Quang Minh Kỷ Nguyên

Chương 78: Dược dục, chữa thương

Huyết Hồng

29/03/2013



Nơi nào đó trong nhà đá của tổ trạch Lâm Tề, một cái bồn tắm cực lớn được chế tạo bằng đồng thau đang được nhóm lửa cháy mạng hừng hực. Bồn tắm này đủ lớn để chưa bảy tám người trưởng thành cùng tắm. Thế nhưng hiện tại chỉ có Lâm Tề và Enzo đang ngâm trong nồi nước thuốc đen kịt.

Dưới sự gia tăng của ngọn lửa, nước thuốc thoát ra những bọt khí lộp bộp. Lâm Tề và Eno như hai con cá co lại trong nồi thuốc, vừa chịu nhiệt độ cao và sự xâm nhập của dược lực, vừa nghiến răng nghiến lợi vận chuyển pháp quyết luyện khí toàn thân, thúc đẩy cơ thể hấp thụ dược lực có phần mạnh mẽ thái quá này. Bọn họ chỉ để lộ mặt ra ngoài nước thuốc, còn toàn thân ngâm hẳn trong nước thuốc, mặt họ đỏ bừng, nhiệt khí trong miệng vẫn phun ra mấy thước bên ngoài.

Trên mặt tím bầm một vết lớn, Râu Đen phẫn nộ phừng phừng đứng bên cạnh bồn tắm bằng đồng thau lớn, đích thân đẩy củi để gia tăng lửa cho bồn tắm. Ông vừa bận việc vừa thấp giọng chửi bới:

- Mụ điên, mẹ già kia, hừ, ta chém con ta vào đao, mụ phát hỏa gì chứ? Lâm Tề là con ta, ta chém nó mấy đao thì có làm sao?

Lại nhe răng trợn mắt thở ra một làn hơi lạnh, Râu Đen lắc đầu nói:

- Mụ điên có chồng này, sao sức mạnh càng lúc càng lớn thế? Hừ, Tên Thiết Chùy này ngay cả nữ nhân của mình còn không quản được, thật sự là đồ phế vật! Hừ, ngay cả ta đúng đánh? Mụ điên này, thật đúng là không ai trị được mụ sao?

Tuy rằng bị nước thuốc làm cho cả người khó chịu, nhưng Lâm Tề và Enzo cùng đồng thời phá lên cười.

Ngay lúc LyLy đại thẩm từ trong miệng Baarr biết được chính là do Râu Đen tạo ra các vết thương trên người Lâm Tề, ngay lập tức LyLy đại thẩm điên cuồng bắt được Râu Đen vừa về nhà hành hung cho một trận. Đã là cấp Thiên Vị Đỉnh Phong, Râu Đen bất cứ lúc nào cũng có thể bước vào cảnh giới Kỵ Sĩ Đại Thiên Vị lại bị LyLy đại thẩm điên cuồng đánh cho một trận mà không có sức đáp trả, bầm dập mặt mũi làm trò cho mấy trăm tôi tớ hạ nhân.

Enzo tận mắt thấy Lyly đại thẩm nện liên tục lên Râu Đen trên mặt đất, thậm chí còn điên cuồng đạp lên trên cái bụng của Râu Đen. Thật không biết thân thể Râu Đen được đặc chế bằng vật liệu đặc biệt gì mà có thể sống sót được dưới đòn hạ thủ cuồng bạo của Lyly đại thẩm.

Ba vị cao thủ cấp bậc Thiên Vị là Thiết Chùy, Đồ Đao, Baarr, hơn nữa bản thân Râu Đen cũng không dám ngăn cản Lyly đại thẩm đang rơi vào trạng thái cuồng bạo. Cuối cùng Thiết Chùy thậm chí vận dụng thiết liên giấu trong tay áo muốn trói giữ Lyly đại thẩm. Kết quả thiết liên được rèn đúc bởi hơn mười loại kim khí đặc biệt mà lại bị Lyly đại thẩm dùng sức mạnh đánh đứt!



Sau đó thì là Râu Đen mặt mũi đầu tóc đầy bụi đất chủ động mở miệng cầu xin thứ lỗi, thề là sẽ dùng tốc độ nhanh nhất đem thương thế của Lâm Tề khôi phục lại, LyLy đại thẩm mới miễn cưỡng ngừng tay. Kết quả là Râu Đen bị biến thành như lúc này đây, trên mặt tím bầm một vết lớn, khóe miệng cũng tím bầm một vết. Về phần trên người ông ra sao, cũng không ai dám cởi y phục của Râu Đen ra để kiểm tra thương thế. Cho nên không ai biết ông bị Lyly đại thẩm đánh thành dạng gì.

Chật vật ho khan một tiếng, Râu Đen hừ lạnh nói:

- Cười được rồi à? Ta lại lấy thêm một túi thuốc nữa! Đây chính là loại tốt nhất từ phương Đông, ta tiếc không dám dùng, các ngươi được lời rồi!

Cười quái dị một tiếng, Râu Đen vui sướng hài lòng nói:

- Vừa lúc các ngươi bị chém nhiều vết thương như vậy, hiệu quả hấp thu đi qua vết thương sẽ nhanh hơn nhiều so với dùng trực tiếp. Hai tên tiểu tử các ngươi được lời rồi, nỗ lực vận công, thực sự là các ngươi quá có lời.

Không đợi Lâm Tề và Enzo phản đối, Râu Đen trịnh trọng lấy từ trên chiếc bàn vuông trong góc nhà một gói thuốc vuông vắn, đem một số dược thảo bằng rễ cây, thảo diệp cho vào bồn tắm lớn.

Trong bồn tắm tỏa ra mùi thuốc đông y nồng đậm gấp mấy lần, nước thuốc vốn đen sì chợt biến thành màu tím sậm quỷ dị, làn hơi trong bọt khí cũng biến thành màu tím sậm nhàn nhạt. Toàn bộ nhiệt độ ấm áp trong bồn tắm lớn chợt dâng lên cao, Lâm Tề và Enzo bị nóng đến kêu la thảm thiết, thế nhưng cả người lại mềm nhũn, không thể nhúc nhích.

Gia tộc Hắc Hổ quả nhiên không hổ là gia tộc quyền thế ngàn năm, là đại gia tộc đại diện cho sự hủy diệt cuối cùng diễn ra được lưu truyền cho tới ngày nay, kho hàng trong nhà rất phong phú. Râu Đen từ trong kho hàng tìm được một bí dược cực phẩm chẳng biết đánh cướp được từ lúc nào, cũng đủ để cho thương thế trên người Lâm Tề và Enzo trong một ngày một đêm hoàn toàn hồi phục.

Vốn như vậy cũng rất tốt rồi, nhưng Râu Đen lại từ trong góc nhà kho tìm được một số dược liệu công dụng kỳ lạ, loại dược này đến từ Phương Đông, có người nói dược vật kỳ dị này rất có ích đối với việc tu luyện đấu khí và sức chống đỡ thân thể. Râu đen cũng không nhớ rõ số dược liệu này hình như là vài chục năm trước cướp được từ tay ai, là bảo bối cướp được trên thuyền hàng của Hoàng Thất nước nào đó của Phương Tây Đại Lục.

Dược thảo này hẳn là loại tốt mà hoàng thất của nước đó đã dùng số tiền lớn giao dịch với phương Đông, thế nhưng lại bị gia tộc Hắc Hổ cướp đi, Râu Đen đã đem nhét nó vào trong kho hàng, chưa từng sử đụng đến. Bởi vì thực lực của Râu Đen cũng đã đủ mạnh rồi, ông không cần phải dùng đến loại này, kết quả là nhiều năm qua như vậy, ông cũng đã gần như quên mất đi thứ này rồi.



Đúng lúc hiện tại lấy ra dùng trên người Lâm Tề và Enzo, cho nên hai người đã bị ngâm trong bồn tắm lớn. Vài lọ bí dược có thể khiến cho bọn hắn nhanh chóng hồi phục lại vẫn còn nằm trong túi tiền của Enzo, không cho bọn hắn uống vào, bởi vì Râu Đen nói, thật giống như chưng cá thì phải khoét vài dao trên cá thì ăn mới ngon, vết thương trên người Lâm Tề và Enzo vừa lúc có thể hấp thu dược lực nhanh hơn.

Dược lực mạnh giống như vô số dao nhọn nhỏ chui vào vết thương của hai người, đâm thẳng vào nội tạng bọn hắn. Hai người kêu lên thảm thiết, đau đến người co quắp, nhưng trong xương cốt bọn hắn đều thừa mứa dược lực, bọn hắn căn bản không có cách nào từ trong bồn tắm đáng sợ này mà nhảy ra.

Vô số nhiệt khí nóng cháy lưu chuyển ầm ầm tán loạn trong cơ thể Lâm Tề và Enzo, pháp quyết luyện khí theo sự tu luyện của từng người chuyển động nhanh chóng trong cơ thể. Đấu khí hai người nhanh chóng tăng cường, cơ thể và cốt cách bọn hắn đã từng phần từng phần biến đổi mạnh mẽ.

Không hổ là bảo bối mà một hoàng thất quốc gia bí mật mua về, dược dục lần này cấp cho Lâm Tề và Enzo thật là quá tốt.

Dần dần, trên mặt Lâm Tề có một quầng sáng vàng nhạt bắt đầu cuồn cuộn.

Enzo tru lên, gã mở to hai mắt, trên mặt có một quầng sáng màu cam dày đặc di động không ngừng. Thấy còn thiếu chút nữa là ngưng tụ thành quầng sáng màu vàng. Enzo thấy trên mặt Lâm Tề có ánh sáng vàng, gã biết ý nghĩa là gì, Lâm Tề mượn dược lực thúc đẩy rõ ràng đã đột phá tới cảnh giới Địa Vị. Mà chính gã cũng cảm nhận được, trong cơ thể gã kinh mạch vài chỗ tích tụ đều đã được dược lực khai thông, gã chỉ cần nỗ lực một chút, gã cũng có thể đạt được trình độ giống như Lâm Tề.

Một ngụm máu bầm trong miệng Enzo phun ra, lỗ chân lông cả người gã đồng thời chảy ra một tạp chất đen kịt. Enzo hít một hơi thật sâu, cố nén sự đau nhức toàn thân mạnh mẽ vận chuyển đấu khí, quầng sáng màu cam dày đặc trên mặt gã cuối cùng đã biến thành một màu vàng nhạt.

Râu Đen đứng bên cạnh nhanh chóng gia tăng củi đốt mạnh lên, vừa hút xì gà liên tục gật đầu.

- Các chàng trai tốt lắm, tốt lắm! Tuổi như này mà đã đột phá đến cấp Địa Vị, không sai, không sai!

Đắc ý hừ một tiếng, Râu Đen khẽ cười.

- Tuy rằng vẫn chưa bằng lão tử, thế nhưng, tạm thời cũng không tệ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Minh Kỷ Nguyên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook