Sau Khi Sống Lại Gả Cho Phế Thái Tử

Chương 18:

Thanh Sơn Vấn Ngã

10/04/2024

Lý Sách đưa đũa tới.

Dư Thanh Yểu cầm trong tay, do dự không biết nên làm thế nào để dùng bữa trước mặt Lý Sách một cách tao nhã.

"Tuy Lãng Viên có nhà bếp nhưng lão bộc không giỏi nấu nướng lắm, vả lại ta và Quang Lộc tự khanh có hiềm khích cũ, mỗi ngày bọn họ đưa tới có hạn..."

"Bọn họ dám trắng trợn làm khó điện hạ ư?" Dư Thanh Yểu kinh ngạc.

Lý Sách lắc đầu, cười khẽ: “Hiện giờ ta không thiếu ăn không thiếu mặc, như vậy sao có thể tính là làm khó?”

Dư Thanh Yểu nhìn ba món ăn trước mặt. Ngay cả lúc còn ở Dư phủ, người Dư gia không muốn gặp nàng, nàng cũng ăn uống phong phú hơn thế này. Có thể thấy lòng dạ Lý Sách vô cùng rộng lượng khiến nàng kính nể không thôi.

Tuy rằng ăn như nhai sáp, Dư Thanh Yểu cũng không dám lãng phí những thức ăn này, mãi đến khi lấp đầy bụng bảy tám phần mới buông đũa xuống.

Cách một bức tường là tịnh thất.

Tiếng nước chảy tí tách ngừng lại một hồi lâu, Lý Sách có thể bước ra bất cứ lúc nào. Dư Thanh Yểu đi nhanh đến trước chậu đồng, ngón tay vừa đưa vào chậu đã bị nước lạnh làm cho rùng mình. Nhưng thời gian gấp gáp, nàng vẫn nhịn nước lạnh mà nhanh chóng rửa sạch mặt tay, lại dùng muối xanh súc miệng. Sau đó, nàng vịn giá đồng nhìn hai cái khăn trên đó, không biết nên dùng cái nào thì ổn.

"Đang tìm cái gì?"

Nghe thấy giọng nói này, Dư Thanh Yểu suýt nữa thì đụng ngã chậu đồng bên tay. Nàng vội vàng xoay người lại, giấu tay sau lưng, ngước mắt nhìn Lý Sách mặc tẩm y, đứng bên cạnh giường cưới.

Lúc hắn mặc hỉ phục màu đỏ thì rực rỡ như ráng chiều, lúc mặc tẩm y mỏng, mái tóc nửa ướt buông xuống bên người càng khiến người ta không dám nhìn thẳng.



Dư Thanh Yểu vội vàng lắc đầu.

Lý Sách nói: "Bên trong có hai thùng nước nóng, nàng có thể dùng hết.”

Dư Thanh Yểu hoàn toàn không dám nhìn về phía Lý Sách. Bởi vì không có tỳ nữ theo vào, nàng đành phải tự mình tìm tẩm y trong rương.

Vừa nhìn thấy, nàng không khỏi nghẹn họng nhìn trân trối. Chất liệu mỏng như vậy, cho dù là mùa hè khắc nghiệt nàng cũng không mặc, vừa nhìn đã biết là người Dư gia chuẩn bị cho nàng.

Nàng khẽ thở dài, tùy tiện cầm một cái rồi đứng dậy vào tịnh thất.

Hai thùng nước được treo ở chỗ thuận tay, dưới mặt đất còn vết nước chưa khô.

Dư Thanh Yểu đã được tỳ nữ Dư phủ tắm rửa cho từ sáng sớm, trên người cũng không có gì không sạch. Nhưng nàng nhớ đến dáng vẻ Lý Sách đứng bên giường, ánh nến chập chờn phía sau phác họa thân hình cao ngất của hắn, ngón tay thon dài đặt trên dây buộc bên hông, dáng vẻ vô cùng sạch sẽ.

Dư Thanh Yểu lắc mạnh đầu, ném hình ảnh khiến người ta mơ mộng ban nãy ra khỏi đầu.

Không phải nàng sắp chết còn già mồm, chẳng qua là Lý Sách không phải người nàng yêu.

Trước ngày hôm nay, hai người chỉ là người xa lạ mới gặp mặt vài lần.

Nàng không biết các cặp phu thê khác sẽ thân mật hoàn thành chuyện đó vào đêm tân hôn như thế nào. Nhưng nàng cảm thấy có thể ở tịnh thất kéo dài thêm một ít thời gian cũng tốt.

Dư Thanh Yểu dội nước nóng lên người nhưng nước ấm cũng chỉ cao hơn nhiệt độ cơ thể một chút, nàng run cầm cập dùng hết số nước này, sau đó cầm khăn vải lau khô nước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Sống Lại Gả Cho Phế Thái Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook