Phiện Sát

Chương 23

Tích Nhược Hy ( LDH )

30/07/2019

CHƯƠNG 23 :

Nói là cuộc họp báo nhỏ nhoi của một nữ diễn viên mới vào nghề, nhưng lại xuất hiện rất nhiều nhân vật có tiếng trong làng showbiz, ảnh đế, ảnh hậu... thậm chí còn có đạo diễn Án Vãn, diễn viên Vân Du và một vài diễn viên liên quan trong phim Hán Hoàng.

Còn đám phóng viên thì rất đông, e là đủ để đè chết cả cô. Phiện Sát đi vòng lui sau hậu trường, rồi chậm rãi bước tới gần Án Vãn, cô cười nhẹ : Ông chờ ai vậy?Nhân vật chính chưa xuất hiện cơ à? Tiếc vậy

Án Vãn đang hoảng sợ, nghe thấy âm thanh của cô thì như được vớt lên từ dưới mặt nước. Ông vỗ vai cô : Cuộc họp báo bắt đầu . Nói xong không có hai lời, liền cầm micro ra sân khấu.

Phiện Sát suýt sặc, ông ta có thể để cô có một ít thời gian để chuẩn bị không hả? Cô là nhân vật xuất hiện phải đạo tặc chứ !

Trong lúc cô đang miên man suy nghĩ thì ở bên ngoài, Án Vãn đã bắt đầu nói lớn : Hôm nay, Yến Miễu sẽ giải thích cho mọi người về vụ scandal lớn nhất hiện nay ở trên cái trang mạng, cô ấy sẽ chứng minh cho mọi người, mời cô Yến Miễu bước ra .

Lời vừa dứt, thì ánh đèn sân khấu bật lên, một số người ngồi ở phía dưới tỏ ra chế giễu, sắp tàn rồi mà vẫn còn vô tư phô trương như thế. Riêng Triết đế ảnh thì chống cằm, trong mắt lại ngập đầy ý cười : Cô gái ngang ngược .

Phóng viên A : Sao cô ấy chưa ra

Phóng viên B : Có khi nào cô ấy chạy rồi không?

Phóng viên C : Chạy là việc nên làm

Yến Môn che miệng, trong đôi mắt lóe lên vẻ hả hê nhưng bề ngoài vẫn tỏ ra điềm đạm như rất yêu thương em gái. Cô ta là lần đầu thấy vui vẻ vậy, cô ta là lần đầu nghe Yến Miễu bị xúc phạm và sĩ nhục, cảm giác rất thõa mãn.

Vân Du ngồi ở phía xa, hai bàn tay véo chặt vào gối, thông tin kia là do cô ta tung ra nếu để cho Triết Viễn Huyết ở đây biết được thì thân phận, địa vị cô ta sẽ bị mất hết. Không được...



Đừng lo, uống tí nước đi Tiểu Hoàn ngồi ở bên cạnh, tay liền cầm nước bỏ qua cho Vân Du, ánh mắt lóe lóe, có lẽ cô ta còn chưa biết mình sắp chết.

Chợt, ánh đèn ở trên sân khấu tắt hết, ở trên trần nhà rơi xuống đầy hoa lá cây cỏ, nhạc phim cổ trang vang lên.

Đám người ngồi dưới : ... . Họp báo hay là đang đóng phim vậy.

Án Vãn đen mặt : .... Ông ta cũng cạn lời với cô gái này rồi.

Phiện Sát bỗng từ đâu chậm rãi bước ra sâu khấu, hai tay khoanh ở trước ngực rồi cúi đầu nói lớn : Cảm ơn tất cả mọi người đã đến đây đón tôi, a ui, thật sự tôi rất cảm động .

Đám đông : Họ đang tẩy chay cô đấy, ở đây có ai chào đón cô đâu.

Một người đứng dậy nhìn cô hừ lạnh : Yến Miễu, tôi cần lời giải thích về vụ cô hạ xuân dược ảnh đế .

Phiện Sát bĩu môi, chậm rãi đi về ghế của mình, nhìn họ : Mắt nào của các người thấy tôi hạ thuốc, ăn nói vậy sẽ bị kiện đấy. Cơm tù không ngon . Cô vẫn thong dong khiến đám người sốt ruột ở dưới càng thêm tức giận.

Đúng vậy, bọn họ không hề có chút ít bằng chứng nào về việc cô hạ thuốc ở trong rượu của Triết Viễn Huyết, càng nói lại càng bất lợi.

Hơn nữa tận mắt các người nhìn tôi hạ thuốc à? . Phiện Sát gãi đầu.

Không có !



Bọn họ có xuất hiện ở hậu trường Hán Hoàng đâu, bộ phim này vốn dĩ là dự án bí ẩn, làm sao có thể để cho phóng viên vào xem được chứ? Cô nói vậy y như chẳng khắc nào chặng họng đám đông, bọn họ nhìn qua hắn, vẫn là vẻ mặt lạnh lùng ngày thường.

Triết Viễn Huyết bị đám đông nhìn thì hơi khó chịu, hắn nhàn nhạt nói Tôi không bị cô ấy là hạ thuốc, là tôi tự ý uống ly rượu đó .

Ảnh đế tự uống... sao có thể... 

Không lẽ anh ấy bao che cho cô ta...

Không có đâu ảnh đế rất ghét cô ta

Chuyện là làm sao...

....

Cả khán đài bắt đầu ồn ào sau một lời nói lạnh lùng của hắn, Phiện Sát nhíu mày, gương mặt chán nản, sớm biết ở đây bộ kịch chán nãn như vậy thì cô ở nhà xem phim còn sướng hơn nên kết thúc sớm cho rồi.

Tiểu Hoàn, cô nên làm những việc gì mình nên làm đi... .

Yến Môn nghe xong câu nói của cô thì lại càng sửng sốt, trong lòng dâng lên dự cảm không lành càng lúc càng lớn hơn, hôm qua Yến Miễu từng nói cô ta sẽ là nhân vật chính của bộ kịch. Hôm nay Tiểu Hoàn lại xuất hiện, vậy là cái tổ chức kia không giết được cô ta...

Tiểu Hoàn đứng ở dưới, mắt tối đen vì bị Phiện Sát gọi cô ta từ từ đứng dây ở trước mặt mọi người, bỏ qua vẻ mặt ngơ ngác của Vân Du rồi nói : Tôi là người bỏ thuốc vào trong rượu của họ lúc đang quay phim

#Còn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phiện Sát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook