Pháp Sư Tối Cao

Chương 7: Thiệt Hại Tài Sản Thế Chấp

Legion20

04/10/2021

Sau nhiều tiếng la hét và hoảng loạn, Derek cuối cùng đã lấy lại bình tĩnh và bắt đầu phân tích tình trạng khó khăn hiện tại của mình.

Điều đầu tiên lọt vào mắt anh là một lỗ hổng lớn trong bộ đồ không gian ở ngang ngực. Các đường viền của lỗ có vết bỏng trên khắp nó và có rất nhiều thạch tím trên cả bộ đồ của anh ta và xác chết.

Điều đó có nghĩa là thạch tím được đông máu ngoài hành tinh. Derek quay đầu lại để nhìn thấy nơi anh đã thức dậy, nhận thấy rất nhiều máu và thậm chí một cái gì đó mà anh thấy an toàn để giả định là một loại nội tạng bắn tung tóe.

"Điều này không có ý nghĩa gì cả." Hắn nghĩ. "Tất cả các bằng chứng đều chỉ ra thực tế rằng thi thể này đã chết như Julius Caesar cho đến khi tôi tình cờ sống ở đó. Và vì bất cứ lý do gì, nó cũng được chữa lành hoàn toàn. Điều này có nghĩa là tất cả các tôn giáo đều sai lầm! May mắn thay, tôi không bao giờ tin vào bất kỳ mumbo jumbo nào, nếu không tôi sẽ thực sự thất vọng ngay bây giờ."

Derek sau đó tiếp tục kiểm tra cơ thể mới của mình. Nó có bốn cánh tay, chỉ có hai chân nhưng tất cả các chi đều dài và gầy. Chân được nối ngược, giống như chân của một con mèo. Cả hai bàn tay và bàn chân chỉ có ba ngón tay mỗi ngón tay.

Derek thực sự tò mò về các đặc điểm trên khuôn mặt của mình nhưng không có bề mặt phản chiếu trong tầm nhìn. Vì vậy, anh ta đã cố gắng cảm nhận khuôn mặt của mình bằng các ngón tay, nhưng bộ đồ hóa ra đi kèm với một chiếc mũ bảo hiểm, điều này không cản trở các giác quan của anh ta.

Điều duy nhất anh ta có thể thiết lập là hình dạng của mũ bảo hiểm, và dựa trên nó, cái đầu mới của Derek nên là một cái gì đó tương tự như vây lưng của cá mập.

Sau đó hắn cố gắng nói. "Kiểm tra, kiểm tra. Derek Esposito. Một, hai, ba." Bằng cách nào đó anh ta có thể làm điều đó, nhưng nó vẫn là tiếng Anh. Điều đó có nghĩa là anh ta không thừa hưởng cả trí nhớ cơ bắp cũng như trí tuệ từ chủ sở hữu trước đây của cơ thể.

Derek đã cố gắng đứng dậy, nhưng trọng tâm quá khác với cơ thể cũ của anh, vì vậy anh phải bỏ cuộc và tiến hành bò như một đứa trẻ.

Vì vậy, anh ta bắt đầu kiểm tra các xác chết để làm đầu hoặc đuôi của những gì đang xảy ra xung quanh anh ta. Xét từ các vụ kiện, có hai phe phái đang có chiến tranh.

Một người có một bộ đồ không gian màu đỏ, và người kia, mà Derek đang mặc, có màu xám. Anh ta không biết bên nào đang chiến thắng, nhưng dù sao nó cũng sẽ không tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào cho anh ta.

Trừ khi bộ đồ được trang bị một dịch giả phổ quát, anh ta không có khả năng giao tiếp. Kẻ thù sẽ giết anh ta ngay lập tức, các đồng minh có thể sẽ bỏ rơi anh ta như rác rưởi.

Ai có thể muốn một thằng ngốc lan man, thậm chí không có khả năng đi bộ trong một tình huống sống hay chết? Tôi thậm chí không ở đây từ một ngày và tôi đã tốt như đã chết."

Không chịu bỏ cuộc, Derek cố gắng đứng dậy bằng cách dựa vào các bức tường và bắt đầu khám phá.

Hành lang có nhiều cánh cửa, nhưng sự lựa chọn của anh ta bị hạn chế một cách đau đớn, vì anh ta chỉ có thể đi qua những cánh cửa mở.

Derek không biết làm thế nào để mở cửa cũng như cách vận hành các bảng điều khiển mà anh tìm thấy trên đường đi. Anh ta đã cố gắng nhấn nút một cách ngẫu nhiên nhưng không có gì xảy ra.

Và anh ta bắt đầu đói.

"Tôi sẽ chết như thế này sao? Chết đói trong một con tàu vũ trụ chết tiệt, hành tinh ngoài hành tinh hay bất cứ điều gì là f **k này? Tôi không biết đống thịt vô dụng này ăn gì! Ngay cả khi tôi vấp ngã trên một núi thức ăn, tôi không có cách nào để biết cái gì là gì. Và ngay cả khi tôi đã làm, tôi không biết làm thế nào để loại bỏ mũ bảo hiểm này."

Sau khi đi bộ trong vài giờ, đói và thất vọng đã khiến anh ta bị kích động. Derek hét lên một cú đá bất cứ thứ gì trong tầm tay, cho đến khi kiệt sức khiến anh ngủ thiếp đi.



Khi tỉnh dậy, tâm trí anh lại rõ ràng.

"Đây là một cơn ác mộng. Tôi không còn lựa chọn nào khác, đến mức dù có muốn tự tử, tôi cũng không biết làm thế nào." Anh ta đập sau đầu vào tường để giữ sự thất vọng ở vịnh.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ về điều này, nhưng được tái sinh trong một môi trường khoa học viễn tưởng thực sự là kịch bản tồi tệ nhất. Cơ thể người ngoài hành tinh, phong tục của người ngoài hành tinh, hoàn toàn thiếu các loài mới thông thường. Và để làm cho mọi thứ tồi tệ hơn, mọi thứ ở đây là công nghệ cao đến nỗi tôi thậm chí không thể vận hành một cánh cửa. Heck, mọi nút chết tiệt đều có thể được gắn thẻ và nó vẫn sẽ vô dụng đối với tôi vì tôi không biết ngôn ngữ của họ.

Cơn đói của anh ta đang tăng lên và anh ta cảm thấy yếu hơn theo giờ. Không có thời gian để mất, anh bắt đầu lang thang một lần nữa, lần này đập và la hét ở mọi cánh cửa anh gặp, cố gắng thu hút sự chú ý.

Derek đang trên bờ vực ngất xỉu một lần nữa do đói và kiệt sức khi cuối cùng một cánh cửa mở ra.

Cú sốc đủ lớn để anh ta mất đi sự kìm kẹp và ngã xuống đất. Ở phía bên kia có những người ngoài hành tinh phù hợp với màu xám trong một đội hình nêm.

Mỗi người trong số họ đang cầm một số loại nhân viên kim loại dài vì nó là một khẩu súng trường. Derek thậm chí còn không cố gắng đứng dậy, anh chỉ vẫy tay phải, hy vọng đó là một dấu hiệu hòa bình.

*"Đại úy! Đó là Xa'rk! Tín hiệu cuộc sống của anh ấy trở lại trực tuyến không phải là một trục trặc trong hệ thống, anh ấy vẫn còn sống. * (từ thời điểm này trở đi * có nghĩa là những từ mà Derek không hiểu)

Đội hình mở ra và một người ngoài hành tinh cao hơn và cồng kềnh hơn đóng lại. Những người lính không bao giờ hạ vũ khí cũng như mất tập trung, chờ đợi lệnh tấn công.

*"Anh đang làm gì trên sàn nhà vậy, người lính? Và làm thế nào trong tên của Thrak, bạn đã sống sót sau cuộc phục kích đó?" * Thuyền trưởng hỏi với giọng thô.

"Anh bạn, tôi không biết anh vừa nói gì."

*"Anh ta đang lan man cái gì vậy? Bác sĩ, có đọc gì về vết thương vụ nổ đó không?" *

Một người ngoài hành tinh mặc đồ màu tím bước về phía trước trong khi quét cơ thể của Derek. *"Không có, thưa ngài. Nó không phải là bất kỳ phương ngữ nào trong đế chế. Và máy quét xác nhận rằng lỗ hổng trên áo giáp của anh ta chắc chắn là từ một blaster Corellan. Tôi không biết làm thế nào anh ta sống sót mà không bị tổn thương. Đó là một phép màu". *

*"Đó là một trách nhiệm." * Giọng điệu của thuyền trưởng rất nghiệt ngã. Ông lấy một nhân viên từ tay của một người lính và bằng cách nhấn một nút nó đã trở thành một glaive, có lưỡi kiếm được làm bằng năng lượng tinh khiết.

"Có vẻ như tôi sẽ chết vì ánh sáng. Thật tuyệt, một cú đánh và tôi sẽ bị biến thành gàu. May mắn cho tôi, một cái chết không đau đớn khác đang đến."

Khi thuyền trưởng đâm vào ngực anh ta, nó không tạo ra bất kỳ âm thanh cháy nào. Nó đâm anh ta từ bên này sang bên kia, chảy máu anh ta đến chết.

Lưỡi kiếm không phải là một vũ khí dựa trên laser, mà là một cấu trúc ánh sáng cứng, làm cho nó không khác gì một glaive thông thường.

"Nghe này, những người lính. Xa'rk là một người lính tốt và chúng tôi sẽ nhớ và thương tiếc anh ấy như vậy. Khi nào và nếu chúng ta thoát khỏi điều này còn sống. Nhưng điều đó, bất kể đó là gì, là một rủi ro mà chúng ta không thể cho phép chấp nhận. Không phải với Hoàng tử Rek'hart trong sự chăm sóc của chúng tôi và những cặn bã nổi loạn Corellan vẫn còn lớn. Tốt hơn một số thiệt hại tài sản thế chấp hơn là một gián điệp trong hàng ngũ của chúng tôi. Bây giờ đóng cửa lại và kiểm tra chu vi một lần nữa." *

Lần này, cái chết không phải là không đau đớn đối với Derek. Anh cảm thấy như ngực mình đang bốc cháy, nhưng điều thực sự đau không phải là vết thương nhiều như phổi.

Derek đang cố gắng thở. Mỗi hơi thở đều nông hơn và khó khăn hơn lần trước. Máu bắt đầu chảy ra từ miệng anh ta, và anh ta cảm thấy như đang dần chết đuối.



Cổ họng của anh ta tiếp tục liên lạc cố gắng hút không khí, nhưng không có kết quả. Derek chỉ mất chưa đầy một phút để chết, nhưng đối với anh, nó dường như kéo dài mãi mãi.

Một lần nữa, anh thấy mình bị đắm mình bởi ánh sáng chói lòa và kéo về phía nó. Cũng giống như lần trước, anh cảm thấy tất cả những lo lắng và cơn thịnh nộ của mình mờ dần, nhưng thay vì tận hưởng cảm giác, anh chỉ đơn giản là khó chịu.

Derek chưa bao giờ tin vào bất kỳ vị thần nào, do đó anh không bao giờ tin vào thiên đàng hay địa ngục.

"Nhân loại luôn luôn là một chủng tộc khủng khiếp", ông nghĩ. "Không thể định nghĩa ai đó là thực sự tồi tệ. Hầu hết thời gian những kẻ xấu chỉ đơn giản là những người không bao giờ có cơ hội trở thành bất cứ điều gì ngoài tội phạm.

Sau đó, có những người, như tôi, những người mà cuộc sống đã thúc đẩy và thúc đẩy cho đến khi họ phá vỡ. Đó là chưa kể đến tâm lý và sociopaths. Làm thế nào một người sinh ra xấu có thể bị đưa xuống địa ngục chỉ vì đầu của anh ta bị trục trặc?

Do đó, tôi luôn tin rằng hoặc có một thế giới bên kia cho tất cả mọi người, hoặc không có thế giới bên kia nào cả. Cái chết được cho là mức tinh thần cuối cùng, tốt hay xấu, giàu hay nghèo đích đến phải giống nhau.

Thay vào đó, tôi nhận được cái cớ rẻ tiền này về việc tái sinh với tôi.

Mục đích nào được tái sinh có thể có nếu tôi giữ lại tất cả những ký ức của mình?

Bất kể cơ thể hay hành tinh nào tôi sẽ kết thúc, tôi vẫn sẽ mang theo hành lý của mình, vì vậy một khi ra ngoài ánh sáng, tất cả nỗi đau, cơn thịnh nộ và sự khinh miệt của tôi đối với loài người sẽ ngăn cản tôi học bất cứ bài học nào tôi phải học!"

Bên trong không gian thế giới khác đó, anh ta có sự rõ ràng để thấy rằng nhà tâm lý học của anh ta chỉ đúng một nửa. Anh ta chỉ có thể thay đổi nếu anh ta muốn, nhưng vì tất cả những trải nghiệm trong quá khứ của anh ta, anh ta không có ý chí.

Đó là một ví dụ hoàn hảo về một nghịch lý catch-22.

Đột nhiên, anh ta bị kéo xuống và tránh xa ánh sáng.

Tầm nhìn của anh ta là một mờ, nhưng anh ta vẫn có thể nghe thấy rất nhiều tiếng động xung quanh anh ta.

Những bàn tay khổng lồ đang giữ anh ta yên trong khi anh ta đang hăng hái chúa biết những gì, và đánh giá từ gió trên mông của mình, anh ta trần truồng.

"Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra" Ông nghĩ "nhưng tôi cá là tôi đang ở trong sâu thẳm một lần nữa."

Khi Derek cuối cùng cũng có thể nhìn thấy một lần nữa, anh phát hiện ra rằng bàn tay không khổng lồ, vấn đề là anh rất nhỏ. Một đứa bé, chính xác.

*"Anh ấy còn sống! Tôi đã làm được! Tôi đã cứu được mạng con trai ông". *

Một cuộc kiểm tra khác cho thấy bàn tay nói trên thuộc về một số hag cũ lan man vô nghĩa. Derek hiện đang ở trong một căn lều gỗ, được bao quanh bởi những người mặc quần áo giẻ rách chỉ có thể được gọi là quần áo nếu họ là một phần của hội chợ phục hưng theo chủ đề 1000 sau Công nguyên.

"Tôi ghét luôn luôn đúng!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pháp Sư Tối Cao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook