Overlord Light Novel

Quyển 13 - Chương 14: Chương 3 phần 6

Maruyama Kugane

04/08/2019

Dịch giả: Karry + Jason

Khi Neia, CZ cùng hoàng tử đang ngồi yên trong chiếc thùng. Những tên lính Zern nhiều lần bị bọn Demihuman cản lại, tuy nhiên chúng không hề kiểm tra những chiếc thùng. Bằng cách này, họ đã đến rất gần phòng của tên quỷ sai.

Ba người họ ngóc đầu ra khỏi chiếc thùng.

Họ nhìn lén ra ngoài , an ninh ở đây khá lỏng lẻo. Có vẻ như chuyện hoàng tử đã được cứu thoát vẫn chưa bị lộ

Neia cõng hoàng tử trên lưng và cố định bằng cọng dây thừng. Trong khi đó, một trong những cận vệ Zern đi trước thám thính thông tin về tên quỷ sai. Đây là một hình thức trinh sát.

“Khi mọi người chuẩn bị xong, chúng ta sẽ xông vào”. Một cận vệ quay lại báo cáo.

“Hắn ta đi một mình, không có tên lính nào cả”

Neia chao mày

“Jadabaoth đang bị thương nặng như vậy, sao hắn ta lại để một trong 3 tên quỷ sai của hắn đi, không tăng cường phòng thủ để bảo vệ cho hắn? Hay hắn thấy không còn mối đe dọa nào vì Vua Pháp Thuật đã chết?.”

Khi những câu hỏi vẫn còn lẩn quẩn trong đầu cô, kết luận của hoàng tử đã đưa cô về thực tại.

“Điều đó cũng có nghĩa đây là cơ hội hoàn hảo để giết hắn ta. Đi thôi.”

Họ hoàn toàn đồng ý với hoàng tử và bắt đầu hành động.

Một cận vệ Zern nhẹ nhàng mở cửa, Neia người đứng vị trí đầu, có thể nhìn rõ ràng mọi thứ bên trong.

Cửa phòng rộng mở, căn phòng khá rộng rãi và thoáng mát, trần nhà cao khoảng 5 mét. Do có khá nhiều nội thất sang trọng nên có lẽ căn phòng được thiết kế theo phong cách hoàng tộc.

Có một con quái vật ghê tởm được đặt trên một chiếc bàn khá chắc chắn màu đen, và nó biết nói.

“Con người à? Zer…..”

Có vẻ như nó muốn nói điều gì đó nhưng họ không cho phép nó làm điều đó.

Hoàng tử ngay lập tức niệm phép .

“Yin- Five elements- Grand Fire Ball”( Âm thuật- Ngũ hành tố- Đại hỏa cầu)

Ngọn lửa biến mất nửa chừng, như thể như nó đã bị gió dập tắt.

“Ta biết rồi”. Hoàng tử lẩm bẩm.

Ông ta không thi triển ma thuật nữa. Đó là một cuộc thử nghiệm. Ông đã lên kế hoạch tấn công hắn nếu hắn không giải trừ ma pháp đó, không may mọi việc xảy ra không như ông dự tính. Ông không muốn lãng phí mana, nhưng ông cần phải phối hợp với những đòn tấn công của họ.

“Trên lưng ả đó không phải là tên hoàng tử của tộc Zern sao? Không có vẻ như là hắn bị những tên kia bắt giữ. Kuhaaaahahha. Vậy ra ngươi tạo phản à? Thật thú vị”

Con quỷ trở nên to lớn trông giống như những con quỷ xuất hiện trong những cơn ác mộng khi nó từ từ đứng dậy, giống như một sư nhạo báng đối với nhân loại thấp hèn.

Con quỷ hoàn toàn trần truồng, có vẻ vì lẽ đó nên cánh tay nó dài đến tận gối, đôi chân gầy cùng cơ thể da bọc xương hoàn toàn lộ ra.

Cơ thể nó tựa như cành củi khô, mỏng manh đến mức Neia cảm thầy rằng cô có thể xé toạc nó.

Khúc củi khô đó không hề có đầu. Chẳng có gì cả ngoài một đường kéo dài từ vai bên phải sang vao bên trái. Không, thật ra thì nó rất là mỏng, mỏng hơn cả cổ tay của một người phụ nữa, có một nhánh nhô ra từ cổ của nó. Và có hai trái gì đó trên đó. Đó ắt hẳn là cái đầu của con quỷ to lớn này.

“Ể,”Ááa

Neia không thể không la lên như thế. Đó là thứ duy nhất cô có thể làm lúc này vì cô thực sự quá sốc.

Giống như những gì CZ đã nói, đó là điểm đặc biệt để nhận ra loài Circlet-hai đầu.

Một trong số chúng là một con giòi khổng lồ. Nó trông khá giống với hoàng tử, cô nhớ lại những gì đã được nghe và đưa ra nhận định của mình. Đó có lẽ là Grand Mother. Vấn đề là cái đầu còn lại.

Nó thuộc về một người phụ nữ nào đó. Đôi mắt của cô ta cuộn vào trong đầu, và miệng cô ta mở ra như một con cá. Da của cô ta rất kinh tởm nhưng cái đầu trông không có vẻ như là bị phân hủy hay hư hại gì, không những thế mái tóc của cô ta thậm chí còn lấp lánh. Cô cũng có thể nhìn thấy phần máu thịt đỏ tươi nơi cái đầu bị cắt lìa, và trông có vẻ vẫn con rỉ máu. Trong khi thực tế là cái đầu trong vẫn còn tươi như mới và bị cắt lìa ra một cách bí ẩn. Ngay lập tức cô nhận ra chiếc đầu đó thuộc về ai.

“Ngài Kelart Custodio..”

Dù rằng Neia chỉ nhìn thấy từ đằng xa nhưng cô không thể nào nhầm lẫn được. Cô ta là linh mục mạnh nhất Thánh Quốc.

Cảm giác bối rối và nghi ngờ bao trùm lấy Neia.

“Chuyện gì vậy? Ông ta đã nói dối mình sao? Liệu ông có nghĩ là mình và CZ sẽ chạy trốn nếu họ biết rằng đó là Kelart?”

“Hiểu, hiểu rồi. Này Zern, điều này có nghĩa là ngươi không còn quan tâm đến vị vua của ngươi và những người dân trong vùng đất đó? Ta sẽ cho ngươi cơ hội cuối cùng, nếu ngươi bắt lấy bọn họ, ta chỉ cho ngươi hình phạt nhỏ thôi, ngươi hiểu mà, đúng không?”

“Những trái trên người con quỷ, trông như những cái đầu kì cục, không hề di chuyển. Cả hai nhãn cầu đó cũng chẳng nhúc nhích. Trông chúng chẳng khác gì vật trang trí. Thế thì những giọng nói đó đến từ đâu?”

Hoàng tử không hề chú ý đến những lời nói của Neia và định hình con quỷ khổng lồ đó.

Zern vào tư thế chuẩn bị để sẵn sàng tấn công khi có cơ hội.

“Hmm, còn gì để nói nữa? Ai tin ngươi khi biết rằng ngươi đã giết đức Vua”

“Vua?, vậy nghĩa là …”

Neia nghe được trong giọng nói tên quỷ có chút ngạc nhiên. Rất khó để nghe rõ vì nó không hề có đầu của riêng mình và biểu cảm của nó không hề thay đổi. Suy cho cùng rất khó để đọc được cảm xúc của đối thủ để cuộc tấn công có hiệu quả. Về khía cạnh đó, Zerns thật sự là một đối thủ khá phiền phức.

“Nhiệm vụ của ta là ở nơi này, chuyện đó nằm ngoài quyền hạn của ta, ta không hề liên quan đến chuyện đó.”…”Ta hiểu rồi, vậy là hắn đã bị giết? Cũng phải thôi vì vua của bọn ngươi thực sự quá ngu ngốc.”

“Cái gì hả?”

“Oh, Oh , Ta. Gửi lời tới những kẻ phản bội, đừng nói với ta rằng các ngươi đến đây chỉ để trò chuyện nhé. Các ngươi đến đây vì các ngươi nghĩ rằng các ngươi có thể đánh bại ta đúng không? Trong trường hợp đó, thì át chủ bài của các ngươi là gì, ả nhân loại đó à?”

Hắn đưa một ngón tay sắc nhọn dài hơn 60cm chỉ vào Neia.

“Ngươi nghĩ ta sẽ nói cho ngươi biết à?”

Con quỷ bình tĩnh đáp lại lời sự phẫn nộ của hoàng tử

“Ngươi không cần phải nói đâu.”“Shadow Demon ( Qủy bóng)”

Bóng của quỷ trượt dài trên mặt sàn.

Nó to ra, và hiện hình hóa. Nó trông giống như là hình ảnh thường thấy ở loài quỷ nhưng được nhuộm đen hoàn toàn. Và có hai tên.

Đây có lẽ là lí do cho việc hắn không có lính bảo vệ.

“Giết tất cả tên Zern ở đây, ngoại trừ hoàng tử, chính ta sẽ bắt hắn…. Còn ngươi, nhân loại, nếu ngươi phản bội chúng, ta sẽ rộng lòng tha thứ cho những người mà ngươi muốn cứu trong các trại tập trung, với số lượng đếm trên đầu ngón tay.”

Con quỷ đã đưa ra đúng lời đề nghị mà CZ mong đợi.

Neia ngưỡng mộ đôi mắt nhìn xa trông rộng của CZ,cô quyết định trả lời câu hỏi của hắn để làm hắn phân tâm.

“Thật sao?”

Sau khi cô trả lời câu hỏi đầy tính mạo hiểm, cô có thể nghe được sự thích thú trong giọng nói của con quỷ.

“Cô đang nói gì vậy? Cô định phản bội chúng tôi à?”

Hoàng tử hét to từ trên lưng của Neia và thế là sự chú ý của con quỷ tập trung về phía Neia.

“Câm mồm, câm mồm, câm mồm. Ta đang nói chuyện với cô ấy ngươi không thấy à. Ta hứa là ta sẽ làm. Cô muốn cứu giúp những người nào. Nếu số lượng trên hai bàn tay không đủ thì chúng ta có thể tiếp tục thảo luận”.



Con quỷ không hề phòng bị. Có vẻ nó đã quên đi ý nghĩa của việc thận trọng, đầy sơ hở.

CZ xoăn tay áo của mình lên, cô không muốn bỏ lỡ cơ hội này. Cô ấy nhảy ra khỏi bóng của cánh cửa và giơ khẩu súng ma thuật của mình lên.

Nòng súng bắt lửa, và con quỷ ôm lấy vai nó và ngã xuống.

CZ đã phải chờ một mình bên ngoài căn phòng để tìm thời điểm thích hợp thực hiện cuộc tấn công bất ngờ này, và nó báo hiệu cuộc chiến bắt đầu.

Mục đích của cuộc đàm phán là để đối thủ bất cẩn giờ đã thành công. Những cận vệ của Zern lao vào những quỷ bóng. CZ lao vào phòng với một tốc độ đáng sợ, lướt qua địch như những tia chớp và cô nhắm vào con quỷ.

“Cái gì, Vua pháp…”

“Không cần phải giải thích”

CZ tấn công nó bằng thanh dao găm, con quỷ đỡ đòn với móng vuốt của nó.

Khi cô biết rằng có rất ít thời gian trước khi trận chiến đấu bắt đầu, Neia trút giận lên đầu hoàng tử trên lưng cô

“Ý ông là gì hả, tóc đen sao? Cô ta rõ ràng là tóc bạch kim kia”(Đoạn này Neia trách lúc trước hoàng tử miêu tả cái đầu thứ 2 của con quỷ là tóc đen nhưng bây giờ Neia lại thấy là bạch kim của Kelart)

“Bạch kim?”Làm sao mà bạch kim! Rõ ràng là đen nhạt mà, không đúng sao ?

“Hảaaaaa?”

Không giống như là ông ấy đang nói dối. Lẽ là loài Zern cảm nhận màu sắc khác con người?

Neia từng nghe nói rằng có một số loài bị mù màu, chúng không phân biệt được màu sắc. Một số thì chỉ có thể phân biệt trắng và đen. Số khác có thể phân biệt màu sắc mà không cần ánh sáng chiếu vào.

Ánh sáng trong những tủ đựng thức ăn có lẽ chỉ dành cho những loài muốn biết màu thực phẩm chúng ăn là gì.

“Ta sẽ nói chuyện này sau- YIN- FIVE ELEMENTS-LIGHTENING CLAW”( Âm thuật- ngũ hành tố- Lôi trảo)

“TCH- YAN-FIVE ELEMENTS- LIGHTENING CLAW” ( Dương thuật- ngũ hành tố- Lôi trảo)

Một cú đấm điện mạnh mẽ lao vào trong không khí tự như móng vuốt của một con quái vật đang vồ mồi, nhưng nó lại biến mất giữa chừng.

Trong khi có những pháp thuật như Five-elements-Soften Steel làm giảm sức phòng ngự thì cũng có loại phép như Five-elements- Harden Steel làm tăng sức tấn công, cũng như các loại phép triệu hồi như Five elements- Call the lightening Lord (Ngũ hành tố- Triệu hồi Lôi Đế) với hiệu ứng là kẻ địch không thể phủ nhận việc triệu hồi và phải sử dụng ma pháp bật cao hơn để đối phó.

Để tránh điều đó, hoàng tử chỉ cần thi triển các loại ma thuật tấn công mà kẻ địch không thể né tránh. Thêm vào đó ông chỉ tập trung sử dụng mang thuộc tính lôi- ma thuật mà con quỷ này sợ nhất và sử dụng khả năng đặc biệt của mình là Wood Element strengthen( tăng sức mạnh mộc tố). Dù thuộc tính của con quỷ có thể chống lại chiêu này nhưng ma pháp tăng cường của hoàng tử không thể bị phủ nhận hoàn toàn, và kết quả nó cũng gây ra chút thiệt hại cho con quỷ.

Dù Grand mother cũng có khả năng tăng cường sức mạnh như hoàng tử nhưng giờ đây bà chỉ là một phụ kiện trang bị không hơn không kém, con quỷ không hề có khả năng đặc biệt của riêng mình nên bị hoàng tử cản chân.

Kể từ khi CZ nói vai trò của một tiên phong, Neia đã phải đảm nhận nhiệm vụ này như là một tấm khiên. Cô không chỉ đơn giản là phương tiện di chuyển cho hoàng tử để hoàng tử chống lại kẻ thù hùng mạnh như thế . Vì thế, Cô lấy ra một mũi tên từ cây Ultimate shooting super mà cô đang cầm.

Dù cú bắn của cô nhắm vào con qủy là cực kì chính xác, nhưng con quỷ dễ dàng cản nó bằng một tay.

“Tránh ra mau. SHOCKWAY ( SỐC ĐIỆN)

Gương mặt của Kelart chuyển động, cô ta thi triển một ma pháp bậc hai lên CZ, cơ thể CZ nhấc lên né tránh nhanh đến nổi mắt người không thể nào theo kịp. Có vẻ như cô ta không hề nhận bất kì thiệt hại nào. Neia không mong đợi gì hơn ở một hầu gái quỷ cấp độ 150.

“Yin-Five Elements-Lightening Claw”( Âm độn- Ngũ hành tố- Lôi trảo)

“Yang-Five Elements- Lightening Claw”( Dương độn- Ngũ hành tố- Lôi trảo)

Cả hai bọn cùng thi triển một loại ma pháp, nhưng lần này có khác hơn một chút, dòng điện đã xuyên qua được cơ thể con quỷ một cách yếu ớt

“Open Wounds!”

Đây là một loại thần chú phản công làm cho các vết thương trở nên trầm trọng hơn, từ đó giúp gia tăng thương tổn. Hiển nhiên mục tiêu công kích của ma pháp này là CZ, “người”đang bị những móng vuốt sắc nhọn của con quỷ tấn công liên tiếp.

Mồ hôi rơi lộp độp trên lưng Neia.

Cô là người duy nhất có khả năng trị thương. Hiển nhiên là cô có thể chữa trị cho chính mình. Tuy cô có thể biết được tình trạng thương tổn của bản thân nhưng việc thiếu kinh nghiệm chiến đấu là một rào cản để cô có thể nhận ra được thương tích của người khác, Đặc biệt là CZ- người không thích bộc lộ cảm xúc của mình, Neia không thể nào nhận ra được khi nào cô ta đạt đến giới hạn trừ khi cô cảm thấy có gì đó không ổn. Vì lẽ đó cô phải tập trung sự chú ý của mình vào cô ta và hoàng tử. Nó cũng giống như việc cô làm gì đó với tay phải đồng thời phải làm việc khác với tay trái của mình(như kiểu vừa vẽ hình vuông tay trái hình tròn tay phải). Điều này khiến cô bận rộn đến mức cô bắt đầu cảm thấy rối bời.

Cho dù là có như vậy, nhưng cô vẫn phải cố mà làm.

Hoàng tử vẫn tiếp tục thi triển ma pháp công kích, CZ bị thương nhẹ trong lúc cô dùng dao găm tấn công con quỷ. Cả hai đều hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc, vì thế cô nhất định không được phép từ bỏ với lí do là cô không làm được.

“Heavy Recover”(Phục hồi cấp tốc)

Neia biết rằng vết thương của CZ rất trầm trọng nên cô kích hoạt vật phẩm ma thuật mà Vua Pháp Thuật đã cho cô mượn, và dùng ma pháp trị liệu bậc 3 lên CZ.

“Ta hiểu rồi.”

Bản năng của Neia cho cô biết rằng sự chú ý của con quỷ đang hướng về cô.

Những lời nói của con quỷ ám chỉ rằng nó biết danh tính của trị liệu sư, cô ta phải bị tiêu diệt ngay lập tức. Sự thật là hắn ta vẫn dư sức tấn công Neia sau khi vô hiệu hóa ma pháp của hoàng tử.

“Shock Wave”( Sốc điện)

Một luồng xung lực vô hình lao vào cô tựa như một chiến binh lao vào với tất cả sức mạnh.

Cô có thể nghe thấy những âm thanh “răn rắc “phát ra từ bên trong cơ thê. Cơ thể cô quằn quại vì đau đớn.

Nó đau hơn rất nhiều so với ma pháp mà tên Vah Un đã từng thi triển lên cô. Cô không thể tưởng tượng được rằng CZ tấn công như thể không có chuyện gì xảy ra. Giờ thì cô đã biết lí do vì sao Kelart Custodio được gọi là thiên tài, chính là vì kỹ năng đầy uy lực đó.

“Ááa”

Dù cô nghiến chặt răng, nhưng cô không thể ngăn chặt tiếng kêu đau đớn thoát ra.

“Cô ổn chứ?”

“Tôi, tôi không sao”

Neia trả lời hoàng tử, người đang lo lắng cho cô

“Ta sẽ kêu những tên lính đến hỗ trợ”

“Không, tôi sẽ bảo vệ cho Neia”

CZ dang hai tay ra, như thể đang làm tấm khiên chắn cho Neia.

Con quỷ vô cùng to lớn, điều này khiến Neia trông thật nhỏ bé. Tuy nhiên, nó vẫn có thể nhìn thấy Neia rõ ràng. Thậm chí là như vậy, Neia vẫn cảm thấy rất hạnh phúc.

“Cái gì? Ahhh”

Giọng khàn khàn của con quỷ vang lên.. Có vẻ như CZ đã làm gì nó, và điều đó đã có hiệu quả.

“Cô ấy đã sử dụng khả năng đặc biệt hay là ma pháp nhỉ?”

Cô không chắc là chuyện gì đã xảy ra, nhưng cô cảm nhận được sát ý của con quỷ đang yếu đi. Tất nhiên, đó cũng có thể là do cô ấy đang tưởng tượng. Suy cho cùng thì không có bất cứ lí do nào làm sát ý của con quỷ này giảm lại.

Nếu có một đòn đánh nào đó đủ mạnh để tạo ra một last hit, hoặc một ma thuật mạnh mẽ nào đó đủ mạnh để làm điều đó. Cô phải chịu đựng được nó. Không, chính xác là cô muốn thử.

Cô đã phục hồi đủ lượng mana mà cô đã dùng trong trận chiến với Vah Un, nhưng số lần cô có thể sử dụng “Heavy recover”vẫn chưa rõ, vậy tốt nhất là nên dùng nhiều nhất có thể. Nói là như thế, nhưng nếu cô phát động thuật trị liệu vô tội vạ, đồng nghĩa với việc nếu cô tính toán sai lầm, cô sẽ vượt quá giới hạn của mình. Rất khó xác định thời điểm thích hợp để thi triển ma pháp trị liệu.

“Tôi đang cầm cây cung mà Ainz-sama cho mượn đây.”

CZ nghe giọng nói của Neia rất rõ ràng. Có lẽ cô ấy cố tình tăng âm lượng lên để ca tụng Vua Pháp Thuật . Đây là một trận chiến sinh tử, nhưng cô không thể không đề cập đến chuyện này được. Xét cho cùng, để nghị này do CZ, người mạnh nhất bên phe họ, một người từng trải đưa ra. Ắt hẳn là cô đã có kế hoạch.

“Cái gì? Ý ngươi là của Vua Pháp Thuật ?”

Con quỷ khá ngạc nhiên. Ngươi nói là do Vua Pháp Thuật cho ngươi? Có lẽ hắn đã từng nghe về Vua Pháp Thuật qua những lời kể của Jadabaoth



“Đúng vậy, đây là một cây Runecraft”

Nghe những lời nói không nên nói của CZ, Neia nhắc nhở CZ.

“CZ, đừng nói cho hắn biết chứ.”

“Gì cơ chứ, ý cô nói là không nên cho hắn biết đây là một vũ khí được làm bằng ma thuật cổ đại, kỷ thuật đã thất truyền Runecraft. Một vũ khí như thế này thậm chí có thể giết được tôi đấy.”

Sao cô ấy lại giải thích cho hắn cặn kẽ thế chứ? Khi Neia nghĩ như thế, cô cảm thấy hổ thẹn. Ngay lúc này, cô đang chiến đấu với một kẻ thù mạnh không thể tưởng, tính mạng cô đang trong tình trạng “ngàn cân treo sợi tóc”. Một kẻ yếu đuối như cô không có nhiều thời gian nghĩ xa đến thế.

“Vậy ra nó được làm bằng kĩ thuật Rune à, ngạc nhiên thật”

Con quỷ sai tiếp tục nói với giọng điệu đề phòng. Thực ra, có thể nó làm vậy là để đánh lạc hướng Neia.

“Kỹ thuật Rune sao”

Giọng điệu ngạc nhiên của hoàng tử đến từ phiá sau cô. Đó là lí do tại sao Neia phải lên tiếng.

“Không! Nó không phải là một vũ khí như thế”

Khi Neia la lên, cô cảm giác rằng cả CZ và con quỷ sai bị đóng băng ngay lập tức. Phải như thế, khi hai đối thủ đối đầu, tất cả những gì họ có thể làm là thăm dò đối phương và đứng yên không cử động. Nhất định phải như thế.

“Rune..”

“Không, không phải”

Neia la lên, cô không hề quan tâm đến bất kì điều gì khác, và tên quỷ sai lẩm bẩm trong miệng.

“Vậy sao,.. nếu thế thì ta sẽ, “Blindness”( Mù lòa)

Phép thuật đến từ hư không làm Neia không tránh được, thế là cô bị mù tạm thời. Hắn ta làm như vậy là để ma thuật trị liệu của cô trở nên vô dụng.

Item pháp thuật mà cô mượn chỉ có thể dùng để sử dụng ma pháp trị liệu “Heavy Recover”, nó cũng không có tác dụng xóa trạng thái mù lòa của cô.

Một linh mục hay một thánh pháp sư có thể xóa bỏ trạng thái này một cách dễ dàng. Không may là ở đây không có ai như thế cả.

Cô không biết trạng thái này sẽ kéo dài bao lâu nhưng nếu cô muốn hồi phục cho CZ, cô ấy phải nằm trong phạm vi chữa trị của cô.

“Tôi không thấy gì cả”. Điều quan trọng bây giờ là cô phải nói với đồng đội của mình tình trạng hiện tại của cô. “CZ, nếu cô bị thương, hãy nói cho tôi biết”

“Mmm”

“Xin lỗi, tôi không biết pháp thuật nào có thể giúp cô thoát khỏi tình trạng đó cả”

“Đừng bận tâm về nó”

Sau khi đáp lại lời xin lỗi của CZ, Neia kéo dây cung, Cô có thể bắn trúng mục tiêu nhờ vào trí nhớ của mình. Đây là thành quả mà cô đạt được trong trận chiến với Vah Un và những kẻ thù to lớn khác. Cô buông dây cung.

“Guawwwwrg!”

Cô nghe tiếng con quỷ quằn quại trong đau đớn

“Cô làm được rồi,Neia. Nó đã cố né tránh nhưng lại phản tác dụng. Làm tốt lắm.”

Sau khi nghe lời giải thích của hoàng tử,Neia biết mình may mắn đến thế nào và cầu nguyện cho Vua pháp thuật.

“Cứ tiếp tục như thế nhé”

“Eiiiii”

“Mmmmm”

Mặc dù âm thanh chiến đấu giữa các lính Zern và tên quỷ bóng xung quanh khiến cô khó mà biết được chuyện gì đang xảy ra, nhưng Neia vẫn tập trung vào vết thương của CZ và vị trí của con quỷ để chuận bị cú bắn tiếp theo.

Có lẽ vì hắn ta đã bị thương và nhận ra rằng hắn sẽ thua nếu hắn không đánh bại CZ trước, thế nên hắn tập trung tất cả đòn đánh vào người CZ. Thêm vào đó, hắn liên tục niệm phép “Blindness”lên CZ, cố gắng làm mù CZ như Neia, nhưng CZ miễn dịch hết tất cả chúng.

Trong trường hợp này, những gì cô phải làm là tiếp tục đánh nó.

Ngay khi mana của hoàng tử sắp cạn, chiến thắng của họ đã đến rất gần. Tiếng khóc vì niềm vui chiến thắng của hoàng tử khiến người nghe có chút khó chịu.

Những tên lính Zern đã thất bại thảm hại, nhưng bù lại chiến thắng vang dội đã đến với họ.

Tuy nhiên, phép thuật trên người Neia vẫn chưa được hóa giải. Cô vẫn chưa thấy được gì. Dù là thế, nó không phải là một ma pháp vĩnh cửu. Trong hầu hết trường hợp, nó sẽ dần biến mất theo thời gian, lí do mà nó vẫn còn tồn tại là do Custodio thật sự rất mạnh.

Trong lúc cô không thấy được gì, cô vẫn có thể cảm nhận được nhũng tên Zern đang lại gần.

“Hoàng tử của thần! Thần rất vui vì ngài vẫn an toàn”

“Xin hãy nhận phần còn lại của Grand Mother- dono với tất cả sự kính trọng.”

Vậy là ông ăn nó à, Neia nghĩ

Và với tất cả sự kính trọng. Vì họ đã nói quá nhiều, nên những gì Neia có thể làm là chấp nhận nó như là một truyền thống độc lạ của chủng tộc họ.

“Neia, chúng ta phải làm gì với đầu người này đây? Bọn tôi ăn nó được không?”

“Không, làm ơn đừng làm như thế. Chúng tôi- nhân loại không có phong tục chôn cất như thế. Tôi sẽ đem cô ta về Thánh quốc với tất cả sự kính trọng.”

“Tôi hiểu rồi, phong tục chôn cất của loài người lạ thật nhỉ? À mà không, chắc là cô cũng nghĩ như vậy về phong tục của bọn tôi nhỉ. Đây có lẽ là lần đầu tiên chúng ta có một cuộc đụng độ về văn hóa. Ngòai ra, tôi vô cùng cám ơn các bạn. Nếu không có các bạn, chúng tôi không bao giờ có thể“

“Khoan đã, chúng ta không có thời gian để nói chuyện này đâu. Đi thôi.”

Cô có thể nghe thấy một tiếng ồn phát ra từ đằng xa. Có vẻ như là Giải phóng quân cuối cùng đã đụng độ với Liên Minh Demihuman. Hoặc cũng có thể là binh lính đã nghe được âm thanh phát ra từ trận chiến lúc nãy và đang đến đây xem đã xảy ra chuyện gì. Dù cho đó là ai và với bất cứ lí do gì thì họ cũng không thể ở lại đây quá lâu.

“À , đúng rồi CZ-san. Hi vọng cô sẽ giúp Giải phóng quân khi mọi chuyện đã được thu xếp ổn thỏa.”

“Umu. Tôi biết rồi. Cô tốt bụng thật”

“Chúng ta nên đi ngay bây giờ, ngài và bọn họ hãy trốn lại vào thùng thưa hoàng tử? Bọn thần sẽ đưa ngài và mọi người ra ngoài”

Neia không thể nói bất cứ điều gì vì cô không thấy gì cả, nhưng cô cảm thấy hình như CZ đang do dự. Chuyện này cũng dễ hiểu bởi vì cô ta rất ghét chui vào chiếc thùng và Neia cũng thế.

“Tôi sẽ giúp”

“Một khi đôi mắt tôi bình phục, tôi cũng sẽ giúp một tay”

Hoàng tử nhảy đành đạch như một con cá trong rọ. Ông ấy làm thế vì quá vui mừng, Neia khá chán nản vì cô thích ứng với cảnh này quá nhanh.

Nếu đồng minh của chúng ta đang chuẩn bị để phản công, hãy để bọn tôi trước. Dĩ nhiên là tôi đã sử dụng hết mana và không thể sử dụng pháp thuật cao cấp được nữa, nhưng tôi có thể sử dụng ma pháp cường hóa.

“Nhưng mà hoàng tử!”

“Câm miệng. Ngươi nghĩ ta có xứng đáng làm vua hay không khi bỏ mặc đồng minh của mình?”

“Được rồi. Đi thôi”

CZ thúc giục bọn họ. Có lẽ cô ấy muốn ra khỏi thùng càng nhanh càng tốt.

“Vậy thì tôi sẽ đưa các bạn đến điểm tập kết của quân Đồng minh. Xin mời ngài bước vào thùng, thưa hoàng tử đáng kính”

–Hết Chương 3–

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Overlord Light Novel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook