Pháp Sư Tối Cao

Chương 28: Sự Thật

Legion20

21/10/2021

Trước những lời đó, người đàn ông đã rèn luyện quyết tâm của mình, lấy lại sự can đảm xứng đáng của một người lính đã từng nhiều lần nhìn tận mắt cái chết trên chiến trường.

Khi Lith cho phép anh ta nói, anh ta không còn sợ hãi nữa.

"Tôi là hiệp sĩ, danh dự của tôi nằm ở Chúa của tôi! Tôi sẽ không bao giờ phản bội lòng tin của anh ấy, đồ khốn kiếp bẩn thỉu!"

"Ôi trời, bạn thật hữu ích! Nhờ bạn của bạn ở đó, tôi đã biết có Chúa tể đứng sau cuộc phục kích. Nhưng tôi nghĩ bạn chỉ là lính đánh thuê. Bạn đang nói với tôi rằng bạn là hiệp sĩ thực sự? Có thể là bảo vệ riêng của anh ta?"

Nhận ra sai lầm của mình, hiệp sĩ cắn lưỡi, theo nghĩa đen, cố gắng chết trước khi để bất cứ thứ gì khác tuột ra khỏi miệng.

"Chậc chậc chậc! Không nhanh như vậy!"

Lith đóng băng anh ta tại chỗ một lần nữa, buộc răng ra khỏi lưỡi trước khi chữa lành nó bằng phép thuật ánh sáng.

"Bạn thật là ngố hơn vẻ ngoài của bạn." Lith không ngừng mỉm cười, nói chuyện với anh ta với thái độ điềm tĩnh mà một bà mẹ thường dùng với một đứa con nhỏ.

"Tôi sẽ đánh vần nó cho bạn. Ngay cả cái chết cũng không thể cứu bạn khỏi tôi. Tôi có thể tách các bạn ra từng mảnh, và sau đó gắn các bạn lại với nhau, giống như con rối bằng xương bằng thịt vậy."

Đôi mắt của Lith không còn chút dấu vết nào của con người, giọng nói của anh chỉ toát lên sự hận thù và thịnh nộ.

"Nhưng nếu đó là nỗi đau mà bạn muốn, tôi có thể cho bạn rất nhiều."

Lith nắm chặt tay, và đột nhiên chàng hiệp sĩ cảm thấy các vùng lân cận của mình bị siết chặt và nghiền nát, giống như một con thiêu thân. Hiệp sĩ mắt ngấn lệ, miệng chỉ có thể phát ra tiếng súc miệng.

Lith thỉnh thoảng sẽ nhả cái nắm, cho anh ta nghỉ ngơi, trước khi xoay và xoay tay anh ta và các tuyến sinh dục của hiệp sĩ.

"Bạn đã sẵn sàng để nói chuyện?" Người hiệp sĩ vẫn còn đau đớn đến mức không thể hiểu được lời anh ta nói.

"Không? Không thành vấn đề, tôi chỉ muốn thử nghiệm Mũi tên Dịch hạch mới và cải tiến của mình."

Sau khi một tia sáng bóng tối ập vào ngực hiệp sĩ, Lith thả anh ta ra khỏi tay cầm của Puppet Master, để anh ta nằm dài trên mặt đất.

"Một."

Trước khi chàng hiệp sĩ có thể bắt đầu tìm kiếm vũ khí của mình, anh ta đã thấy mình rùng mình vì lạnh, trong khi hàm răng của anh ta kêu lục cục không kiểm soát được.

"Hai."

Anh hết thu mình lại, ôm mình cố tìm chút hơi ấm quý giá.

"Số ba."

Đột nhiên cái lạnh biến mất, hiệp sĩ bắt đầu đổ mồ hôi hột. Anh cảm thấy nóng kinh khủng, giống như khi anh bị buộc phải canh gác hàng giờ dưới cái nắng gay gắt của mùa hè.

"Bốn năm."

Anh cảm thấy ngột ngạt nên xé áo, thở hổn hển. Cổ họng của chàng hiệp sĩ khô khốc đến nỗi anh ta bắt đầu nuốt xuống những nắm tuyết, cảm ơn các vị thần vì nó đã được giải tỏa.

"Sáu bảy."

Sau đó, giống như máu của anh bắt đầu chảy ngược lại, toàn thân anh đau đớn. Cả thế giới đã trở thành kẻ thù của hiệp sĩ. Mặt đất làm da anh đau, tuyết cổ họng anh, ánh sáng của mắt anh. Không có vị trí an toàn nào mà anh có thể tìm thấy, anh chỉ có thể chuyển từ tra tấn này sang tra tấn khác.

"Tám chín."

Mạch máu của hiệp sĩ đầy chất độc, nước bọt của anh ta có vị như axit. Hiệp sĩ bắt đầu nôn mửa không kiểm soát, cho đến khi không có gì ngoài mật vẫn còn trong ruột của anh ta.

"Và mười! Sẵn sàng để nói chuyện bây giờ?" Lith xua tan Mũi tên Dịch hạch bằng phép thuật ánh sáng.



"Làm ơn, không nữa. Không nữa! Nếu bạn lãng phí thêm giờ nữa, bạn sẽ chơi ngay trong tay họ!" Người hiệp sĩ gần như không còn sống, nhưng ít nhất có một chút hy vọng. Bằng cách chịu đựng tất cả sự tra tấn đó, giờ đây anh ta đã có một món hời.

"Giờ?" Lith cười.

"Tôi đã giết những người lính của bạn trong ba phút? Chỉ còn một phút nữa trôi qua kể từ khi bạn nói với tôi về chức hiệp sĩ của bạn. Ngay cả khi làm tròn số đó, tệ nhất là năm phút. Bạn đang nói về mấy giờ?"

Hiệp sĩ đã bị sốc, điều đó không thể đúng được. Anh nhìn mặt trời, tìm kiếm một bằng chứng để vạch trần lời nói dối tàn nhẫn đó.

Nhưng mặt trời vẫn mọc ở phía chân trời.

"Các vị thần có lòng thương xót, làm thế nào tất cả những đau đớn và khốn khổ đó có thể kéo dài một phút? Nó dường như dài hàng giờ."

"Em thật sự rất ngốc." Lith làm anh ta tê liệt một lần nữa. "Đó là một phút kể từ khi bạn cố gắng cắn lưỡi của mình. Mũi tên Dịch hạch kéo dài chưa đầy mười giây. Bạn không nghe thấy tôi đang đếm thành tiếng sao?"

"Có vẻ như Mũi tên Dịch hạch đã bóp méo cảm giác về thời gian của anh ta." Solus đang nghiên cứu phản ứng của cơ thể mẫu vật với phép thuật mới. "Việc thiếu năng lượng của anh ta hẳn đã cho phép năng lượng đen tối đến não anh ta, làm thay đổi nhận thức của anh ta."

Lith ở trên chín tầng mây, tất cả đều quá hoàn hảo.

"Tôi sẽ hỏi bạn chỉ lần thứ hai. Bạn đã sẵn sàng nói chuyện chưa?"

Tâm trí hiệp sĩ suy sụp, quên hết lời thề và danh dự của mình. Tất cả những gì anh muốn là cơn đau sẽ dừng lại. Ngay cả cái chết cũng có vẻ quyến rũ khi so sánh.

Vì vậy, anh ấy đã nói với Lith tất cả mọi thứ. Về việc sau khi bị làm nhục trong lễ hội mùa xuân, Ricker Trahan đã xem xét lại giá trị của Nana.

Anh hiểu sự thiếu chuẩn bị của mình như thế nào, và đã quyết tâm trở thành người học việc duy nhất của cô.

Sau khi đưa vấn đề với cha mình, Baronet Trahan đã giải thích cho đứa con trai ngu ngốc của mình về sự sai lầm to lớn của mình. Nana có một mối hận rất lớn đối với các quý tộc, và vì họ đã bắt đầu theo cách tồi tệ nhất có thể, nên năn nỉ hoặc mua chuộc cô ấy sẽ là vô ích.

Lựa chọn duy nhất có sẵn là loại bỏ đối thủ cạnh tranh ra khỏi bức tranh, hy vọng rằng Nana sẽ sẵn sàng thay thế một học trò khác đáng tin cậy hơn.

Lý do tại sao họ phục kích Lith cũng chính là lý do khiến Baronet Trahan không thể ép buộc Nana thực hiện cuộc đấu thầu của mình. Anh không thể làm cô tức giận, nếu không thì cả nhà Trahan sẽ bị xóa sổ.

Bất chấp việc Nana bị sa ngã trong hiệp hội pháp sư đã tước bỏ hầu hết các đặc quyền và quyền hạn của cô ấy, cô ấy vẫn là một thành viên.

Tại Quận Lustria, cô nắm giữ một quyền lực ngang bằng nếu không muốn nói là vượt trội so với của Bá tước Lark, và điều đó có nghĩa là cô có thể tự do hành quyết những quý tộc thấp kém hơn như họ theo ý thích.

Nana thậm chí sẽ không cần phải biện minh cho hành động như vậy của mình, chỉ cần giải thích lý do của cô ấy với hiệp hội bằng cách viết một lá thư. Một hình thức đơn thuần.

Đó là lý do tại sao Baronet Trahan đã cử người bảo vệ cá nhân của mình thực hiện một nhiệm vụ bí mật. Anh ấy đã nhấn mạnh vô số lần tầm quan trọng của việc không tạo ra ồn ào.

Nana không bao giờ nên nghi ngờ bất cứ điều gì.

Lệnh của họ là buộc Lith bỏ học bằng cách đe dọa và đe dọa anh ta. Nếu không có cách nào ở trên hiệu quả, công việc của họ là làm cho anh ta biến mất mà không để lại bất kỳ dấu vết nào.

"Trong lễ hội mùa xuân, Nana nói với tôi rằng những pháp sư quyền năng giống như quý tộc, nhưng tôi không bao giờ ngờ rằng cô ấy thực sự là một tồn tại đáng sợ như vậy. Có vẻ như lựa chọn trở thành một pháp sư của tôi có nhiều phân nhánh hơn tôi tưởng tượng.

Địa vị của một quý tộc, thậm chí là một hiệp hội pháp sư nguy hiểm! Tất cả những thứ này đang làm cho tôi đau đầu. Bây giờ, phải làm gì với cái túi bụi này? "

Đó là một câu hỏi tu từ, nhưng Solus đã trả lời.

"Việc vứt bỏ các thi thể sẽ phản tác dụng đối với chúng tôi. Nếu chúng tôi muốn khiến Baronet này phải trả giá, chúng tôi cần các thi thể và một số bằng chứng liên kết anh ta với cuộc phục kích."

Lith tâm gật đầu. "Tôi cũng nghĩ chính xác."

"Câu hỏi cuối cùng. Những chiếc áo khoác da có gia huy Trahan ở đâu?"

"T-chúng tôi đã để họ ở nhà. Chúng tôi không thể cho phép bất kỳ ai chú ý đến mình, điều đó có nghĩa là liên quan đến Baronet."



Hiệp sĩ vô cùng kinh hãi. Đôi mắt của Lith chuyển sang màu đen, phát sáng với năng lượng đen tối.

"Chờ đã! Những chiếc còi! Chúng tôi mang theo chiếc còi săn bằng bạc mà Nam tước tặng cho chúng tôi khi chúng tôi thề trung thành với anh ta! Chúng cũng mang gia hiệu của anh ta!"

"Cảm ơn, một thỏa thuận là một thỏa thuận." Lith hai lần gõ vào đầu hiệp sĩ bằng những mũi tên băng, giết chết anh ta một cách không đau đớn.

Sau đó anh ta thu thập tất cả những tiếng huýt sáo từ các xác chết, chăm sóc xóa dấu vết của ma thuật tinh linh của mình.

"Những cái cổ xoắn và cái đầu phát nổ đó có thể đặt ra quá nhiều câu hỏi. Hãy che dấu vết của chúng ta. Tôi chỉ cần cắt bỏ cái đầu và đóng băng cái sau."

Sau đó, Lith sử dụng phản ứng tổng hợp không khí để lao về phía ngôi làng. Bị buộc phải thức dậy Nana giờ là nỗi lo cuối cùng của anh, anh muốn trả thù.

Phản ứng tổng hợp không khí cho phép anh ta đạt tới tốc độ 60 km / h (37mph), vì vậy anh ta đến nơi trong vòng chưa đầy hai phút, nhưng khi đã đến vùng ngoại ô của ngôi làng, anh ta phải hủy bỏ câu thần chú.

"Tôi không thể cho phép bất cứ ai nhìn thấy đứa trẻ nhanh nhất còn sống. Mẹ kiếp, tôi muốn những cuốn sách đó tệ như vậy! Tôi cần biết liệu tinh linh và ma thuật dung hợp có thuộc về kiến ​​thức công cộng hay không. Tôi không thể mạo hiểm để lộ những con át chủ bài của mình trong lỗ trừ khi là vấn đề sinh tử. "

Lith tiếp tục chạy cho đến khi anh có thể nhìn thấy nhà của Nana ở phía xa, và khi anh nhìn thấy một chiếc xe ngựa sang trọng ngay trước cửa của cô, anh đã nhấn bàn đạp cho kim loại.

"Tiểu thư Nerea, tôi cầu xin cô, hãy hợp lý. Hãy xem xét bức tranh lớn hơn!"

Lith không thể nghe thấy từ khoảng cách đó, và ngay cả khi có thể, anh ấy đã quá tập trung để chú ý đến. Solus không có vấn đề như vậy. Trong năm ngoái, cô đã không có được những khả năng mới, nhưng các giác quan của cô đã trở nên nhạy bén hơn rất nhiều.

"Một cậu bé nhà nông có quá nhiều thứ cần phải chăm sóc. Magic là một cô chủ nghiêm khắc, đòi hỏi thời gian và nguồn lực, tất cả những thứ mà con trai yêu quý của tôi có thể cung cấp đầy đủ."

"Tôi xin lỗi, Baronet thân mến." Giọng của Nana lịch sự nhưng không có chút ấm áp nào. Hai tay cô nắm chặt cây gậy đến mức trắng bệch.

"Một lời nói về pháp sư là mối ràng buộc của cô ấy. Tôi sẽ đợi Lith cả ngày, nếu cần. Và theo tôi, tài năng thô sơ và sự chân thành là những nền tảng quan trọng hơn nhiều đối với một ảo thuật gia.

Những thứ mà con trai bạn rõ ràng đang thiếu. Hay chúng ta muốn giả vờ rằng những lời nói và hành động thô lỗ của anh ta trong lễ hội mùa xuân chưa từng xảy ra? Tôi có thể già, nhưng trí nhớ của tôi vẫn chưa làm tôi thất vọng ”.

Ricker Trahan tái nhợt như một bóng ma. Cho đến nay, kế hoạch của cha anh dường như không thực hiện được. Họ đã dành nửa giờ qua trong một cuộc thương lượng đơn phương.

Nếu mọi thứ thất bại, anh biết rằng cha mình sẽ lột da anh còn sống trong trường hợp anh không thể đăng ký vào học viện Lightning Griffon.

Baronet Trahan đã đầu tư vô số nguồn lực để cung cấp cho con trai mình tất cả sách và giáo viên mà cậu có thể mua được.

Ý tưởng rằng tất cả số tiền và nỗ lực đó, bị lãng phí vì sự ngu dốt ngạo mạn của Ricker trong khi đối phó với pháp sư giỏi nhất trong Quận, là đủ để Baronet loại bỏ Ricker.

"Ah ah ah! Bây giờ đừng quá vội vàng, Lady Nerea. Việc mắc lỗi khi chúng ta còn nhỏ là điều bình thường. Điều quan trọng là học hỏi từ chúng và không bao giờ lặp lại chúng.

Tôi biết rằng Ricker khá nóng tính, và tôi xin lỗi vì hành vi của anh ấy. Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng anh ấy vô cùng xin lỗi vì những gì anh ấy đã làm "

Ricker chưa bao giờ cảm thấy nhục nhã như vậy. Họ tiếp tục nói về anh ấy như thể anh ấy không có ở đó.

"Cũng xin vui lòng coi rằng đúng giờ và đáng tin cậy là rất quan trọng khi đi trên con đường ma thuật. Tuy nhiên, tôi không thấy Lith này ở đâu gần, trong khi con trai tôi đang ở ngay đây.

Bạn không nghĩ rằng có thể một cậu bé nông dân không thể hiểu được đặc ân mà bạn đang ban cho anh ta sao? Cuộc sống nơi hoang dã rất vất vả đối với tuổi trẻ, tôi thật lòng sợ bố mẹ anh không có cơ hội hoặc thời gian để truyền dạy cho anh một nền giáo dục đàng hoàng.

Tôi có thể hiểu vị trí của bạn, bạn đã nói với anh ta của bạn và biết anh ta quá lâu. Nhưng tôi không thể chịu được ý nghĩ về một cơ hội như vậy bị lãng phí cho một người không thể mang lại cho bạn sự tôn trọng mà bạn xứng đáng được nhận.

Ngoài ra, tôi có thể đảm bảo với bạn rằng nếu bạn nhận Ricker làm đệ tử của mình, tôi sẽ thưởng cho bạn một cách xứng đáng. Chưa kể rằng trong trường hợp cậu ấy được nhận vào Học viện Lightning Griffon, chúng tôi sẽ không bao giờ quên sự giúp đỡ và hào phóng của các bạn.

Bây giờ tôi đã sẵn sàng cam kết rằng nếu con trai tôi đạt đến sự vĩ đại mà nó xứng đáng, nó sẽ làm bất cứ điều gì trong khả năng của mình để xóa tên bạn. Bạn nói gì?"

Nana khịt mũi.

"Tôi muốn nói nhiều điều, nhưng dường như không cần thiết. Lý do tại sao bạn không nhìn thấy anh ấy là bởi vì bạn đang nhìn sai hướng. Lith là người đang thở hổn hển ngay sau lưng bạn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pháp Sư Tối Cao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook