Quyền Lực Bóng Tối

Chương 26: Gia Kim và Ngọc Ánh lén lút ân ái [P.1]

Brandy Tran

14/09/2022

Bỗng có tiếng nói đầy yêu thương của Ngọc Ánh gọi Kim: "Anh Kim!"

Cậu giật mình quay sang nhìn nàng: "Ủa em chưa ngủ hả?"

Nàng đáp: "Dạ chưa…"

Kim lăn qua ôm nàng vào lòng: "Anh xin lỗi… vợ có giận anh hông?"

Nàng mỉm cười trông thật dễ thương: "Dạ hông, vợ biết chị Huyền cũng là vợ chồng mà. Chỉ có điều mối quan hệ của chúng ta chưa thể công khai được."

Nghe nàng nói khiến Kim cảm động muốn khóc, ước gì Huyền cũng thông cảm cho cậu và Ánh thì hay quá. Rồi Kim chồm xuống hôn lên môi bé Ánh, tay cậu mò vào áo nàng vuốt ve hai bầu vú rồi luồn vào quần cô bé xoa vuốt âm hộ nàng. Chẳng mấy chốc dâm thủy từ âm hộ nàng tuôn ra ướt nhẹp. Ngọc Ánh cũng đưa tay nắm lấy côn thịt Kim vuốt nhè nhẹ.

Cô bé thì thào: "Anh Kim… cho em bú chút nha…"

Kim gật đầu: "Ừm em, em bú đi…"

Rồi nàng ngậm côn thịt Kim vào miệng và mút. Sao cậu thấy thương nàng vô cùng…

Kim mở lời: "Ánh… em có muốn anh làm em sướng như mấy lần trước hông?

Nàng thẹn thùng trả lời: "Dạ muốn…"

Nàng đã bật đèn xanh, Kim đè Ngọc Ánh nằm xuống và lột quần nàng ra quăng một bên và bắt đầu liếm âm hộ: "Âm hộ em đẹp lắm, để anh bú cho em sướng…

Nàng háo hức: "Dạ, chồng bú đi… nãy giờ vợ nứng lắm rồi."

Kim đưa lưỡi vào bắt đầu liếm, bé Ánh cong người lên và rên rỉ: "Ư ư… đã quá anh Kim ơi… em sướng quá…"

Nàng vừa nói vừa hẩy âm hộ lên cho Kim bú, tay nàng ghì chặt đầu cậu vào âm hộ như muốn cậu đút lưỡi vào lỗ âm đạo sâu hơn.



Cô bé rên: "Anh ơi… ư ư… anh... ơi…"

Kim cười: "Vợ sướng hông hi…"

Nàng đáp: "Dạ… sướng lắm!"

Kim: "Vợ muốn gì chồng cũng chiều hết."

Nàng đỏ mặt thỏ thẻ: "Vợ muốn… chồng… chịch vợ…"

Kim chồm lên hôn vào môi cô bé. Nhìn gương mặt nàng bơ phờ tội nghiệp mà thấy thương vô cùng. Nhưng lỡ đang chịch mà Huyền vào thì chết. Kim đang lưỡng lự thì Ánh cầm côn thịt cậu kê vào lỗ âm đạo rồi hẩy mông lên.

Nàng thúc giục: "Đút vô đi chồng… em muốn quá…"

Kim quay lại nhìn phía sau nhà, tiếng nước trong phòng tắm vẫn dội ra. Có lẽ Huyền đang còn tắm. Kim lúc này cũng nứng quá rồi, hồi nãy xà quần với Huyền mãi mà không chịch được. Cậu nhìn xuống Ánh đang phê vì nứng rồi cười: "Chưa tới lúc đút vô đâu, chồng phải hưởng thụ thân thể vợ chút chứ."

Dứt lời, Kim cầm mép áo dưới của bé Ánh kéo lên, nàng nhổm người lên để cậu dễ lột bỏ áo cô bé ra khỏi người nàng. Giờ đây Ngọc Ánh đã trần truồng hoàn toàn, Kim nhìn ngắm hai bầu vú non mơn mởn của nàng mà phát thèm.

Gia Kim cầm lấy hai bầu vú trắng tròn kia, bao bọc nó bằng lòng bàn tay của mình, bóp, nắn, xoa, niết, nhào nặn tựa như hai bầu vú bé Ánh là hai cục bột. Những động tác đó khiến nàng khẽ rên ư một tiếng nhỏ.

"Vú em mềm thật.” Kim khẽ nói.

Lòng bàn tay của cậu hưởng thụ mà kề sát hai bầu ngực nàng, Kim dùng sức mà xoa hai bầu vú, lấy hai ngón tay vê vê núm vú khiến cho nó từ từ cứng lên. Sau đó cậu úp cả bàn tay lên hai bầu vú của cô bé mà nhào nặn, núm vú cương cứng cọ xát vào lòng bàn tay của Kim làm cậu sung sướng đến mức muốn gào lớn lên. (Vì có thể đánh động tới Huyền trong nhà tắm nên cậu đành gào trong im lặng).

Ngọc Ánh hưởng ứng bằng cách ưỡn người lên để Kim được nắm trọn hai bầu vú của mình. Từng dòng điện tê dại từ đầu vú cứng rắn truyền khắp toàn thân, nàng không khỏi rên nhẹ ra tiếng, âm hộ vốn đã ướt nhoẹt nước lại âm thầm chảy ra một dòng dịch nhầy.

"Vú của em hình như đã to lên thêm chút đúng là bóp sướng thật, vừa trơn mịn vừa trắng lại còn vừa tròn, nay anh sẽ chơi cho đủ.” Kim cười nói



"Vậy anh làm đi, nói chi nữa.” Nàng hít lấy một hơi đốc thúc.

"Ok vợ yêu, núm vú em cũng đã cứng thế này rồi…” Cậu kẹp lấy núm vú đã hoàn toàn dựng đứng kéo lên, rồi lại dùng ngón cái vê tròn khiến nàng lại rên

“Để chồng nếm vú của vợ yêu nào.” Kim không chờ nổi nữa, gấp gáp cúi đầu ngậm một đầu vú vào miệng, bú mút vang lên từng tiếng chụt chụt, một bàn tay thì vẫn ra sức xoa bóp bên bầu vú còn lại.

Kể từ mấy lần làm tình trước hai bầu vú non của Ngọc Ánh đã to thêm, tròn và săn chắc nhưng núm vú thì lại nho nhỏ, sưng cứng hoàn toàn cũng chỉ như một hạt đậu đỏ, màu sắc thì hồng hồng nhợt nhạt, chứng minh cho việc nàng chưa sinh con.

"Hừm ừm… Vú thơm thật… Thử núm vú nho nhỏ nào… Chậc… Vừa mềm vừa đàn hồi…” Gia Kim sướng đến mức vừa bú vú cô vợ non vừa không kiềm chế được mà hừ hừ mấy tiếng. Cậu liếm láp từng chút từng chút cả bầu vú, làm cho bầu vú trắng nõn bao phủ toàn là nước bọt.

"Chụt"một tiếng, Kim nhả đầu vú trong miệng ra, chuyển sang nhấm nháp đầu vú còn lại. Lần này cậu không vội vàng ngậm lấy nữa mà thè cái lưỡi của mình ra, liếm liếm từng cái lên đầu vú đã dựng đứng kia, bé Ánh bum miệng lại mới có thể ngăn không cho mình buột tiếng rên lớn từ cổ họng vì chị nàng còn đang trong nhà tắm chưa ra.

Rồi Kim ngậm cả núm vú vào trong miệng, dùng răng nhay cắn khe khẽ, cô bé cảm thấy dễ chịu mà thở ra một tiếng.

Sau khi thưởng thức hai bầu vú non của Ngọc Ánh từ trắng nõn trở nên đỏ hồng, Kim chuyển hướng về phía đôi môi mọng xinh của nàng. Cậu quét lưỡi qua bờ môi hồng nhuận của vợ mình, đầu lưỡi Kim cạy mở cánh môi nàng rồi luồn vào trong.

"Ư... ư...!” Nàng rên. Hai bàn tay Kim giữ chặt hai tay của Ngọc Ánh giữ chặt xuống giường, lưỡi cậu tiếp tục xâm nhập khoang miệng của cô bé, đầu lưỡi Kim càn quét tùy ý trong khoang miệng nàng, liếm láp lưỡi của cô từ gốc cho đến ngọn, nước bọt không thể khống chế mà chảy ra ngoài. Gia Kim hôn liếm điên cuồng, áp bức từng phần dưỡng khí trong miệng bé Ánh.

Cũng không biết Kim hôn bao lâu, lúc đầu lưỡi Kim lui ra ngoài, bé Ánh mềm oặt cả người chỉ có thể nằm ngửa ở trên giường há miệng thở hổn hển.

"Nước bọt của vợ ngọt lắm." Gia Kim cười nói.

Ngọc Ánh nhìn Kim thỏ thẻ: "Đút côn thịt... vô lỗ âm đạo... vợ đi chồng ơi."

Gật đầu với nàng, Kim liền banh rộng hai chân của cô bé ra, nhìn thấy cái lỗ âm đạo nhỏ nhắn ướt nhoe nhoét nước. Lỗ âm đạo nàng mới được Kim khai thông có mấy lần mà vẫn chặt khít, hai mép môi âm hộ đang khép chặt lại, chỉ có dâm thủy chảy ra. Kim lấy tay hứng lấy dâm thủy của bé Ánh thoa lên khắp côn thịt rồi cầm côn thịt rà lên rà xuống hai mép môi âm hộ. Sau đó quy đầu đặt tại lỗ âm đạo giữa hai mép môi âm hộ bắt đầu tạo sức ép mở ra.

Kim thầm thì: "Chồng sắp đút vào đây."

Nàng im lặng chờ đợi...​

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quyền Lực Bóng Tối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook