thân đến thì Sengoku chẳng sợ bất cứ ai cả .

Bỗng nhiên trên trời có hai cái bóng rơi xuống , Luffy cùng Mr 3 . Sengoku lập tức hóa thành dạng phật , ông ta cắn răng “ Tên Zet đó bị điên à , hắn ném hai tên này lên đây làm gì , thích thì tự đi mà giết lại còn làm lão phu thêm việc “ .

Luffy thấy mình xuất hiện trên đài hành quyết liền vui mừng quá đỗi , bỗng nhiên cậu thấy một bàn tay to lớn đánh tới , Luffy lập tức hóa thành một quả bóng cao su ngăn cản bàn tay của Sengoku .

Lực chiến đấu giữa hai người lập tức làm đài hành quyết mới xây sập xuống . Ace cũng rơi xuống nhưng rất nhanh Mr3 nắm lấy hắn ta , một chiếc chìa khóa bằng sáp xuất hiện , lập tức mở khóa cho Ace . Đội trưởng đội 2 băng hải tặc Râu Trắng đã thoát khỏi còng đá biển .

Ace thoát ra làm tất cả mọi người trong cuộc chiến đều kinh hãi , Sengoku lập tức cắn răng , ông ta bây giờ cho dù yếu nhưng cỡ Luffy còn lâu mới đủ tư cách cản lại , Thân hình khổng lồ đập xuống , Sengoku muốn giết Ace .

Râu Trắng đang chiến đấu với Kong đột nhiên đấm tay vào hư không , mặc kệ quyền của Kong đánh tới , ông ta mạnh mẽ nhận một quyền , tiếp tục hộc máu lùi lại . Nhưng ở đằng xa Sengoku cảm thấy một áp lực khổng lồ đè tới cũng khụy xuống ho ra máu , ánh mắt đầy kinh sợ nhìn Râu Trắng .

Aokiji từ xa lao đến “ Thương băng “ . Một mũi thương ngắm thẳng vào cổ Ace bắn tới . Ace lúc này sau khi thoát ra , ở bên cạnh Luffy để thể hiện trách nhiệm một người anh trai , hắn ta đứng chắn trước mặt Luffy “ Hỏa điểu “ , một con chim lửa lao đến phá tan mũi thương của Aokiji . Ace tiếp tục đấm ra 2 quyền “ Hỏa quyền “ , lập tức hất bay tất cả hải quân đang gần đó . Luffy lúc này vui mừng quá đỗi , tuy nhiên ánh mắt cậu ta khẽ liếc Zet đằng xa , mang theo tâm tình phức tạp .

Ace thoát ra làm sỹ khí toàn bộ hải tặc tăng cao ngút trời . Râu Trắng hét lên “ Đưa Ace đi , chúng ta thắng lợi rồi “ . Kong lạnh lùng “ Ta thách các ngươi rời khỏi đây được đấy , cho dù chính tay ta hủy hòn đảo này thì cũng phải biến nơi đây thành nấm mồ của ngươi “ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook