Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Chương 13: Mê hồn trận

Ssâuu

30/10/2019

" Đây cũng quá thần kỳ, ta đây xem như gặp quỷ rồi, hay vẫn là gặp thần tiên ? Quả thực so với trọng sinh càng không thể tưởng tượng nổi . " Tay Cẩm Tố cầm lấy bức hoạ có chút run rẩy , càng thêm thận trọng hơn . Theo như lời Hàn Khải nói, bức họa này , xác thực rất trân quý . Chẳng qua là , hắn làm sao sẽ đem vật trân quý như vậy, tùy tùy tiện tiện mà đặt ở chỗ mình như vậy ?

Đương nhiên , Cẩm Tố vốn không biết rõ là bức họa này, nếu không được người hữu duyên nhìn thấy , bức họa cũng chỉ là một bức họa mà thôi . Mặc dù là người hữu duyên nhìn thấy , nếu là nội tâm không đủ lớn mạnh , không thể chịu đựng được thống khổ , cũng đồng nghĩa với lúc ngủ mà chết đi. Đây đối với bọn hắn mà nói , cũng sẽ từ cơ duyên biến thành tai họa. Bất quá , trận pháp thật sự ở trong tâm trí thần kỳ như vậy ư ? Cẩm Tố không thể không hiếu kỳ , nhìn nhìn bầu trời , đã có chút sáng , liền cũng không có ý định nằm xuống ngủ tiếp . Dứt khoát tìm mấy tảng đá , ở cửa ra vào bày ra trận pháp.

Sáng sớm , Tằng Dương làm xong bữa sáng , liền tới gọi Cẩm Tố xuống dưới lầu ăn cơm . Nhưng mà đã không nghĩ rằng, ngày bình thường đi bộ vài bước liền có thể đến nơi , hôm nay lại đi như thế nào đều đi không hết. Cảm giác này , giống như là tại nguyên chỗ vòng quanh, chính là đi không ra được. Tằng Dương sợ hãi lên , chẳng lẽ , cái này là quỷ đánh tường mà nãi nãi đã từng nói qua?

" Bà chủ , ngài có ở đây không , bà chủ . " Tằng Dương trong nội tâm không có ngọn nguồn , tưởng rằng đụng phải thứ gì bẩn thỉu, sắc mặt xanh mét như lá.

"Ta trong phòng , có chuyện gì sao ? " Cẩm Tố hài lòng gật gật đầu , đây là nàng vừa mới bày mê hồn trận , người đi vào về sau sẽ đánh mất phương hướng, ở nguyên chỗ lượn vòng. Hiện tại xem ra , hiệu quả không sai.

"Bà chủ , ngài có thể nghe được ta nói chuyện , thật sự là quá tốt." Tằng Dương như là thấy được hy vọng , còn vội vàng nói thêm : "Bà chủ , ta sợ là dính vào thứ gì đó bẩn rồi, ngài giúp ta đi mời một đạo sĩ về , ta hiện tại bị mắc kẹt, không ra được ."

Cẩm Tố im lặng , bước khỏi.cửa phòng , nhìn thấy Tằng Dương bị dọa đến sắc mặt tái nhợt , bờ môi khẽ run , bị dọa kinh hãi. Lập tức cũng có chút băn khoăn, lúc này có nên chơi lớn hơn hay không đây.



" Tằng Dương, ngươi nói cái gì ? " Cẩm Tố phá giải mê hồn trận , giả bộ như nghe không hiểu lời của Tằng Dương nói, hỏi.

" chủ ? Ngài có thể nhìn thấy ta ? " Tằng Dương ngạc nhiên mà quay đầu , nhìn một vòng xung quanh nơi này , cùng ngày bình thường không có gì khác nhau . Chẳng lẽ vừa mới là ảo giác của mình ? Hay vẫn là nói con quỷ này sợ bà chủ ?

" Ta đương nhiên có thể nhìn thấy ngươi . " Cẩm Tố cười cười, đi thẳng xuống dưới lầu . Tằng Dương thấy Cẩm Tố rời đi, cũng không dám ở lại lâu, luôn cảm thấy phía sau lưng lành lạnh , cảm giác ngay cả lá gan cũng sởn hết cả gai ốc.

Ăn cơm xong, Cẩm Tố nói : " Tằng Dương, ta muốn đem bên này đổi thành một cái tửu lầu , ngươi giúp ta tìm người đem tu sửa lại phòng , danh tự liền gọi là Đông Các."

"Bà chủ , lúc này đang chiến tranh, ngài còn mở tửu lầu , ngài có thể suy nghĩ lại cho rõ ràng." Tằng Dương thở dài khuyên một câu , hắn hiện tại bất quá chính là một người ở độ, thật sự là không có tư cách quản . Chỉ có điều , Cẩm Tố này tốt xấu cũng coi như là ân nhân của mình , vẫn là nhịn không được nhắc nhở một câu . Đối phương lý nào không để ý tới , chính là sự tình của người ta mà.

"Trong nội tâm của ta đều biết , ngươi cứ đi làm đi . " Cẩm Tố cười cười , tự nhiên cũng biết thiện ý của Tằng Dương, nhưng mà , tửu lầu này , phải mở . Nếu như nói , dựa theo quỹ đạo kiếp trước , đợi đến lúc sau kết thúc cuộc chiến ngắn ngủi này , Cẩm Mộ Thần cũng sẽ bị phái tới củng cố tường thành . Đến lúc đó , ăn cơm tự nhiên là tránh không khỏi . Thời kì chiến tranh ,chủ các tửu lầu đều cảm thấy nguy cơ tràn trề , tự nhiên sẽ không có tâm tư đến việc buôn bán . Mà tửu lầu nàng, có thể thừa cơ trở thành tửu lầu tốt nhất Diêm thành .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook