Pháp Sư Tối Cao

Chương 22: Break Up

Legion20

15/10/2021

Kế hoạch ban đầu là giết hết bọn chúng, xóa sạch chứng cứ rồi khiến Orpal gặp "tai nạn đáng tiếc". Tuy nhiên, khi bình tĩnh lại, Lith nhận ra rằng đó là một kế hoạch ngu ngốc đầy lỗ hổng.

"Nếu 5 người đàn ông trẻ tuổi biến mất đột ngột trong một ngôi làng yên bình như Lutia, điều đó chắc chắn sẽ gây ra một vụ náo động. Ngoài ra, Orpal biết họ đã ở đây. Một khi anh ta phát hiện ra họ không còn nữa, anh ta có thể đến quá gần sự thật để được thoải mái. .

Tôi không muốn cho anh ta bất kỳ đòn bẩy nào đối với tôi. Cũng có khả năng những người chia sẻ kế hoạch của họ với anh chị em của họ. Giết chóc là câu trả lời sai ở đây, quá nhiều thứ có thể vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Tệ nhất, nếu tôi làm cho Orpal biến mất, cả gia đình sẽ lo lắng và đau buồn cho anh ta. Chắc chắn nhất là tôi không muốn biến anh ta thành một kẻ tử vì đạo af * cking! Tôi muốn anh ta trả tiền. Đau khổ cho cả cuộc đời của mình! "

Trong lúc trầm tư, Lith sẽ phóng ra các luồng ánh sáng từ tay phải của mình, giữ phép thuật hoạt động trong vài giây, sau đó cho những kẻ tấn công của mình một chút nhẹ nhõm trước khi hạ gục chúng lần nữa.

Họ đã nhiều lần mất kiểm soát bàng quang và ruột. Khi họ không quằn quại vì đau đớn, họ đang thổn thức cầu xin sự thương xót.

"Tôi cũng không thể buông đống rác này ra một cách dễ dàng. Hãy luôn nhớ dừng lại giữa các lần nối mi. Khoảng thời gian ngắn mà không gây đau đớn khiến họ hy vọng hão huyền rằng cuối cùng cũng kết thúc, khiến lần đánh tiếp theo đau hơn lần trước. Phạt chúng thôi là chưa đủ. , Tôi muốn phá vỡ chúng! "

Có quá nhiều biến. Lith chán ngấy việc chạy vòng tròn, vì vậy anh ta quyết định sử dụng một phiên bản sửa đổi của kế hoạch đầu tiên của mình, quay trở lại Trái đất.

"Những kẻ đó cũng là rác rưởi. Tôi tự hỏi họ phản ứng thế nào sau cái chết của tôi, khi những bức ảnh bị rò rỉ trên internet với tên của họ được gắn thẻ."

Lith nở một nụ cười tàn nhẫn với ý nghĩ về sự trả thù của mình, đã đâm sau lưng họ sau bao nhiêu năm.

Với một câu thần chú cuối cùng, Lith đã khiến cả năm người bất tỉnh và bắt đầu sắp xếp cơ thể của họ bằng ma thuật.

"Tôi phải giữ bí mật về cả tinh linh và ma thuật dung hợp, vì vậy tôi cần tạo ra một sân khấu mà từ đó tôi có thể trở thành người chiến thắng chỉ với phép thuật bình thường. Một vòng vây là quá nhiều đối với một đứa trẻ năm tuổi, tôi sẽ loại bỏ chúng . "

Anh ta đặt lại thanh gỗ vào tay chủ nhân của mình, chắc chắn rằng nó đã bị vấy máu.

Lith đang sắp xếp những chi tiết cuối cùng thì anh nghe thấy tiếng ai đó gọi tên mình từ xa.

"Sh * t! Tôi đã mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ. Gia đình tôi chắc đã cử ai đó tìm tôi. Điều này làm hỏng một phần kế hoạch của tôi, chết tiệt. Tôi phải chơi nó bằng tai và hy vọng họ không gửi Orpal, hoặc nó sẽ trở nên xấu xí. "

Lith nhìn qua cửa sổ, phát hiện ra Elina đang tiến đến nhà Selia với những sải chân dài và nhanh.

"Tốt, đó là mẹ! Rena hoặc cha sẽ tốt hơn, nhưng tôi có thể làm việc với điều này."

Khi cô đến đủ gần, Lith đáp lại tiếng kêu của cô bằng một tiếng rên rỉ, từ từ mở cửa trong khi cầu xin sự giúp đỡ.

Elina bắt đầu chạy với tất cả sức lực của mình, và một khi bên trong những gì cô thấy là lạnh thấu xương. Máu ở khắp mọi nơi, răng trên mặt đất và Lith gần như không thể nhận ra.

Anh ấy bị mất máu do đa chấn thương. Khuôn mặt của anh ấy sưng lên đến mức đôi mắt của anh ấy gần như không nhìn thấy giữa tất cả màu đen và xanh.

Lith đang giữ cánh tay trái của anh như thể nó bị thương, và chỉ cần nói chuyện anh có thể khiến cô nhận thấy nướu đang chảy máu và chiếc răng bị mất của anh.

"Mẹ! Mẹ! Cảm ơn các vị thần là mẹ." Giọng Lith bị biến dạng vì chấn thương thành ngọng. "Tôi rất sợ họ sẽ đứng dậy trước khi tôi có thể kêu cứu. Họ đã cố giết tôi, mẹ ơi, và tôi không còn sức để chiến đấu nữa."

Elina nhanh chóng ôm lấy anh, cảm thấy anh hét lên và run rẩy vì cơn đau do một cái chạm nhẹ nhàng gây ra.

"Em bé của tôi! Đứa bé tội nghiệp của tôi. Ai đã làm điều này với bạn?" Hai người họ bắt đầu khóc cùng một lúc. Elina vì sợ chết khiếp, Lith vì trong vòng tay của mẹ, cuối cùng anh cũng có thể cho phép mình trút bỏ mọi cơn thịnh nộ và sợ hãi.



"Orpal! Tất cả đều là lỗi của Orpal! Tất cả đều là bạn của anh ấy. Họ thậm chí còn nói với tôi kế hoạch của họ khi họ

tưởng mình sắp chết! "

Elina bị sốc bởi những lời đó, không tin vào một điều khủng khiếp như vậy. Nhưng năm người đó thực sự là những người bạn thân thiết nhất của Orpal. Một trong số họ, Rizel, thậm chí đang cầm thanh gỗ của ông mình, và nó dính đầy máu.

Elina nhìn vào đầu Lith, dễ dàng nhận ra những vết bầm tím và vết cắt hình cây gậy.

"Tại sao họ lại tấn công bạn? Và làm thế nào họ có thể biết rằng hôm nay Selia đã ra khỏi thị trấn?" Elina nghĩ to.

Trong số những tiếng khóc nức nở, Lith bên trong đang mỉm cười. Cung cấp sự thật của cô ấy là phương sách cuối cùng, nó sẽ có tác động sâu sắc hơn nhiều nếu cô ấy tự mình ghép các mảnh lại với nhau.

"Ngươi không thể tự mình chữa trị, dù chỉ một chút?" Giọng Elina đầy lo lắng, tình trạng của con trai cô có vẻ rất nghiêm trọng. Lith đã mong đợi câu hỏi này.

"Bây giờ tôi đã có thời gian để hồi phục, tôi có thể. Nhưng tôi sẽ không."

"Tại sao?" Câu trả lời đó không có ý nghĩa gì đối với cô, Elina bắt đầu lo lắng vết thương của mình đang ảnh hưởng đến tâm trí của mình.

"Bởi vì khi bạn và bố quyết định phải làm gì với Orpal, tôi muốn bạn xem xét kỹ những gì ông ấy đã làm với tôi!" Lith hét lên, ho ra một ngụm máu vì vết thương mà anh cố tình mở lại.

"Orpal luôn ghét tôi! Sẽ luôn như vậy! Bất kể tôi giúp gì hết cho bạn về ch.ores hay sức khỏe của bạn. Anh ta không quan tâm tôi mang đến bao nhiêu trò chơi hay tiền cho nhà chúng tôi, không có gì là đủ đối với anh ta! " Lith không ngừng la hét và nức nở.

"Tôi là một đứa con trai tồi tệ, một người anh trai tồi tệ như vậy để xứng đáng với điều này?" Lith dùng hết sức ôm lấy cô, trợn trừng mắt nhìn.

Elina không nói nên lời, nhưng chỉ trong giây lát. Cô ôm chặt con trai, nâng cậu lên khỏi mặt đất và bế cậu trở về nhà.

Sau đó cô đưa cả gia đình đến nhà Selia để họ tận mắt chứng kiến ​​cảnh tượng đó. Sự việc quá nghiêm trọng, bà không thể giấu diếm được với các con.

Khi Orpal nhìn thấy Lith, anh ta trở nên tái nhợt như một bóng ma. Elina từ chối gọi anh bằng tên anh, và nếu ánh mắt có thể giết chết anh, anh chắc chắn rằng cô sẽ khiến anh rời khỏi cánh đồng trước.

"Chuyện quái gì xảy ra vậy? Bọn ngu ngốc đó đã biết kế hoạch! Họ chỉ có cách thô bạo với anh ta. Dạy cho anh ta sự tôn trọng và khiêm tốn. Nhưng quan trọng nhất là buộc anh ta phải ngậm miệng lại! Bây giờ bố mẹ ngu ngốc của tôi sẽ không bao giờ để cho tôi nghe phần cuối của nó. "

Và khi anh nhìn thấy tất cả máu trên sàn nhà, với những người bạn vẫn còn đó và lạnh lẽo, anh cảm thấy cuộc sống của mình tan rã.

Ngay khi Elina để anh ta làm điều đó, Raaz đã ôm lấy Lith trước khi kiểm tra các điều kiện của anh ta. Sau đó anh nhìn quanh phòng, dễ dàng nhận ra năm thủ phạm.

"Rena, đi gọi cho bố mẹ họ đi. Mang Tista đi cùng, tôi không muốn cô ấy nghe thấy những gì tôi sắp nói." Raaz thậm chí còn nhợt nhạt hơn Orpal, nắm chặt tay đến nỗi chúng bắt đầu chảy máu.

Elina chỉ thì thầm với anh ta ba từ sau khi trở lại với Lith.

"Orpal đã làm được." Ngay từ đầu, anh đã không tin rằng một trong những đứa con thân yêu của mình có thể làm ra chuyện như vậy, nhưng sự thật lại hiện ra trước mắt anh một cách đơn giản đến kinh hoàng.

Không ai ngoài gia đình biết rằng Lith làm việc cho Selia. Không ai khác có thể biết rằng chính xác vào ngày giờ đó Lith sẽ bị bỏ lại một mình trong nhà của Selia.



Nhưng sự thật đau đớn nhất và không thể chối cãi là không ai ngoài Orpal có thể phẫn nộ với Lith đến vậy. Anh hầu như không biết bất cứ ai ngoài gia đình anh và những người bạn thân nhất của họ.

Lith đã luôn làm việc chăm chỉ để giúp đỡ tất cả họ, đặc biệt là Tista, đến nỗi anh không bao giờ có thời gian để kết bạn hay kẻ thù.

Raaz cảm thấy những suy nghĩ đó đang xé nát trái tim mình ra khỏi lồng ngực, nhưng anh phải biết.

"Bạn đa lam điêu đo?" Raaz nhìn thẳng vào mắt Orpal.

Một sự im lặng khủng khiếp bao trùm trong căn phòng, tiết lộ sự thật mà Raaz đã cố gắng rất nhiều để phủ nhận, tìm kiếm một lời giải thích có thể thay thế.

Nhưng không có bất kỳ.

"Làm thế nào, làm thế nào bạn có thể làm điều này với anh trai của bạn?" Nước mắt anh chảy dài.

"Ba, ta thề, không phải như ngươi nghĩ! Ta có thể giải thích!" Tâm trí Orpal đang cố gắng tìm một lý do chính đáng.

"Có gì cần giải thích không?!?" Raaz gầm lên vì tức giận.

"Đó không phải là bạn của anh sao?"

"Đúng nhưng…"

"Không phải anh bảo họ phải làm gì? Không phải anh đang lên kế hoạch làm thế nào, khi nào và ở đâu để phục kích Lith? Khiến anh ta suýt bị đánh chết? Nhân danh các vị thần sao anh có thể giải thích tất cả những điều đó? "

"Bởi vì đó không phải là kế hoạch! Họ đã không nghe tôi, cũng giống như bạn! Bạn không bao giờ lắng nghe những gì tôi nói! Bạn không bao giờ để tôi có con đường của mình, luôn đứng về phía Leech và kẻ tàn tật. Bạn không bao giờ ở bên tôi bên! Không bao giờ! "

"Họ đã bị mang đi? Đó có phải là lời giải thích của bạn?!?" Raaz không biết nên cười hay nên khóc.

"Ý của bạn là ambus.hi + ng và đánh anh trai của bạn, con trai của tôi, hoàn toàn ổn miễn là họ làm điều đó một cách có chừng mực?" Anh ta giơ nắm đấm lên, định cho Orpal nếm thuốc của chính mình, nhưng Elina đã ngăn anh ta lại.

"Hôm nay máu đã đổ quá nhiều. Đừng làm vậy. Bạn chỉ làm hại chính mình, anh ta không thể cứu được nữa." Elina cũng đang khóc, nhưng khuôn mặt và giọng điệu của cô ấy lạnh như đá. Cô đã quyết định.

Raaz không thể đứng được nữa, anh phải ngồi xuống ghế, khóc.

"Em nói đúng, tình yêu của anh. Em đã không đếm xuể để anh ấy hiểu rằng sự tôn trọng là thứ mà em phải cho đi trước khi tự mình nhận lấy. Rằng chúng ta là cha mẹ của anh ấy, không phải bạn bè của anh ấy. Chúng ta phải giúp đỡ Con cái chúng ta hiểu lỗi lầm của chúng, không cho phép chúng. Các vị thần biết nếu tôi không cố gắng dạy nó rằng anh chị em của nó không phải là người hầu của nó, rằng quyền hạn của một người đàn ông nằm ở trách nhiệm mà anh ta gánh vác, chứ không phải anh ta mạnh mẽ như thế nào. Tôi biết tôi không phải là một người cha hoàn hảo, nhưng tôi đã làm những gì tốt nhất có thể. Tôi không biết phải làm gì với anh ấy nữa, Elina. " Raaz tự lau nước mắt, tìm kiếm sự hỗ trợ của vợ.

"Tôi đồng ý. Thậm chí bây giờ anh ấy không hề tỏ ra hối hận. Anh ấy chưa bao giờ yêu anh trai mình, ăn cắp đồ ăn và gọi tên anh ấy ngay cả trước khi Lith có thể đi lại. Anh ấy rõ ràng không thể hiểu được mức độ to lớn của những gì anh ấy đã làm. Tôi tin." rằng nếu chúng tôi cho phép chuyện này tiếp tục, anh ấy sẽ tái phạm. Nếu không phải với Lith, với Tista. Và tôi sẽ không để anh ấy làm hại gia đình chúng tôi nữa.

Cô nắm chặt tay Raaz, tìm kiếm sức mạnh mà cô cần.

"Tôi nghĩ chúng ta nên truất quyền anh ta. Hãy tước tên anh ta và báo cáo anh ta cùng với đồng bọn về tội cố ý giết người cho dân quân làng."

"Cảm ơn tình yêu." Raaz không còn nước mắt để khóc, quyết tâm sắt đá như giọng nói của anh.

"Tôi không nghĩ rằng tôi có trong mình sức mạnh để nói điều đó."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pháp Sư Tối Cao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook