Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Chương 6: Rời đi

Ssâuu

22/10/2019

" Hóa ra là như vậy . " Cẩm Ngọc nhớ rõ , khi còn bé , nàng ta đúng là đã nói muốn gả cho Tiêu Nhược Bạch.

Hóa ra, phụ thân vẫn là thương yêu nàng ta nhất. " Ta sẽ đi ngay bây giờ cùng phụ thân nói chuyện ta muốn gả cho Lăng Thịnh , những người khác ta đều không thích . "

" . . . " Cẩm Tố kéo tay Cẩm Ngọc lại , vội vàng nói : " Phụ thân sẽ không tin tưởng đâu, nếu không hắn đã sớm đồng ý đem ngươi gả cho Lăng Thịnh rồi."

" Ngươi nói cũng đúng , ta đây nên làm cái gì bây giờ ? Ta nhất định phải gả cho Lăng Thịnh . " Cẩm Ngọc nóng nảy , không nghĩ tới phụ thân hồ đồ như vậy , vậy mà đem lời nói khi nàng ta còn bé xem là thật , sống chết không đồng ý gả nàng ta cho Lăng Thịnh .

" Ta thà chết cũng không muốn gả cho Lăng Thịnh , ta chỉ muốn đợi Nhược Bạch trở về , để gả cho hắn. " Cẩm Tố thấy Cẩm Ngọc bình tĩnh lại, thở phào nhẹ nhõm, nếu nàng ta thật sự đi đến chỗ Cẩm Mộ Thần nói chuyện , chính nàng thật sự cũng không thể đi được.

" Ngươi đã không muốn gả , mà ta lại muốn gả , không bằng chúng ta ở đây trao đổi , ta thay ngươi gả , như thế nào ? " Cẩm Ngọc bình tĩnh lại , chỉ cần nàng ta gả vào Thịnh Vương phủ , như vậy đến lúc đó cho dù phụ thân đã biết , cũng không có biện pháp nào . Hơn nữa , trên thánh chỉ chỉ nói là nữ nhi Cẩm gia , nhưng không có quy định là nữ nhi nào của Cẩm gia ? Cho nên , chỉ cần gả, sẽ không có vấn đề .

" Thế nhưng. . nhưng mà nếu phụ thân biết chuyện như vậy , sẽ rất tức giận. "

" Nếu là thật có thể tức chết , đó mới đáng giá a . "

" Sẽ không đâu , ngươi không nói , ta không nói , ai biết được ? Nếu đã biết , cũng đã không kịp . Ta đã là danh xứng với thực, làm Thịnh Vương phi , ai dám hỏi ? " Cẩm Ngọc có chút đắc ý , cái phương pháp xử lý trộm long tráo phượng này , thật sự rất là khéo.

" Thế nhưng...thế nhưng mà ta sẽ bị phụ thân đánh chết , ta sợ hãi . " Cẩm Tố đáy lòng cười lạnh , quả nhiên là phụ tử , đều là giống nhau ích kỷ , chỉ lo nghĩ cho mình , không để ý đến người khác . Cái âm thanh phụ thân này , gọi ra thật là làm cho người ta buồn nôn .

Cẩm Mộ Thần , ở kiếp này , ta nhất định phải bắt được mật thám thực sự của ngươi . Cho ngươi cũng nếm thử hương vị bị tất cả mọi người nhục mạ , đánh đập, không một ai tin tưởng ngươi .



" Ngươi trước xuất phủ tránh một chút a , chuyện khác , sau này hãy nói . " Cẩm Ngọc có chút không kiên nhẫn , tại sao có thể có người nhát gan như vậy ? Lo trước lo sau , làm việc thì như thế nào?

Khó trách phụ thân không thích .

" Được , được rồi . " Cẩm Tố đứng dậy , nhìn ra bên ngoài : " Nhưng mà , bây giờ ta căn bản ra không được , hơn nữa , ta không có tiền , xuất phủ sẽ chết đói . "

" Ngươi ra không được , ta có thể đi ra ngoài . Cẩm Tố , từ giờ trở đi , ngươi chính là ta , ta chính là ngươi . " Cẩm Ngọc đem áo ngoài cởi ra : " Thay quần áo a , về phần tiền , chỗ này ta còn có một chút , ngươi lấy trước đi . "

Sau này gả vào vương phủ , tơ lụa , ăn ngon mặc đẹp cái gì mà không có ?

Hiện tại những món tiền nhỏ này , Cẩm Ngọc không nhìn vào trong mắt thì hơn . Nếu như Cẩm Tố cũng coi như trợ giúp nàng ta, lại vừa vặn có thể dùng tiền đuổi , coi như bố thí cho tên ăn mày là được rồi .

Cầm lấy một tay nải , Cẩm Tố cuối cùng cũng đi khỏi Cẩm phủ . Từ khi trùng sinh đến nay , nàng vẫn lên kế hoạch rời khỏi Cẩm phủ , nhưng mà lúc rời khỏi Cẩm phủ , trong nội tâm lại có chút không chút không nỡ .

Không phải không nỡ bỏ Cẩm phủ , mà là không nỡ bỏ Lăng Thịnh . Nàng không muốn gả lần nữa cho Lăng Thịnh , kiếp trước , trên pháp trường , lòng của nàng cũng đã lạnh . Hắn không tin nàng , trên đời này , cũng có rất nhiều người không tin nàng.

Nhưng mà , đem nữ nhân khác đưa đến bên cạnh hắn , làm vợ của hắn , trong nội tâm nàng vẫn là rất khó bỏ qua , rất không cam lòng .

" Ai . " Cẩm Tố dừng bước lại , ánh mắt lạnh như băng mà nhìn về phía sau lưng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook