Phiện Sát

Chương 9

Tích Nhược Hy ( LDH )

30/07/2019

CHƯƠNG 9 :

Triết Viễn Huyết mím môi, gương mặt lạnh lùng cũng không tránh khỏi cánh tay của cô. Đôi mắt hắn nhíu lại thành một đường cong khó hiểu, lúc nãy khi bế cô, hắn đã cố tình để mãnh ngọc ở trên cổ mình chạm vào mãnh ngọc cô đang đeo trên người nhưng nó không có phản ứng gì, dù là một chút. Triết Viễn Huyết đứng dậy, hai tay chạm eo của cô sau đó nắm lấy ly rượu ngẩng đầu uống một nữa, còn lại thì nằm lấy cằm của cô bá đạo : Gia, ngươi uống hết ly này thì ta sẽ suy nghĩ lại, cơ thể của ta vốn dĩ rất quý giá, nếu gia đem đủ tiền thì ta sẽ bất đắc dĩ hi sinh

Phiện Sát cười nhạt, bàn tay cầm chặt lại cánh tay đang làm loạn của hắn rồi híp mắt uống hết ly rượu : Ngươi lớn lên xinh đẹp như vậy, gia bỏ tiền mua cũng không uổng phí . Nói xong còn không quên vuốt nhẹ lên má của hắn.

An Vãn thở dài, ông thật sự mệt tim cô  gái Yến Miễu này với ảnh đế, mong là lúc quay cảnh ông mong chờ đó sẽ có cơ hội thành công, nhưng mà nhìn vẻ khiêu khích của hai người ở trên, ông lại cảm thấy cơ hội thật sự rất là mong manh. Ông không ngốc đến mức nhận ra được, bọn họ đang đấu nhau.

Án Vãn thở dài, rồi dứt khoát. Chuẩn bị cảnh quay tiếp theo, nam chính và nữ phụ số 5 vào chỗ

Ở phía xa, khuôn mặt Tiểu Hoàn xanh mét, hai chân run rẩy ngồi xuống, hắn tại sao lại uống ly rượu đó. Nếu là một mình Yến Miễu uống thì sẽ có kịch tốt để xem, nhưng mà Triết Viễn Huyết... hắn cũng uống, nếu như để hắn tra ra được do cô ta làm thì nhất định cô ta sẽ chết không có chỗ chôn.

Không được, trong lúc Tiểu Hoàn lạnh người thì bên ngoài Vân Du giận dữ đi vào, trên mặt đầy vẻ ác độc, mắt Tiểu Hoàn chợt lóe, lần này nhất định phải để Vân Du thế thân thay cô ta vậy.

Phiện Sát lấy mạn che lên khuôn mặt được trang điểm tỉ mỉ của mình, chân của cô chợt dừng lại, cô cảm thấy bên trong cơ thể của mình hình như có gì đó đang dần thay đổi, trên người như có hàng ngàn con kiến đang cắn, khó chịu, ngứa ngáy. Cảm giác này cô từng trải qua một lần rồi, đó chính là lúc cô bị ba mẹ hạ thuốc để đưa lên giường của Uẩn Lục.

Phiện Sát nghiếng răng, mắt đỏ lên sát khí : Chết tiệt .

Ở bên kia cô đang chửi thầm thì Triết Viễn Huyết bên này đang lạnh ngắt cả mặt, hắn nắm chặt tay bóp mạnh vào góc bàn đối nỗi bị mũi nhọn đâm đến chảy máu, hắn hít một hơi dài sau đó nhắm mắt lại, không khí xung quanh chợt giảm xuống, chết tiệt là ai to gan hạ xuân dược vào ly rượu đó.



Phận đoạn 427, Hiển Minh hạ thuốc vào rượu, mưu đồ lên giường với Hán Hoàng, để đạt được vị trí phu nhân

Lời nói dõng dạc của Án Vãn như bay thẳng vào tai của cô, Phiện Sát cắn lên lưỡi của mình, mùi tanh tưởi lan rộng ở trong miệng khiến cô cười lạnh, tên nào lại thật sự to gan, ngay cả ly rượu của cô cũng dám hạ thuốc. E là hắn đã có tính toán trước, hoặc là người đang ở trong đoàn phim, nhưng mà lúc này đã thật sự quá muộn rồi, cô không thể dừng lại được, đôi mắt cô nhìn về hắn rồi nhíu mày, Triết Viễn Huyết cũng...

Sau khi mọi thứ đã chuẩn bị xong thì Án Vãn bắt đầu bấm máy: Cảnh quay lần 1, action

Nữ tử với bộ trang phục mãnh mai, từ bên trong căn phòng bước ra, trên tay cầm một bình rượu, ánh mắt đầy ngũ vị tạp trần nhìn người nam nhân đọc sách bên ngọn nến, nàng khẽ nhíu mi lại sau đó rót một ly rượu đưa đến tận tay của hắn, giọng nũng nịu : Chàng uống với thiếp một ly đi, dù gì đã lâu rồi chúng ta không gặp nhau

Có trời mới biết nàng đã nhớ hắn đến mức nào, kể từ ngày ở kỹ viện khi giả vờ ngã trên người của hắn nàng sung sướng như thế nào. Nhưng mà hắn lại quá vô tình, hắn đỡ nàng dậy rồi cười nhạt dứt khoát ra về. Có lẽ hắn không muốn quen với một cô nương ở chốn hoa phấn như nàng, cũng đúng hắn là hoàng đế của một nước... còn nàng...

Hiển Minh cười khổ, đôi mắt câu tình khẽ đỏ lên, nhìn thấy vẻ mặt sắp lạnh lùng từ chối của hắn thì nàng cúi đầu, giọng lí nhí : Công tử, người là đang chê thân phận của thiếp thấp hèn?

Hán Hoàng nhíu mày, tay khẽ xoa nhẹ lên đầu, mấy hôm nay hắn lo nghĩ đối sách chối địch nên cũng không chú ý được vị cô nương này, tuy rằng tiểu cô nương này rất đẹp nhưng mà trái tim hắn lại không có cảm xúc, nếu không dứt khoát thì chỉ có thể hại đời nàng.

Hán Hoàng cầm lấy ly rượu rồi ngẩng đầu uống hết, sau khi không còn một giọt nào thì hắn nhìn nàng : Ta hiểu ý của cô nương, nhưng hiện tại ta chỉ nghĩ đến việc nước nhà, nàng hiểu

Hiển Minh cười khổ, hai tay nắm chặt vạt áo lấy vạt áo của mình, khi chứng kiến tận mắt hắn uống ly rượu kia thì thân thể mãnh mai của nàng khẽ chấn động nhẹ, ở trong đó nàng đã bỏ xuân dược vào, mong là qua đêm ngày hôm nay, Hán Hoàng, chàng sẽ không hận...

Hán Hoàng, ta yêu chàng . Chưa chờ hắn kịp phản ứng thì nàng đã cởi tấm vải mỏng manh che trên cơ thể mình ra, rồi xà vào lòng hắn.

Hán Hoàng cứng đờ, từ sâu bên trong cơ thể truyền lên sự khát khao, khi bị nàng ngã vào thì hắn lại cảm thấy vui vẻ cùng thỏa mãn, cơ thể nàng lúc này tựa như một khối băng mát lạnh điều hòa cơ thể của hắn.



Hán Hoàng tức giận, tay bóp mạnh cổ của nàng, lãnh khốc : Ngươi dám hạ xuân dược ta? . To gan, không ngờ lá gan của nàng lại lớn đến như vậy, hắn mà cũng dám hạ thuốc.

Hiển Minh cười nhạt, bàn tay sờ chậm rãi vuốt ve lên từng lớp da thịt hắn, ta yêu chàng đến như vậy... thì nhất định cái gì ta cũng có thể làm được, dù là hi sinh cả tính mạng này. Cơ thể hắn dần mềm nhũn ở trong tay nàng, nàng chỉ còn một cái yếm che trên ngực, cơ thể nóng bỏng ghé sát vào cổ hắn thở.

Hán Hoàng nghiếng răng, hắn thật sự không thể chịu nổi nữa rôi, là do nàng ấy tự chuốc lấy, sau này đừng hối hận. Hắn cúi người, thô bạo hôn mạnh lên đôi môi đang hé mở của nàng, lưỡi lại ở trong miệng của nàng làm bậy.

Phiện Sát trừng lớn con mắt, bởi vì cô và hắn đang da thịt kề nhau nên trên người hắn có sự thay đổi cô liền nhận ra, cơ thể của Triết Viễn Huyết cuồng bạo dần nóng lên, hắn cũng bị trúng thuốc giống cô, vậy...

Trong lúc cô đang suy nghĩ thì bàn tay của hắn đang nắm lấy eo của cô rồi ép mạnh xuống, Triết Viễn Huyết ghé sát vào tai cô, nói nhỏ : Tôi bị hạ thuốc

Phiện Sát đỏ mặt, hơi thở nóng bỏng ở bên tay khiến bên dưới hạ thân của cô đang dần thay đổi, cô cảm nhận phía dưới của hắn cũng đang có gì đó cứng dần lên. Cô há hốc miệng : Hiện tại, anh và tôi đang quay phim, bế tôi lên trên giường.... .

Hiện tại mọi người nhìn vào thì chỉ có thể thấy được cô và hắn đang diễn lại phân cảnh đó, không một ai biết hắn đã bị hạ thuốc tốt nhất là phải giấu họ đi, nếu không sẽ có rắc rối lớn.

Án Vãn trợn mắt không thể tin nhìn ở trong máy quay thấy Triết Viễn Huyết đang cởi trang phục trên người ra, chỉ cần nhìn thấy hình xăm con rông uốn lượn trên lưng của hắn là ông thấy sợ hãi, không biết vì lí do gì nhưng Triết Viễn Huyết lúc này lại giống hoàng đế đang thị tẩm hậu cung của mình.

Chưa chờ Án Vãn kịp nhìn đủ, thì hắn đã bế cô lên rồi đi về phía giường, cái màn che liền được thả xuống, làm hai hình dáng ở phía bên trong mờ ảo từ từ hiện lên rồi đan vào nhau.

#Còn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phiện Sát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook