Pokemon Du Ký

Chương 55: Chuyện lặt vặt trên đường

Thánh Lăng

20/02/2019

- G rào…! “măm măm”

Red nhìn con Snorlax nào đó đang vui vẻ ăn mà trong lòng buồn bực.

Chuyện này quả thật là tai hại đối với cậu. Tham gia cuộc đua xe xong không nhận được tiền thưởng. Giờ cậu lại phải lưng đeo một đống nợ nần đền bù việc Snorlax phá hoại của công và gây tai nạn cho khán giả. Đã vậy sau này còn phải nuôi sống tên ham ăn này nữa.

Gặp phải chuyện như vậy khiến mấy ngày nay cậu giảm mất vài cân thịt rồi.

Haizzz! “buồn rười rượi”



Cách đó không xa, Black hiện đang quan sát Ponyta tập luyện. Lúc này nó đang chạy vòng tròn thật nhanh xung quanh cậu. Đồng thời vừa chạy, nó còn phải tránh đám dây nho bất chợt của Bulbasaur đánh tới. Nếu không né được, ngay lập tức sẽ phải nếm thử tư vị bị quất roi.

Này không vui một chút nào!



Black hài lòng nhìn về kết quả mình tạo ra. Còn Bulbasaur xuất hiện tại đây?

Này phải nói đến sau khi cuộc đua xe đạp tiến hành xong. Red rất đen đủi khi phải nộp tiền đền bù đám kiến trúc mà Snorlax phá hoại, không chỉ vậy còn mất thêm một đống tiền thuốc men cho khán giả. Dù sao Snorlax lúc này cũng thành pokemon của cậu ta. Vì thế hậu quả nó gây ra Red đều phải gánh chịu.

Cứ như vậy số tiền cần đền bù cũng sẽ không nhỏ. Black thấy vậy cũng nổi lên chút lòng kết giao. Cuối cùng nhờ Black giúp đỡ một phần tiền sau, Red mới kết thúc được mọi chuyện. Sau đó hai người làm quen với nhau. Red vẫn còn nhớ tới Black khi cậu ở gym thành phố Pewter. Black cũng rất bất ngờ vì cậu ta cũng có quan sát trận đấu của mình.

Hai người nói chuyện với nhau rồi phát hiện cả hai đều chuẩn bị đi tới thị trấn Lavender. Vì vậy hai người quyết định kết bạn lên đường. Trên đường đi, Black và Red trao đổi nhiều kinh nghiệm với nhau.

Tất nhiên chiến đấu giao lưu là không tránh khỏi. Có điều hiện pokemon của Black thật sự rất không cấp lực. Vì vậy kết quả thường rất nhanh kết thúc với chiến thắng về bên Red.

Black cũng biết tiếp tục chiến đấu như vậy chỉ có thể làm mất niềm tin của đám pokemon. Vì vậy cậu quyết định dừng việc đấu giao hữu mà tập trung vào huấn luyện. Red cũng rất sảng khoái đáp ứng đám pokemon của cậu sẽ giúp đỡ huấn luyện. Vì vậy mới có việc Bulbasaur giúp đỡ Ponyta huấn luyện như bây giờ.

Đòn roi ra Ponyta giỏi nha!

Black nhìn chú ngựa non nào đó lại bị quất roi lên người mà hài lòng gật gật đầu.



- Cố lên Ponyta!

Black tranh thủ cổ vũ nó.

- Ponyttaaaaa…!

Đáp lại là tiếng hí buồn bực của cô bé.

Huấn luyện vẫn đang tiếp tục.



Giữa trưa, hai chú Pikachu nô đùa tới gần vị trí hiện tại của Black và Red.

Nhìn thấy sự xuất hiện của chúng nó, Black sầm mặt lại.

Thấy vậy, một con Pikachu với một bông hoa cài trên đầu rụt người lại, nấp sau một con Pikachu khác.

- Pika! (Pikachu đứng chắn, quay lại an ủi Pikachu sau lưng)

- Pi… pika! …Pikachu! (Pikachu có bông hoa, nhỏ nhẹ đáp lại)





Nhìn hai con Pikachu líu ríu líu ríu nói chuyện với nhau, rất nhanh lơ là đi uy hiếp của mình, Black giờ giống như Red cũng rất buồn bực về pokemon của mình.

Không giống với Red lo lắng về túi tiền của cậu khi phải bắt đầu nuôi một thùng cơm di động như Snorlax. Black giờ rất đau đầu với con Pikachu của cậu.

Không biết làm sao, sau khi nhìn thấy biểu hiện của Black tại Gym thành phố Pewter, Red cũng rất nhanh thu phục được một cô bé Pikachu trên đường đi. Sau khi hai người kết bạn du hành với nhau. Tính cách và phương pháp huấn luyện của hai người nhanh chóng lộ ra khác nhau.

Trái với việc đưa huấn luyện chủ yếu vào trong lúc thực chiến của Red, Black tập trung nhiều với tự mình huấn luyện trên đường.

Và thế là chuyện oái oăm đã xảy ra. Bulbasaur và Poliwrath rất nhanh hòa vào làn sóng huấn luyện cuồng triều của Ponyta và Magikarp. Ngược lại Pikachu của Red khá nhạt nhòa với việc này. Vì vậy trong lúc cả đám huấn luyện nó vẫn thường nhởn nhơ chơi bời xung quanh.



Riêng Snorlax thì chỉ việc ăn rồi ngủ, Red cũng không có biện pháp với nó. Nhìn phản ứng của đám pokemon, Red cũng không phản đối. Yêu cầu của cậu chủ yếu là lúc chiến đấu ra sức là được. Vì vậy cậu ta lại tiếp tục lo lắng về vấn đề cơm nước sau này.

Tình hình pokemon bên Red là vậy. Còn pokemon bên Black cũng không kém. Mỗi con một kiểu.

Magikarp vẫn chăm chỉ tập luyện như mọi khi. Ponyta thì bị Black quản gắt gao và vẫn luôn rất cố gắng. Cùng với đó, Rattata bị Black để tự do huấn luyện. Lần trước lơ là nó cũng học được rất nhiều skill mới, cậu giờ cũng hi vọng chuyện đó diễn ra thêm vài lần. Vì vậy Rattata là nhất tự do. Cô nàng thích huấn luyện thì huấn luyện. Chán! Cô bé bỏ ra đi chơi với cô Pikachu của Red. Cả hai rất nhanh hòa đồng, vui vẻ chơi với nhau.

Nói đau đầu, phải kể đến tới Pikachu của Black.

Ban đầu khi mới huấn luyện, nó làm rất chăm chỉ và hăng say. (Trừ việc chuyên huấn luyện gần chỗ cô bé Pikachu của Red)

Sau thời gian dài, nhận ra Pikachu cái không hề hứng thú với việc này, kế hoạch huấn luyện của Pikachu nhanh chóng tuyên bố phá sản. Chàng ta rất nhanh lộ ra lốt sói. Cả ngày nhăm nhe lảng vảng quanh Pikachu cái.

Phát hiện chuyện này xong, ban đầu Black còn định dùng tình yêu để kích thích nó gia tăng hiệu quả tập luyện. Yêu cầu huấn luyện xong mới được đi chơi.

Ai dè cậu quá đề cao độ khả thi kế hoạch của mình. Rất nhanh Pikachu tiến hành phản kháng lại ách đàn áp của Black.

Cuối cùng Black cũng chỉ có thể mắt nhắm mắt mở cho hai đứa đi chơi cả ngày. Cũng chỉ có thể sầm mặt biểu thị bất mãn thôi.

Haizzz, coi như cho nó nghỉ một thời gian vậy. Sau khi hai người tách ra, huấn luyện tiếp là được.

Và thế là trong lúc Pikachu còn đang huênh hoang lấy le trước mặt bạn gái mới thì không biết được rằng một thế lực tà ác đã lên sẵn kế hoạch chia rẽ tình yêu hai bé.

Tội cho một cuộc tình.

Có lẽ Pikachu của chúng ta còn phải cô đơn dài dài.

Mùa xuân tình yêu cũng thật ngắn ngủi với đôi bạn trẻ Pikachu.

Câu chuyện vẫn còn tiếp tục.



Kết thúc chương 55.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pokemon Du Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook