Overlord Light Novel

Quyển 13 - Chương 15: Chương 4 phần 1

Maruyama Kugane

04/08/2019

Chapter 4: Savior of the Nation(Vị cứu tinh của đất nước)

Dịch giả: Ϝ + Jason

Việc giải thoát Kalinsha dễ dàng một cách đáng ngạc nhiên.

Sự phối hợp với quân Zerns nổi dậy từ bên trong, sự thiếu hụt đáng kể nhân lực của kẻ thù so với kích thước của thành phố và sự vắng mặt của quỷ sai để chỉ huy bọn chúng, tất cả là những giả thuyết trước đều dẫn đến kết quả này. Tất nhiên, vẫn có nhiều thương vong ở cả hai bên, nhưng thiệt hại cho Quân đội Giải phóng Thánh quốc lại thấp hơn hẳn trong khi xoay sở để chiếm lại một thành phố lớn như vậy.

Một trong những lý do cho điều đó chính là Neia, người đang mang trên lưng Ultimate Shooting Star.

Dĩ nhiên là có CZ hỗ trợ từ đằng sau, nhưng Neia cùng cây cung kỳ diệu của cô cũng đã là một cảnh tượng hùng tráng truyền cảm hứng cho mọi người.

Và thế, Neia bước lên bục và diễn thuyết một cách hang say trước những người đang tụ tập tại quảng trường.

Cô nói: “Không có vị vua nào trên thế giới này vĩ đại bằng Sorcerer King.”

Việc đầu tiên mà Neia sẽ làm sau khi giải phóng Kalinsha là yêu cầu hỗ trợ để tìm kiếm Vua pháp thuật.

Zern đang làm công việc của họ để tra hỏi thêm thông tin từ những Demihumanbị bắt giữ về Abelion Hills, nhưng cô vẫn còn thiếu nhiều nguồn cơ sở, thông tin, kinh nghiệm và những thứ tương tự.

Không thành vấn đề khi họ vẫn đang rất cố gắng, nhưng thật khó để có thể liên tục gửi các bên tìm kiếm và đội cứu hộ vào lãnh thổ của kẻ thù. Nói cách khác, họ nhất định phải làm được nó ngay từ lần đầu tiên. Dù vậy, không có sự chuẩn bị nào là đủ. Đó là lý do tại sao cô đã quyết định nhân cơ hội này thông qua việc giải phóng Kalinsha, nhiều người sẽ được giải phóng và cô có thể kêu gọi sự trợ giúp từ họ về nhiều khía cạnh.

Tuy nhiên, người dân đã không tình nguyện giúp đỡ ngay cả khi được yêu cầu. Dù có lấy lại được Kalinsha, vẫn còn nhiều thành phố khác đang bị chiếm đóng, cũng như còn nhiều người dân bị giam giữ hoặc thất lạc người thân. Neia đang cố gắng đánh đổi tất cả những điều đó vì lợi ích cho việc giúp đỡ Sorcerer King nhằm lay chuyển trái tim của họ.

Song, khi số lượng người đồng ý giúp đỡ tăng lên, nội dung bài phát biểu của cô dần dần thay đổi.

Những người đã nghe Neia nói về Sorcerer King đều là những người từng được Vua pháp thuật giải cứu. Họ rõ ràng là những người đã nếm trải đau khổ và giờ đây muốn bám lấy một tạo vật mạnh mẽ để chữa lành những vết thương tình cảm dai dẳng trong tâm hồn họ.

Những người biết về sự vĩ đại của Sorcerer King đều có thể được coi là đồng đội của cô.

Đó cũng là phản ứng tự nhiên khi Neia vui vẻ kể với họ về vẻ đẹp lộng lẫy của Sorcerer King.

Dần dần, những người không biết Sorcerer King cũng bắt đầu tham gia. Họ là bạn của những người đã được giải cứu bởi Vua pháp thuật. Khi làn sóng bắt đầu lan rộng, ngày càng có nhiều người không liên quan đến nghe lời phát biểu của Neia.

Dưới chiếc mặt nạ, Neia đã hết lời thổ lộ cho mọi người biết về sự xuất sắc của Sorcerer King trong thời gian giải phóng thành phố và trận chiến với Jaldabaoth.

Cô đã không thể nói chuyện một cách cởi mở như vậy vài tuần trước. Cô sẽ bị căng thẳng trước ánh mắt của mọi người đến nỗi không thể nói được lời nào vì tâm trí của cô hoàn toàn trống rỗng. Nhưng sau vài lần diễn thuyết trước đám đông, cuối cùng cô cũng nhận ra rằng cô không cần phải diễn tả suy nghĩ của chính mình, điều cô muốn chỉ là phác họa nên một bức tranh về vinh quang của Vua pháp thuật cho mọi người bên dưới qua lời nói của cô. Neia thật sự đã trở thành một nhà diễn giả có tài hùng biện.

Vâng, giờ đây cô ấy được biết đến như là một Faceless Preacher (Giảng giả Vô Danh).

Xong

“Chính vì thế, Bệ Hạ…quả thật…không thể có thứ gì so sánh được! Làm thế nào một vị vua nước khác lại cực kì quan tâm đến người dân chúng ta! Vâng…Tôi biết mọi người muốn nói gì. Xét cho cùng, Nữ hoàng Calca Bessarez cũng là một nữ hoàng xuất sắc, tuy nhiên, có ai ở đây từng nghe nói về một vị vua đi xa đến mức này vì người dân của một quốc gia khác hay chưa! Là ông sao!”

Neia chỉ vào một người bên dưới đứng trước mặt cô.

“Ông đã bao giờ nghe nói về một vị vua ra ngoài một mình để cứu người dân của một quốc gia khác khỏi đau khổ chưa?”

“Ơ…à thì…không…cái đó…tôi chưa bao giờ nghe … bất cứ thứ gì như thế… trước đây…”

Khi ánh mắt của mọi người chuyển sự chú ý vào ông ta, giọng nói của người đàn ông bắt đầu nhỏ dần.

“Một câu trả lời tuyệt vời! Quả đúng là như thế! ”

Những hàng người đứng gần Neia trên giảng đài cũng tham gia với những người đồng quan điểm với Neia, tán dương người đàn ông khi Neia ca ngợi ông ta.

Người đàn ông đó đỏ mặt và trông có vẻ ngượng ngùng.

“Sự thật, chúng tôi đã kiểm tra xem liệu còn vị vua nào khác cũng làm được điều đó hay không, nhưng khôngggg…! Dù chúng ta có cố gắng tìm kiếm như thế nào đi chăng nữa, chúng ta vẫn không thể tìm thấy vị vua nào giống Sorcerer King!”

Có những vị vua lãnh đạo quân đội để giải cứu các nước láng giềng, nhưng thực tế là không có vị vua nào chinh chiến một mình.

“Nghĩ xem, một vị vua mà đi giúp đỡ người dân của một đất nước khác bất chấp nguy hiểm cho chính mình! Chưa từng thấy một chuyện như thế trước đây bao giờ! Chỉ mỗi mình Vua pháp thuật thôi!” Neia ngắt quãng một chút, rồi tiếp tục. “Duy nhất Bệ Hạ thôi đúng không! Chỉ có một vị vua như thế mới xứng đáng được gọi là vị vua công chính!”

“Nhưng chúng ta có thể tin ông ấy không? Không phải ông ấy là undead sao?”

Neia đáp lại câu hỏi từ đám đông bằng một nụ cười dịu dàng. Ban đầu, Neia cũng nghĩ như vậy. Nói cách khác, anh ta cũng giống như mình trong quá khứ. Anh ta đơn thuần chẳng hiểu, và càng chẳng biết gì cả.

Cô sẽ cho anh thấy không, cô sẽ khai sáng mắt anh, giống như cô đã từng làm với chính mình, và những người khác. Bằng tất cả những cảm xúc đó trong tim, Neia lớn tiếng trước đám đông.

“Không sai! Bệ Hạ là undead! Điều đó rất bình thường khi mà tất cả mọi người đều cảm thấy khó xử như thế! Thực tế rằng các undead là những con quái vật đáng sợ. Tôi không có ý định nói rằng tất cả các undead đều tốt như nhau. Có nhiều undead là xấu xa, và cũng chẳng nghi ngờ rằng chúng ghét sự sống!”

Bấy giờ mọi người đang lắng nghe cô một cách vô cùng nghiêm túc, Neia bắt lấy tâm trạng đang trên mây và mạnh miệng tuyên bố kết luận của mình. (nôm na có thể hiểu là nổi hứng)

“Tuy nhiên! Thứ gì cũng có ngoại lệ! Cũng giống như có thể có một ngày ấm áp vào mùa đông, hay là một nụ hoa có thể nở ra từ một cành cây bị héo, hay thậm chí một ngôi sao băng rực rỡ có thể lóe vệt trên một bầu trời đêm đen nhất. Hơn tất cả, Bệ Hạ, một undead đang hỗ trợ sự sống. Các ông chắc phải nghe chuyện từ những người mà Ngài ấy đã cứu chứ? Rất có thể trong số các ông cũng đã được giải cứu bởi Ngài ấy chứ. Cứ dựa vào những gì mọi người cho là đúng, rồi sẽ có bằng chứng rằng tôi không nói dối!”

Sau khi xác nhận không có sự phản đối nào từ đám đông, Neia bắt đầu nói bằng những lời nặng nề và gay gắt…rất gay gắt.

“… Lần này, bức tường thành vững chắc đó đã đổ vỡ, và lũ Demihumans tràn vào như tuyết lở. Liệu một bi kịch như thế chỉ xảy ra mỗi một lần? Có ai quả quyết rằng nó sẽ không xảy ra lần thứ hai không?”

Sự im lặng của mọi người đã trả lời dùm họ.

Tất nhiên họ hy vọng rằng nó sẽ không xảy ra lần nữa, nhưng chẳng ai dám tin điểu đó cả.

“Tôi hoàn toàn hiểu mọi người khó xử thế nào. Đáng lẽ thế hệ của chúng ta, rồi con cháu chúng ta phải được thảnh thơi và thoải mái. Sau tất cả, thảm kịch vừa rồi sẽ tạo động lực cho chúng ta cảnh giác không ngừng … tuy nhiên!”

Giọng của Neia chợt tăng âm lượng.

“Bất kì ai có thể đảm bảo rằng một bi kịch như thế sẽ không lặp lại cho chính thế hệ con cháu của chúng ta, thậm chí con cháu của con cháu chúng ta không? Có ai dám nói điều đó chỉ xảy ra một lần, rồi nó sẽ không bao giờ xảy ra nữa không? Đó là lý do tại sao chúng ta cần phải có sự chuẩn bị để pháo đài sẽ không bao giờ bị chọc thủng một lần nữa!” (nói dai dễ sợ)

Những giọng nói “Có” và “Đúng vậy” bắt đầu nổi lên từ đám đông.

“Có vẻ như mọi người đều đồng tình, nhưng trong tương lai xa, trong một thời đại mới khi bi kịch này sẽ trở thành một ký ức xa vời, liệu người dân khi ấy vẫn có thể duy trì sức mạnh của họ để tự bảo vệ mình? Mọi người có nghĩ chúng ta có thể tăng gấp đôi hay gấp ba lần lực lượng trên các dãy tường thành không?”

Ngân sách quốc phòng sẽ làm cạn kiệt nguồn dự trữ quốc gia, và họ sẽ cho triển khai một số lượng khủng quân đội chiến đấu, nhưng nó rõ ràng là chẳng đem lại kết quả gì.

“Tôi tin rằng sẽ có những người phục vụ trong các pháo đài đó khi đến thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự của họ. Làm ơn hãy hình dung các khoản chi sinh hoạt và tiêu thụ hàng hóa, nếu chúng tăng gấp ba lần, các ông không nghĩ rằng nó sẽ đè nặng lên ngân sách quốc gia sao? Vào thời điểm đó, mọi người có nghĩ một quốc gia chỉ biết về thảm kịch đó trong quá khứ sẽ tiếp tục những nỗ lực của họ?”

Nhận thấy sự hiểu chuyện hiện ra trên khuôn mặt của mọi người, Neia đưa ra câu kết của mình.

“Đó là lý do tại sao chúng ta cần sự bảo vệ của Bệ Hạ!”

“Tại sao! Tại sao chúng ta phải tìm sự giúp đỡ từ undead!”

Cùng một giọng nói lúc nãy vang lên.



Đó là người đã hỏi cô trước đó. Có những người như anh ta khiến Neia dễ thuyết phục hơn. Cái khó khăn nhất là không có ai đối đáp. Khi điều đó xảy ra, cô sẽ cảm thấy không thoải mái về việc liệu lời nói của cô có chạm được tới họ hay không.

Những người ủng hộ Neia đã đề nghị điều một vài người như thế chà trộn vào đám đông phòng hờ, nhưng Neia từ chối. Tương tự như vậy, cô đã từ chối ý tưởng thuê người tham gia.

“Tôi nói điều này chính xác bởi vì Ngài ấy là undead. Bệ Hạ mạnh mẽ, nhưng quan trọng hơn, Ngài là một sinh vật bất tử, và như vậy trong tương lai xa, Ngài vẫn sẽ sống, vẫn tồn tại vĩnh viễn “.

“Nhưng…cơ mà tôi nghe nói rằng Sorcerer King đã chiến đấu và tử trận”

“Tin đồn đó vừa đúng vừa sai. Đáng buồn thay, cái đầu lại là sự thật. Bệ Hạ đã tiêu tốn rất nhiều mana để sử dụng nhiều phép thuật cứu những người dân yếu đuối như chúng ta, và cuối cùng Ngài đã bị Jaldabaoth đánh bại. Nhưng phần sau là sai. Bệ Hạ không chết! Sự tồn tại của CZ sẽ chứng minh cho mọi người thấy.”

Lời nói ra hiệu cho CZ, một trong những nhân vật chủ chốt trong việc giải phóng Kalinsha tiến vào từ khán đài.

Mọi người đều há hốc miệng kinh ngạc, và những tiếng thì thầm thờ ơ của “CZ-sama” có thể được nghe thấy.

“… Mm.”

CZ ngẩng cao đầu và ưỡn ngực.

“Trước đây, CZ là một trong những hầu gái quỷ của Jaldabaoth, nhưng cô ấy đã chiến đấu bên cạnh chúng ta trong Trận Kalinsha. Đó là bởi vì Bệ Hạ đã đoạt quyền điều triển cô ta từ tay Jaldabaoth. ”

Nhiều người đã từng nhìn thấy CZ thảm sát lũ Demihuman một cách không thương tiếc trong trận chiến. Những người đã gọi cô ấy là -sama hẳn là đã được cô ấy giúp đỡ trực tiếp.

CZ rất nổi tiếng. Ngay cả khi cô đã từng là một con quỷ giúp việc của Jaldabaoth, cô vẫn cực kì xinh đẹp, và quan trọng hơn, cô trông rất trẻ trung. Khó mà có ai thù ghét chống lại cô ấy cho được.

“Vua pháp thuật đã xem xét đến điều này khi ràng buộc cô với Ngài ấy hay chưa?”, Neia đã từng hỏi CZ như thế. CZ cũng đã trả lời, “Có thể.”

“CZ bị ràng buộc bởi phép thuật của Bệ Hạ, và điều đó vẫn có hiệu lực miễn là Vua pháp thuật còn sống. Nói cách khác, cô ấy là bằng chứng cho thấy Bệ Hạ vẫn chưa chết.”

Khi bầu không khí trở nên hỗn loạn, Neia giơ tay lên ra hiệu cho mọi người im lặng, bởi vì như thế cô ấy sẽ không thể nói được.

“Tôi chắc rằng tất cả mọi người đều thắc mắc tại sao Bệ Hạ vẫn chưa lộ diện bản thân. Thật ra tôi cũng không biết. Tuy nhiên, tôi không thể tưởng tượng được rằng một vị lãnh chúa nhân từ như vậy sẽ từ bỏ chúng ta! Phải có lý do gì đó Ngài ấy không thể quay trở lại đây ngay lập tức. Tôi không biết liệu đó có phải là suy tính của Bệ Hạ hay không hay do một số nguy hiểm đã phát sinh. Hẳn là lý do chăng!”

Giọng của Neia vang lên khắp quảng trường đang im lặng.

“Bởi vì điều đó, tôi cầu xin tất cả mọi người chung sức! Xin hãy cho tôi mượn sức mạnh của mọi người để tìm Bệ Hạ. Ngay cả khi chúng ta phải đặt cược mạng sống của mình để đi tới Abelion Hills nơi các demihumans sinh sống, trước khi tìm thấy Bệ Hạ, Thánh quốc vẫn không thể hoàn trả đầy đủ món nợ của chúng ta với Ngài. Tôi đã đề cập đến điều này trước đây, Bệ Hạ chỉ đến để chiến đấu với Jaldabaoth, nhưng cuối cùng Ngài đã phải chiến đấu với Demihumans thay cho bản chất yếu đuối của chúng ta, do đó làm giảm sức mạnh của chính mình và dẫn đến thất bại của Ngài!”

Neia hét lên lớn nhất có thể.

“Bởi vì…mọi người! Đó là bởi vì chúng ta phải trả món nợ cho vị cứu tinh của chúng ta! Người đàn ông vĩ đại đó đã đến đây một mình để cứu chúng ta! Ngay cả khi Ngài ấy là một undead và tôi không hề có ý định là một kẻ vô ơn! –Vì vậy, tôi kêu gọi những ai theo đuổi nó hãy trả nợ cho Bệ Hạ dù ít hay nhiều. ”

Neia dừng lại một lúc để suy nghĩ trước khi hét lên.

“Tôi đang tìm những người giúp tôi kiếm Bệ Hạ! Nhưng mọi người không cần đích thân phải đi! Kỹ năng, kiến ​​thức, mọi thứ mọi người đóng góp đều có thể hữu ích đấy. Hãy cho tôi mượn sức mạnh của mọi người! Làm ơn hãy giúp tôi!”

Neia cúi đầu, và đứng bên cạnh cô, CZ cũng vậy.

Ohhhh, đám đông bên dưới hô lên.

Sau khi ngẩng đầu, Neia kết thúc như sau:

“… Tôi chắc chắn có một số người ở ngoài kia không thể tin nếu chỉ dựa vào lời nói của tôi. Tuy nhiên, cứ thử hỏi những người trong Quân đội Giải phóng trước khi lấy lại được Kalinsha, tôi đảm bảo mọi người sẽ tin rằng tôi không nói dối.”

Sau khi trở về phòng mình, Neia ngã gục xuống ghế.

“Cảm ơn vì công việc đầy vất vả, Baraja-sama.”

Người đã nói với cô ấy là một phụ nữ nhìn có vẻ tử tế, nếu không muốn nói là có chút u ám.

Cô ấy dường như ở độ tuổi hai mươi, và nét nổi bật của cô ấy là có một cặp ngực đầy đặn thu hút mọi ánh nhìn của nam giới với một mái tóc ngắn. Rõ ràng là nó đã có từ rất lâu, nhưng có vẻ nó đã bị cắt ngắn trong trại giam.

Cô nằm trong nhóm supporter(người hỗ trợ) mà Neia thành lập. Những supporter muốn đặt tên cho chính họ, và vì vậy họ tự gọi mình là Đơn vị giải cứu Vua phù thủy.

Công việc của họ là chuyên chăm lo đời sống sinh hoạt hằng ngày vốn khá bận rộn. (nói toẹt ra là osin đấy)

Trong khi chỉ mới được nửa tháng kể từ khi họ gặp nhau lần đầu, người phụ nữ này đã trở thành không thể thay thế được với Neia. Đó là bởi vì cô ấy đã hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao của mình, dọn dẹp, giặt ủi, nấu ăn và nhiều công việc khác với sự hoàn hảo tuyệt vời.

“Ahh, cảm ơn cô.”

Neia lau mặt bằng miếng khăn mà người phụ nữ đã đưa cho cô, cảm giác mát mẻ và cảm thấy rất thoải mái hiện trên khuôn mặt rám nắng của cô.

Neia “rên rỉ thoải mái” theo cái cách có vẻ khiến người ta dễ liên tưởng đến một người đàn ông trung niên đang… trước khi đặt chiếc khăn lên bàn và quay sang người phụ nữ ngay lập tức lấy lại nó.

“À, mặc dù tôi đã nói với cô suốt, xin đừng gọi tôi là -sama. Xét cho cùng, tôi chẳng phải đặc biệt gì đâu.”

“Ngài đang nói gì vậy? Ngài lên tiếng thay mặt Bệ Hạ ở đất nước này và cũng hành động thay cho ông ấy. Không gọi ngài là -sama thì sẽ thật là thô lỗ.”

Thực tế là một người phụ nữ lớn tuổi hơn cô lại đang nói điều này làm Neia áy náy.

Đây đúng là vấn đề chỉ có thể nếm trải bởi những người không quen với vị trí một cấp trên.

Nhắc mới nhớ, Neia không phải là một nhà hùng biện hay gì cả. Thay vào đó, cô tự hỏi làm thế nào cô đã hoàn thành tốt ở vị trí đó.

Neia cảm thấy rằng CZ – đang ngây người ra nhìn chằm chằm trong khi nằm trên ghế sofa – phù hợp với mô tả đó hơn là cô.

Cơ bản, sự vĩ đại của Sorcerer King rõ ràng là nhìn từ quan điểm khách quan đối với mọi người, cô chỉ đơn giản nói rõ quan điểm, không tranh luận liệu có thay mặt cho Vua pháp thuật hay không, càng không có ý định rao giảng bất cứ niềm tin hay quan điểm nào.

Trong khi Neia bắt đầu thực hiện điều đó theo cách riêng của mình, cô chưa bao giờ mong đợi mọi thứ trở nên như thế này.

“Tôi xin phép được lui. Ngoài ra, Beldran Moro-shi cũng muốn gặp ngài.”

“Tôi hiểu. Cô có thể giúp tôi gọi cho anh ta không? Cảm ơn vì công việc vất vả của cô ngày hôm nay.”

Người phụ nữ chăm lo cho cuộc sống hàng ngày của Neia cúi chào cô, và sau đó rời khỏi phòng. Một người đàn ông bước vào, như thể đổi chỗ với cô ấy. Người phụ nữ này không thích đàn ông và sợ họ, cô cảm thấy không thoải mái khi ở cùng với đàn ông. Vì vậy, cô đã quyết định để rời đi thật nhanh.

“Baraja-sama, tôi xin lỗi vì đã làm phiền trong khi cô đang nghỉ ngơi. Tôi có thể xin một chút thời gian của cô không?”

Beldran Moro.

Ông ta có thân hình mập mạp của một người đàn ông ở độ tuổi bốn mươi, nhưng đặc điểm nổi bật nhất của ông ta là mái tóc mỏng mảnh của ông ấy.

Dòng dõi nhà Moro có truyền thống làm quản gia cho những gia đình quý tộc lớn, và trong quá khứ ông cũng từng là một quản gia. Đó là lý do tại sao ông ta giữ chức thư ký trong nhóm supporter, cốt yếu để tận dụng các kỹ năng của ông.

Neia đã rất may mắn được gặp một người như ông ấy ngay từ đầu cô thành lập nhóm. Nếu cô không gặp ông ấy, mái tóc của cô chắc sẽ bạc sớm ngay từ khi còn trẻ.

“Không, không sao đâu. Thế có chuyện gì vậy?”

“Cảm ơn vì đã cho phép người hầu này vài phút báo cáo. Tôi muốn nói rằng số lượng thành viên của tổ chức chúng ta hiện đã vượt quá 30.000.”



“Ah, thật tuyệt vời để nghĩ rằng chúng ta đã có được rất nhiều người hiểu được sự vĩ đại của Bệ Hạ! Không, đó chỉ là mong đợi. Bệ Hạ thật sự là một người tuyệt vời, sau tất cả!”

CZ gật đầu và “Mhm” một cái.

Tổ chức hiện có nhiều thành viên hơn cả dân số của một thành phố nhỏ. So với số dân 3 500 000 của miền Bắc Thánh Quốc, khoảng 1% trong số đó hiện nay thuộc về nhóm.

“Những supporter của chúng ta đã bày tỏ mong muốn một biểu tượng thứ hạng để biểu thị họ là thành viên trong nhóm.”

“Tôi hiểu … quả thực … Điều đó … có ý nghĩa.”

“Thật vậy. Một vài món đồ đeo trên cơ thể cũng cần thiết để thể hiện tư cách là thành viên của họ và để thúc đẩy một cảm giác yên tâm và thuộc về.

Mhm, Neia gật đầu. Họ sẽ rất vui khi có một biểu tượng của tình đoàn kết, một điều gì đó liên quan đến Vua pháp thuật. Neia cũng muốn một cái.

“Vui lòng sử dụng các phương tiện tốt nhất có thể như ý ông. Tuy nhiên, tôi không muốn chúng ta ưu tiên quá nhiều dựa trên tiền quyên góp và những khoản tương tự.”

“…unoff… fan…oup…”

Neia đột phản ứng lại trước thứ gì đó mà ngay cả thính giác nhạy bén của cô cũng không thể phân tích đầy đủ.

“CZ-sempai, cô đã nói gì vậy?” Neia hỏi.

“Không có gì.”

“…Có thật không? Hễ tôi có phạm sai lầm khi nói về Bệ Hạ, cô phải nói với tôi đấy.”

Neia quay lại nhìn Beldran. Gần đây, ngày càng có nhiều người vẫn không bị lay động ngay cả khi cô ấy nhìn họ, và điều đó khiến Neia rất hạnh phúc. (tại neia nó có một đôi mắt đáng sợ nên ai gặp cũng hoảng)

“Chúng ta sẽ đưa nó vào giai đoạn sản xuất. Giờ thì … ông có thể cho tôi biết về phần còn lại trong lịch trình của tôi không? ”

“Vâng, Baraja-sama. Khoảng hai giờ sau, những supporter sẽ tổ chức hoạt động “Lễ Tạ Ơn Vua Pháp Thuật”, theo chương trình cô sẽ tham gia và nói về những việc làm vĩ đại của Bệ Hạ. ”

“Tôi hiểu rồi.”

Neia cảm thấy khá phấn khích. Sau khi nhận ra rằng Sorcerer King là công lý, cô cảm nhận được một tình bạn thân thiết và gần gũi với những người ủng hộ cùng đồng cảm với cô, và cô rất thích nói chuyện với những người có cùng quan điểm với cô.

“Chưa hết, còn có những người muốn cô chứng kiến ​​những thành quả của việc huấn luyện. Vì thấy cô đang rất bận rộn, tôi có nên từ chối họ không?”

Neia gần đây đã thành lập một đơn vị tự vệ chuyên nghiệp và hiện đang đào tạo họ nghiêm ngặt. Cả Neia và CZ cũng tham gia khóa đào tạo đó.

Với Neia, người cảm thấy sự yếu đuối đó sẽ chỉ là một gánh nặng cho Vua pháp thuật, làm việc chăm chỉ để trở nên mạnh mẽ cũng là điều thường tình. Nếu sự tham gia của Neia có thể làm phấn khởi tâm trạng và thúc đẩy họ, thì cô phải tham gia cùng họ.

“Không, tôi muốn ở đó với họ.”

“Tôi chắc chắn họ sẽ rất vui mừng…mặc dù chỉ là bản tóm tắt các hoạt động cơ bản, đó là tất cả những gì tôi phải báo cáo cho cô. Vì sẽ mất khá nhiều thời gian để tập hợp những supporter… thời gian chuẩn bị sẽ mất khoảng một giờ, do đó xin hãy nghỉ ngơi thoải mái cho đến lúc đấy.”

Beldran cúi đầu và rời khỏi phòng, và sau khi nhìn ông rời đi, Neia đứng dậy khỏi ghế rồi bước tới chiếc ghế sofa nơi CZ nằm. Sau đó, Neia nằm xuống bên cạnh CZ và ôm chặt lấy cô, như thể đang cố gắng siết chặt CZ bằng cơ thể của cô.

“… Ngoan nào, cô gái ngoan.” (What!)

CZ ngắn hơn cô, nhưng cô vẫn vỗ vào lưng Neia một cách nhẹ nhàng, giống như một người mẹ dành cho con mình.

“Khi nào thì chúng ta có thể đi tìm Bệ Hạ… đã một tháng rồi…”

Những người tìm kiếm khu vực phía đông Thánh quốc chưa tìm thấy Sorcerer King, mặc dù vẫn có khả năng họ đã bỏ lỡ ông ấy, nó gần như là một kết luận chắc chắn rằng Vua pháp thuật đã rơi xuống vùng đất của các Demihumans, Abelion Hills. Vì vậy họ phải chuẩn bị chu đáo, mà dẫu làm như vậy, rõ ràng là mất quá nhiều thời gian.

Trong số 3.000 Zern đã phản bội Jaldabaoth, 2.800 trong số họ đã đi cùng hoàng tử của họ đến Vương quốc pháp thuật, trong khi 200 người còn lại đã đi đến những ngọn đồi để thu thập thông tin, nhưng họ vẫn không tìm thấy gì cho đến nay.

“… Cô không được phép thất bại.”

“Tôi biết! Nhưng nhưng…”

Neia ôm chặt CZ hơn. Cô hít một hơi thật sâu, một mùi hương giống như hồng trà, đến từ CZ.

Sự hiện diện của CZ đơn thuần cũng đủ để xóa bỏ những lo lắng của Neia.

Đó là bởi vì sự tồn tại của cô ấy là bằng chứng cho thấy Sorcerer King vẫn còn sống.

“Mọi chuyện đều sẽ ổn thôi. Ainz-sama rất rộng lượng.”

“À, vâng, CZ-sempai.”

“Vì thế, cô sẽ được nhiều người ủng hộ và tổ chức một cuộc tìm kiếm không thể thất bại.”

“Ah…Đúng như thế, CZ-sempai.”

“Khi đó, Ainz-sama sẽ rất vui.”

“Vâng, CZ-sempai.”

“Neia này. Tôi thích cô. Đến bây giờ tôi đã quen với nó, khuôn mặt của cô khá đáng yêu.”

“Khá đáng yêu ư…Nói như thế, cô chắc hẳn đang rất chán vì không thể ra ngoài đúng không, CZ-sempai. Hai chúng ta sẽ đi đâu đó cùng nhau vào lần sau chứ?”

Vẻ đẹp phi thường của CZ, nó đã được khắc họa khá chân thực, thu hút rất nhiều sự chú ý, nhưng nếu mọi người biết danh tính thực sự của cô là một hầu gái quỷ, những cái nhìn về cô sẽ trở thành nỗi sợ hãi và dè chừng. Nhiều người trong số họ sẽ có những ảo tưởng phóng đại như “Cô ấy sẽ cướp linh hồn của tôi!”, bắt nguồn từ những câu chuyện mà ma quỷ biến thành phụ nữ xinh đẹp để thu giữ linh hồn như là một cái giá phải trả của thỏa thuận. Tuy nhiên, Neia cảm thấy rằng ma quỷ cũng có quyền lựa chọn đối tác của họ. Đối với những “tân binh” như cô và cũng là một thuộc cấp của vị Vua pháp thuật nhân từ, một hầu gái quỷ cấp 150 như thế này sẽ chẳng thèm linh hồn của những người xung quanh cô, thậm chí họ có bị cô mê hoặc đi chăng nữa.

Mặc dù vậy, đã có vài chuyện rắc rối mà họ không thể tránh né được, và Neia, một hộ vệ của Sorcerer King sẽ không thể đối mặt với ông nếu cô ấy gây ra rắc rối cho CZ, cũng là một thuộc hạ của Sorcerer King. Tất nhiên, Neia cũng hiểu rằng CZ mạnh đến mức cô sẽ không bị tổn hại.

Vì lý do đó, cô dành phần lớn thời gian của mình tại đây, nhưng bây giờ đã có nhiều người hơn trong tổ chức của họ, nên cô có thể mang CZ đến nơi những người ủng hộ tụ tập.

“Vậy, chúng ta sẽ đi cùng nhau như một cách luyện tập.”

“Được rồi, hãy sẵn sàng nhé. Mặc dù, bộ đồ hầu gái đó có hơi bắt mắt… liệu cô có thể thay đổi thành thứ gì khác bình thường hơn không?”

“Đồ bác sĩ… à. Không vấn đề gì. Cho tôi mượn quần áo. Tôi sẽ để cho cô phối đồ.”

“… Thứ lỗi cho tôi, nhưng tôi chưa từng cùng ai ra ngoài và cũng không có hứng thú với quần áo cho lắm, thành thử tôi không đủ tự tin để chọn quần áo dùm cô.”

CZ nhẹ nhàng vỗ vai Neia. Trông cô ấy có vẻ vô cảm qua cái liếc nhìn, nhưng Neia có thể cảm nhận được sự ấm áp của tình mẫu tử. Sau đó, CZ giơ ngón tay cái của mình lên.

“Để đó cho tôi.”

“Có thật không?”

Việc phát hiện ra khiếu thẩm mỹ của CZ cực kì tốt sẽ có ích sau này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Overlord Light Novel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook